Nguyệt thượng đầu cành khi, lung nhi nhảy nhót đã trở lại.
Tiểu thất vội vàng ôm lấy nàng, kiểm tra trên người nàng có hay không vết thương, "Lung nhi, ngươi không bị thương đi? Đi nơi nào nương vẫn luôn tìm ngươi không tìm được."
"Thực xin lỗi, nương, kêu ngươi lo lắng." Lung nhi ở tiểu thất trước mặt thực ngoan ngoãn, thấp giọng thừa nhận sai lầm.
"Tiểu thất tỷ, nếu lung nhi an toàn trở về liền mang về nghỉ ngơi đi, chúng ta khóa ngày mai lại nói." Tô tê đồng thiện giải nhân ý nói.
"Hảo, hảo, Tô tiểu thư cũng bồi ta vội một ngày, sớm chút nghỉ tạm."
Mẹ con hai đi ở đường nhỏ thượng, lung nhi thần thần bí bí từ trong lòng ngực móc ra một cái thủ công tinh xảo hương liệu hộp.
"Nương."
"Làm sao vậy?"
Lung nhi đem hộp nhét vào tiểu thất trong tay, nhẹ giọng nói: "Hôm nay nữ nhi đi lạc, là bởi vì nhìn đến một cái hương liệu cửa hàng, nghĩ cấp nương mua hộp hương phấn."
Tiểu thất dừng lại bước chân, ngồi xổm xuống thân mình cùng lung nhi nhìn thẳng, nàng ôn nhu nói: "Cảm ơn lung nhi, lần sau trước khi rời đi muốn nói cho bên người đại nhân một tiếng, nếu không chúng ta sẽ thực lo lắng."
Lung nhi thật mạnh gật đầu, nhiều có tỏ lòng trung thành chi ý, "Đã biết."
Tiểu thất giúp lung nhi tắm rửa xong sau, mẹ con hai ngồi ở trên giường, tiểu thất giúp lung nhi sát tóc.
"Lung nhi, hôm nay nhưng gặp được người nào?"
"Mua hương phấn thời điểm đụng tới cái xinh đẹp thẩm thẩm, còn có ba cái thúc thúc. Bọn họ khen ta đẹp còn mang ta đi ăn đồ vật."
Tiểu thất trên tay động tác một đốn, trong lòng bất an, dò hỏi: "Trong lời nói ngươi nghe được tên của bọn họ sao?"
Lung nhi cẩn thận hồi tưởng, "Ta nhớ rõ cái kia thẩm thẩm kêu thục huệ, có cái nam tử hình như là thẩm thẩm phu quân, vẫn luôn nhìn ta."
Đúng rồi, đúng rồi.
Quả nhiên, nàng không nên đặt chân Trung Nguyên.
"Là bọn họ đưa ngươi trở về sao?"
"Ân." Lung nhi lên tiếng, phía sau nữ tử mặt vi bạch, vẫn luôn không nói gì.
Ban đêm, tiểu thất nhìn lung nhi ngủ nhan, vuốt ve nàng tóc mái.
Đứa nhỏ này tới thời điểm không tốt, sinh hạ tới liền bẩm sinh thiếu hụt, hoạn có suyễn.
Đây là nàng ngoài ý liệu hài tử.
Tô tê đồng thực thông minh lại ái học, giáo lễ nghi bị nàng học cái mười phần mười.
A niệm nhìn tô tê đồng bộ dáng, nhớ tới không bao lâu chính mình, điêu ngoa tùy hứng, không có người nguyện ý thiệt tình giáo nàng. Thẳng đến bị cao tân các quý nữ lén cười nhạo, nàng liền bắt đầu nghiêm túc học tập, những cái đó ma ma đối nàng lau mắt mà nhìn.
Này đó đều học xong, cũng không chậm trễ nàng sau lại nghịch ngợm gây sự.
Hôm nay là cái hảo thời tiết, tươi đẹp ánh mặt trời xuyên thấu qua ngoài cửa sổ trúc diệp thẳng tắp chiếu vào hồng sơn bàn gỗ thượng nằm thẳng thư từ.