12

26 2 0
                                    

Gió thu hiu quạnh, năm thần trên núi gió lạnh tiệm khởi, không dùng được mấy ngày, năm thần sơn liền sẽ ngân trang tố khỏa, một mảnh trắng xoá.

Thương huyền không thể ở năm thần sơn thường trụ, mấy ngày trước đây thừa vân đuổi đi hoàn hồn nông sơn.

Hắn đem lung nhi tiếp về bên người, vì nàng chuẩn bị vương cơ nên có điển nghi, hướng toàn đất hoang tuyên bố hắn cùng cao tân vương hậu nữ nhi, ý nghĩa phi phàm.

A niệm bệnh khá hơn nhiều, trên mặt tươi cười cũng nhiều.

Từ ngày ấy thương huyền đối nàng biểu lộ chính mình thiệt tình sau, nàng khúc mắc cũng cởi bỏ hơn phân nửa.

Dư lại, giao cho thời gian tới hòa tan thậm chí là mai một.

Trước kia loại kia cây Lục Ngạc đã bắt đầu đâm chồi, a niệm tưởng đến năm đó Lục Ngạc nở rộ khi nàng từ hoa gian lấy chút tốt đẹp hạt giống, không bằng khai một mảnh mai viên gieo.

Nàng người này chỉ cần có ý tưởng liền sẽ lập tức chấp hành, một cái buổi chiều liền ở tẩm điện trước khai một mảnh mà, tưới xuống hạt giống sau, hứng thú vội vàng tìm có thể làm rào chắn đầu gỗ.

Hải đường giúp đỡ a niệm cùng nhau bận việc, nàng nhìn a niệm tràn ngập hy vọng lấp lánh sáng lên đôi mắt, trong lòng cảm giác trước kia vương cơ đã trở lại.

"Hải đường, chờ lung nhi trở về Lục Ngạc là có thể khai."

"Đúng vậy, nhị vương cơ trước đó vài ngày gởi thư nói lại có hai tháng trở về, nô tỳ đã chuẩn bị tốt vương cơ trở về các dạng đồ vật."

A niệm vỗ vỗ tay thượng hôi, gật gật đầu, "Lung nhi đứa nhỏ này hiểu chuyện thận trọng, còn có điểm ham chơi, nói vậy thương huyền hội phí một phen tâm tư cùng nàng ở chung."

"Vương cơ rời đi vương hậu đã hai tháng, vương hậu không nghĩ vương cơ sao?"

A niệm cười cười, "Có điểm tưởng, bất quá lung nhi giống ta, nguyện ý nơi nơi du ngoạn, Thần Nông sơn có thương huyền ở, lung nhi cũng sẽ thực tự tại."

"Vương hậu, ngài không sợ vương cơ cùng Thần Nông vương hậu gặp phải sao?"

A niệm nghe lời này tay một đốn, nàng không phải không nghĩ tới hinh duyệt, nàng tuy không thích nàng thậm chí là chán ghét nàng, nàng không phải không biết nàng đối tỷ tỷ đã làm cái gì.

"Hiện giờ hinh duyệt chỉ sợ cũng là vô lực lăn lộn, nàng so với ai khác đều coi trọng cái này vương hậu tôn vinh, sẽ không dễ dàng mất đi, Thần tộc thọ mệnh dài lâu, ta lan quân không phải nàng nên nhọc lòng đệ nhất nhân."

Nàng có thể nói ra lời này, là tin tưởng thương huyền, cũng tin tưởng nàng nữ nhi, càng là cảm thấy hinh duyệt vẫn là có thiện nhân.

Thần Nông sơn tiểu nguyệt đỉnh.

Lung nhi ăn mặc phía trước a niệm ở tiểu nguyệt đỉnh cư trú khi lưu lại váy áo, ý cười doanh doanh mà ở hoa mai dưới tàng cây ngồi xổm nhặt rơi xuống đất bạch mai.

"Lung nhi, nhặt này đó bạch mai làm cái gì?"

Tiền nhiệm Hiên Viên vương Huỳnh Đế đứng ở cửa, phía sau là ấm áp nhà gỗ, trước mặt là bạch mai tuyết trắng cùng cháu cố gái.

Rơi xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ