Phiên ngoại 02

32 1 0
                                    

   ngày thứ hai, ánh mặt trời đại lượng.

Lan quân nhưng xem như ngủ một giấc ngon lành, nàng mấy ngày nay ở chỉ ấp thành ăn mặc cần kiệm vẫn là một phân tiền cũng chưa, ở tại vùng ngoại ô phá miếu, mỗi ngày lăn lộn.

Cũng may mẹ mang theo nàng sinh hoạt mấy năm nay nàng cũng học được rất nhiều, không đến mức đặc biệt khổ.

Ngược lại là nhiều vài phần khổ trung mua vui.

Sáng sớm lộ trọng, nàng đẩy cửa đi ra ngoài thời điểm cảm giác được trong không khí mang theo mùi hoa ướt át.

"Quả nhiên, tiểu nguyệt đỉnh không khí mấy trăm năm như một ngày hảo."

Lan quân híp mắt, giơ tay xuyên thấu qua khe hở ngón tay quan sát xanh lam không trung cùng ấm áp ánh mặt trời.

"Tỉnh?" Phía sau truyền đến thương huyền thanh âm.

Nàng bên môi lập tức gợi lên tươi cười, xoay người đi nhanh triều thương huyền đi đến, "Cha, mẹ tới sao?"

Đêm qua trong mộng, nàng mơ thấy cha cùng mẹ, bọn họ như bình dân phu thê ẩn nấp với nhân gian pháo hoa trung.

Bọn họ thường trở về xem nàng, tuy rằng tưởng bọn họ, nhưng lan quân lớn nhất nguyện vọng chính là xem mẹ hạnh phúc, xem nàng trọng triển miệng cười.

"Tới, ta tới kêu ngươi ăn cơm." Hắn nói chuyện thời điểm nhu thanh tế ngữ, lan quân cười cười, cảm giác thấy được cái kia quán nàng vô pháp vô thiên phụ thân.

"Được rồi!"

A niệm nhìn trước mặt cơm thực lại là vô luận như thế nào không ăn uống, mà Hiên Viên vương cùng tiểu yêu nhưng thật ra ăn uống thỏa thích ăn vui vẻ.

Nàng bổn không tin, nhưng Hiên Viên vương kiến thức rộng rãi, thương huyền cùng tiểu yêu lại đều nói ngôn chi chuẩn xác, nàng liền cũng tin.

Nàng vẫn luôn nhìn ngoài cửa, thương huyền đi ở phía trước, hồng nhạt góc áo ở hắn phía sau tung bay, a niệm không khỏi ngồi thẳng thân mình.

"Mẹ!"

Lan quân giống cái pháo trúc dường như chạy đến a niệm trước mặt, cười hì hì nhìn nàng, trên dưới nhìn kỹ nàng mẹ.

Hiện tại a niệm tuổi tác cùng lan quân tuổi tác là không sai biệt lắm.

Nhưng trước mắt cái này cùng nàng sáu bảy phân giống nữ hài thanh thúy kêu nàng mẹ, nàng vẫn là có chút không biết nói cái gì hảo.

Đành phải ánh mắt xin giúp đỡ nữ hài phía sau thương huyền, nhỏ giọng nói: "Ca ca........."

"A niệm, đây là chúng ta tương lai nữ nhi, danh gọi lan quân."

Chúng ta nữ nhi...

Chúng ta nữ nhi............

A niệm choáng váng đầu chỉ còn lại có này năm chữ, tiếu lệ phấn mặt nhiễm hoàng hôn hồng.

Nàng ngượng ngùng cười nói: "Úc, ta đây là ngươi mẹ, ca ca chính là ngươi phụ thân, đúng không."

Lan quân ôm a niệm tại chỗ nhảy dựng lên, vui vẻ nói: "Ân ân! Đúng đúng!! Mẹ ngươi dung mạo như thế nào vẫn luôn không có biến nha! Vẫn là vẫn luôn mỹ, trách không được cha mỗi ngày ôm ngươi lưu lại đèn lồng mất hồn mất vía, hàng đêm thương tâm."

Rơi xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ