11

32 2 0
                                    

Lúc nửa đêm, minh nguyệt như cũ ở không trung phát ra doanh doanh quang mang.

A niệm ngồi ở tẩm điện ngoại thềm đá thượng, ngẩng đầu mặc mấy ngày thượng ngôi sao, nàng luôn là quên thượng một chuỗi phức tạp con số, đành phải từ đầu lại số.

Hơi lạnh gió đêm từng trận thổi quét, a niệm sinh ra một cổ lạnh lẽo khi, trên vai bị phủ thêm một kiện áo choàng.

Là thương huyền.

Hắn vì nàng hệ hảo dây lưng, ngồi ở bên người nàng.

"Là ta đem ngươi đánh thức sao?" A niệm thanh âm nhẹ, có một loại tựa như ảo mộng cảm giác.

"Không có, không phải ngươi, là ta chính mình cũng ngủ không được."

Hắn xả cái dối, cũng may a niệm không chú ý, liền cũng không hỏi nhiều.

Thương huyền ba ngày trước liền chú ý tới a niệm không thích hợp, nàng ngủ không được, thần sắc cũng luôn là mang theo ưu thương, cả người tính tình đại biến, phảng phất cái kia rộng rãi kiều tiếu a niệm đã là đời trước sự.

Nàng không nói gì, cũng không nghĩ rời đi, cùng thương huyền sóng vai, nàng số ngôi sao, thương huyền xem nàng.

"Gia gia thích lung nhi sao?"

"Thích, một già một trẻ ở chung thực hòa hợp, ta đưa nàng đi thời điểm nàng còn vui vui vẻ vẻ. Hôm qua ngươi như thế nào không ra tới đưa đưa lung nhi đâu?"

"Ngươi cùng lung nhi dọc theo đường đi ở chung hảo sao?"

Nàng lảng tránh hắn vấn đề, thương huyền trong lòng mặc nhớ nàng gặp được cái gì vấn đề sẽ lảng tránh hắn, hiện giờ hắn trong lòng đối a niệm cũng có xác định.

"Hảo, nàng nhìn thoải mái hào phóng cái gì cũng không sợ, kỳ thật tâm tư tế đâu, nhất biến biến dặn dò ta phải hảo hảo chăm sóc ngươi, một bộ không yên tâm bộ dáng."

Thương huyền nhớ lại hôm qua lung nhi nôn nóng thần sắc, vô luận như thế nào đều phải làm hắn bảo đảm hảo hảo chiếu cố a niệm, hắn trong lòng cảm thấy kỳ quái, không có hỏi nhiều mà là phái ám vệ đi ra ngoài tìm mấy năm nay a niệm nơi đi đến, sở trải qua việc quá trình.

Nghe lời hắn, a niệm cong môi cười lên tiếng, nghiêng đầu xem hắn, thương huyền phát hiện nàng tuy cười, ánh mắt lại là bi thương.

Nàng ánh mắt đau thương đâm nhập thương huyền như mực như tĩnh đậu lốc xoáy trung, này ai lướt qua hốc mắt thẳng tắp đâm đến hắn đầu quả tim, trong lúc nhất thời, giọng nói chỗ khí đổ, đau lòng thần sắc không tự giác chảy ra.

"Ngươi đừng dùng loại này ánh mắt xem ta, ta biết ta hiện tại tình huống không tốt, nhưng là ngươi đừng như vậy xem ta, càng là loại này ánh mắt, ta tâm liền càng đau."

A niệm thừa nhận, nàng ái thương huyền, nhiều năm ái thành chấp niệm, hạ quyết tâm rời đi mấy năm nay chấp niệm lại biến trở về lúc trước thuần túy ái.

Nàng không có biện pháp không yêu thương huyền, nhưng nàng cũng không nghĩ thấy hắn.

Trốn tránh ái vẫn là ái sao?

Rơi xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ