Thương huyền thị giác
Xuân đi thu tới, vạn vật thay đổi lại trở về mới bắt đầu, nhật thăng nguyệt lạc, sớm không biết qua nhiều ít năm ngày.Thương huyền thân thể đã nhiều ngày tình huống không phải thực hảo, ngày đêm làm lụng vất vả thêm chi linh lực hao tổn quá độ, mỗi ngày chén thuốc không rời khẩu.
Ngân mỗi lần tới cấp vương thượng bắt mạch khi, đều sẽ chú ý tới vương thượng một bộ tự do trạng thái, ánh mắt vẫn luôn dừng ở bày biện đến đầu giường một trản tinh xảo nguyệt đèn lụa lung.
Kia đèn lồng chẳng phân biệt ngày đêm đều ở thiêu đốt dầu thắp, từ vương hậu đi rồi lúc sau, này đèn lồng liền bị thương huyền mang về Thần Nông sơn.
Thân tín bọn hạ nhân chỉ đương thương huyền là tưởng lưu cái niệm tưởng, nhắc tới cái này đèn lồng hoặc là quét tước tẩm điện khi đều phá lệ cẩn thận.
Nhị vương cơ lan quân ban ngày một ngày không rơi đi học đường, công khóa sách luận năng lực quăng mấy cái vương huynh một mảng lớn.
Buổi tối thiên sát hắc khi lại mang theo đại tỷ nghiên nhiễm đi tửu lầu uống rượu, thượng một khắc còn ở chỉ ấp thành, giây tiếp theo tỷ muội hai người liền chạy tới năm thần sơn.
Tỷ muội hai cái thường thường trợ giúp người nghèo, thi cháo làm việc thiện, lan quân thường mang theo nghiên nhiễm nhập đồng ruộng, giúp nông dân xem nơi nào mà có thể khai khẩn loại lương.
Bằng ai xem khi còn bé nghiên nhiễm là cái nhát gan theo khuôn phép cũ nữ hài, lan quân là cái nghịch ngợm gây sự lang bạt tiêu sái tính tình.
Nhưng sau khi thành niên, lan quân thiện tâm thân thiết, làm việc cẩn thận, đối nhân xử thế lão luyện thành thục; nghiên nhiễm tắc đối việc đồng áng phương diện có thiên phú, thường thâm nhập dân gian xem hạt thóc.
"Nhị muội muội đêm nay không đi phù dung các sao?"
Hôm nay lan quân hồi Tử Kim Cung đặc biệt sớm, cũng không nói nguyên do, nghiên nhiễm không có chủ ý, đành phải đi theo nàng.
"Không đi, đêm nay cùng phụ vương cùng dùng bữa."
Lan quân biểu tình hạ xuống, tâm tình không phải thực tốt bộ dáng.
"Hảo, vậy ngươi đi thôi, phụ vương gần nhất thân thể không tốt, ngươi nhiều hỏi hỏi, hắn là thực để ý ngươi."
"Ta biết, đại tỷ tỷ ta đi rồi."
.........
Lan quân trong tay xách theo hai bầu rượu, trong miệng hừ tiểu khúc đi tìm thương huyền.
Thương huyền trong tay cầm giao nhân giao sa cẩn thận chà lau nguyệt đèn lụa lung, chà lau đồng thời còn đem linh lực rót vào đi vào.
Nhìn ánh đèn lập loè, hắn luôn luôn lạnh nhạt khuôn mặt tuấn tú treo lên ôn nhu tươi cười.
Một bộ lam váy lan quân xách theo rượu đi vào trong điện, thấy hắn bảo bối dường như chà lau đèn lồng, nghĩ một đằng nói một nẻo nói: