A niệm nói qua yêu hắn, nói qua vẫn luôn bồi hắn, cũng từng năn nỉ hắn không cần tìm nàng.
Nhưng nàng chưa bao giờ nói qua hận chữ.
Thương huyền thi pháp xua tan phòng nội mê hương, muốn dùng linh lực đem nàng đánh thức, bóng đè quấn thân khiến cho hắn không thể nào xuống tay.
Hắn không biết a niệm mơ thấy cái gì, chỉ là có một loại dự cảm, nàng tâm muốn cách hắn dần dần xa.
Nhục thu một đường đuổi tới thêu phường, thêu phường nội tư binh đông đảo, rốt cuộc là ngăn cản không được đất hoang chiến thần công kích.
Tìm di tỏa khắp hương dấu vết để lại, hắn tìm được mật thất.
Một cái quần áo vàng nhạt quần áo nữ tử mặt như tiều tụy, ngã trên mặt đất, tóc hắc bạch nửa nọ nửa kia, một đôi tay trở nên lỏng nếp uốn.
Bốn phía toàn là nữ thi hương khí, nhục thu thần sắc trầm xuống, này nữ tử là người chịu tội thay, chân chính phía sau màn độc thủ đã sớm bỏ trốn mất dạng.
Hắn đành phải đem này nữ tử đưa tới doanh địa thẩm vấn.
Bởi vì lả lướt thi hương rút đi, a niệm nguyên bản rút ra đến trong hồi ức hồn cũng trở lại vốn dĩ trong thân thể.
Nàng tưởng trợn mắt, ập vào trước mặt mãnh liệt mỏi mệt cảm bao phủ nàng, trải qua này một chuyến, nàng thật sự là quá mệt mỏi.
Thương huyền cảm thấy hôm nay không ngừng a niệm có chút quái, liền chính hắn đều cảm thấy chính mình có chút không thích hợp.
Hắn không có đau đầu bệnh, hôm nay lại đau đầu lợi hại, huyệt Thái Dương thình thịch nhảy, tâm thần không yên.
Hắn nắm lấy a niệm tay, nhìn nàng bất an ngủ nhan, hắn âm thầm quyết định lần này vô luận như thế nào hắn đều sẽ không buông tay.
Nếu là nàng phải rời khỏi, hắn liền đem nàng giấu ở Tử Kim Cung, chỉ cần nàng một người, chỉ nàng liền đủ rồi.
Nhục thu truyền tin nói bắt được châm thi hương người, kêu thương huyền tự mình đi nhìn xem, chuyện này hắn không làm chủ được.
Hắn đem tin phiên tay biến mất, ở ngoài cửa thiết trận pháp, lại lưu lại một phong thơ liền rời đi.
Tây Lăng ngoài thành Hiên Viên quân doanh.
Thương huyền lúc chạy tới, kia mặt nếu tiều tụy nữ nhân trong mắt bắn ra khác thường quang, gần một cái chớp mắt, vẫn là bị nhục xem tới rồi.
"Thẩm sao?"
Nhục thu lắc đầu, "Vô pháp thẩm, nàng hiện tại bộ dáng là vi phạm thời gian già cả, tạm thời nói không được lời nói, cũng viết không được tự."
Nữ tử nghe được lời này, thần sắc bình tĩnh, nàng dự đoán được sẽ có hôm nay, nhưng không nghĩ tới vai chính biến thành nàng.
Thương huyền đi vào bên người nàng, đẩy ra nàng khô khốc tái nhợt sợi tóc, thân thể là già cả dấu vết, nhưng kia một đôi mắt không phải, hắn tẫn có khả năng ở trong đầu sưu tầm từng ở nơi nào gặp qua này hai mắt.