Tỉnh dậy sau cơn mơ màng thứ đọng lại trong tôi là cảm xúc ươn ướt nơi khoé mắt, con đường gập ghềnh khiến xe ngựa sốc lên sốc xuống làm cho cơn buồn nôn dâng lên tận cuống họng.
Ngắm nhìn phong cảnh bên đường khiến tôi nhớ lại vài mảng ký ức đã dần phai đi trong tâm trí, con đường quen thuộc tựa như đã đi qua nhiều lần, cái cảm giác ẩm ướt của khí trời ở nơi này vẫn chưa hề thay đổi trong 7 năm nay.
Đôi mắt hổ phách đơ ra trong giây lát, cái mùi cỏ tươi hoà cùng với hương nhè nhẹ của hoa dại mọc quanh đường thật khiến người khác thấy yên bình.
7 năm sau trận chiến Phục Hưng, đây có lẽ là nơi phục hồi nhanh và sớm nhất. Thật may là nó vẫn giữ được dáng vẻ vốn có của nó, nếu nói này bị huỷ hoại Taurus thực sự sẽ tiếc chết.
Dù sao thì đây cũng là nơi bắt đầu cho tất thảy.
" Điện hạ, đến nơi rồi" Pisces mở cửa xe ngựa, đánh thức nàng công chúa đang mơ màng kia thức dậy khỏi những suy nghĩ của mình.
Cánh tay rắn rỏi đầy những vết chai sạn đưa ra đỡ lấy đôi tay mềm mỏng của nàng, bước chân nhẹ nhàng chạm xuống nền đất thậm chí còn chả khiến mép váy vấy bẩn.
Nhìn cung điện nguy nga trước mặt Taurus thấy trên lưng mình lại nặng thêm một ít, 7 năm đủ để kẻ khác thay đổi nhưng chắc chắn không đủ lâu để cô từ bỏ tất thảy.
" Đừng đứng đơ ra đây, cần tôi đưa vào không ?" Câu bông đùa tưởng chừng như xa lạ những lại mang thanh âm quen tai khiến Taurus giật mình, Aries từ sau khoác lấy vai nàng rồi kéo gần lại.
Đối với sự nhiệt tình của Aries, Taurus chỉ biết cười rồi nương theo mà không hó hé câu nào.
" Aries sao giờ còn ở ngoài này ? Cũng vừa đến sao ?" Taurus vừa đi theo vừa dò hỏi tình hình ở đây hiện tại.
" Không có, tôi đến đây được 2 ngày rồi chỉ là tập trung muộn thôi, ngoài ra thì Rirent, Therasta Kantavol cũng đến rồi còn cả hôn phu cậu nữa" Aries liệt kê một loạt ra rồi lại ngó sang biểu cảm của Taurus khi nhắc tới Capricorn.
Taurus dường như còn không hề có biểu cảm gì cả khi nghe nhắc tới Capricorn, dù sao tính tình nàng và hắn vốn dĩ trái ngược gặp nhau cũng chỉ thêm cãi cọ.
Bỗng dưng Taurus sực nhớ ra gì đó chỉ là không biết nên mở miệng hay không, dù sao có một số vấn đề thực lòng nàng không dám mở lời nhưng Aries thì lại quá tinh ý để nhận ra điều ấy.
" Jarysian hình như nay đã đến từ sớm rồi, anh trai cậu thì sao ?"
" Anh ấy đang đi với cha rồi"
Ngay khi đến nơi cô mới biết Ophiuchus đã được cha gọi đi đâu đó với ông, thực lòng nếu anh ấy và Jarysian chạm mặt thì có hơi...
Đến trước cửa phòng ăn bỗng dưng dũng khí lúc nãy của Taurus biến mất sạch, nàng có thật sự có thể đối mặt với người ấy lần nữa sau từng ấy việc xảy ra ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Những kẻ mộng mơ
RomanceNhững kẻ lạc lối trong tim chất chứa một bóng hình lết đi trên nền đất nhuốm màu hoa lựu. " Mùa hoa năm ấy, tôi chưa từng giấu diếm anh điều gì" " Mùa hoa năm ấy, lời yêu em không phải gian dối"