Trong gương nguyệt, trong nước hoa; hoa trong gương, trăng trong nước.
Ngọc Sơn Tây Vương Mẫu ở một lần cử hành bàn đào bữa tiệc mất đi Côn Luân kính hiện thế, thuần tịnh người chí thuần máu tích nhập, cho dù không phải Thần Khí chủ nhân, cũng sẽ mạnh mẽ xé rách thời không.
Quý vì Hiên Viên vương cơ Hiên Viên lan quân, lúc này trong tay phủng này cùng bình thường gương đồng vô dị Côn Luân kính ngồi ở bậc thang phát ngốc.
Váy áo xuất hiện nếp uốn, trên trán toái nổi giận bảy vặn tám, chật vật cực kỳ.
Nàng đi vào qua đi đã có nửa tháng, tuy nói ngàn năm trước chỉ ấp thành cùng tương lai chỉ ấp thành biến hóa cực đại, nhưng một ít tồn tại thời gian lớn lên lão cửa hàng còn tại cố định vị trí.
Nàng rất khó nhìn thấy thương huyền, cũng không biết này chỉ ấp trong thành ai từng cùng thương huyền giao hảo.
Lan quân không phải do ảo não, lúc trước nhiều giống cha mẹ hỏi một chút hảo.
Này phá gương, nàng chụp hạ kính thân, lại không dám dùng sức. Dù sao cũng là Tây Vương Mẫu bảo bối.
Đây là nàng trong lúc vô tình ở đại trạch trung phát hiện gương, lan quân hảo thủy, ở trạch trung du ngoạn khi phát hiện này mông thật dày một tầng rong biển không có nửa phần quang huy gương.
Nàng đồ này gương mặt trái hoa văn đẹp, liền đem nó tẩy xuyến sạch sẽ sủy trong lòng ngực, phải cho nàng nương xem, chỉ là nhìn xem.
Cưỡi vân đuổi đi hoàn hồn nông sơn thời điểm, tay nàng vô ý hoạt phá, huyết tích nhập kính mặt khi nháy mắt bị hấp thu, không có một chút dấu vết.
Mà nàng cũng bị thời gian chi thần tay kéo trở về ngàn năm trước.
Nàng hỏi thăm, cha ở Thần Nông sơn tình thế ổn định, đã có lời đồn đãi nói hắn muốn cưới Thần Nông thị vương tộc hậu duệ.
Lan quân là biết Thần Nông vương hậu. Nàng từng đã cho nàng đường ăn, nàng đem việc này cùng thẩm thục huệ nói thời điểm, nhưng đem thục huệ sợ tới mức quá sức, vội vàng gọi y sư.
Nhưng nàng lại cản lại, bởi vì lúc ấy hinh duyệt ánh mắt.
Nương rất ít cùng nàng giảng các nàng đời trước sự, cho nên lan quân đối với các nàng chi gian quan hệ cũng là cảm thụ mông lung.
Bất quá cha cùng nương sự nàng biết rất nhiều, tỷ như nương ái cha, cha cũng trả giá thiệt tình ái nương.
Lần này nàng nếu trở về, liền phải xem bọn hắn hai cái có cần hay không nàng trợ giúp.
Lúc trước a niệm mang theo nàng nơi nơi du lịch thời điểm, mỗi cái thôn bà mối đều là thích tác hợp người.
Đó là nàng thân cha mẹ, tự nhiên từ nàng tới tác hợp.
Bất quá trước mắt khó nhất sự chính là nàng liền thấy thân cha một mặt đều khó khăn.
Cho dù nhìn thấy lúc sau cũng không biết nên nói cái gì.
Chẳng lẽ muốn nói "Ta là ngươi tương lai ngoan ngoãn nữ nhi sao?", Nàng não bổ một chút, nháy mắt lắc đầu.
Lan quân ảo não, vì cái gì Côn Luân kính không đem nàng đưa tới cao tân, ngoại gia khẳng định hội kiến nàng.