explain this au.

326 25 0
                                    

eabo:

» thế giới mà giới tính phân thành 4 cấp bậc chính:

¹ enigma: cấp cao nhất, không bị ảnh hưởng bởi pheromone của cả alpha và omega; pheromone thường nồng hắc và mang tính áp đảo cao.

² alpha: cấp cao thứ hai, bị ảnh hưởng bởi pheromone của omega và bài xích pheromone của alpha; pheromone nam tính và hơi nồng, có thể áp đảo beta và omega.

³ beta: trung cấp, không có pheromone, không bị ảnh hưởng bởi pheromone, chỉ bị áp đảo.

omega: cấp thấp, bị ảnh hưởng bởi pheromone của cả enigma và alpha; pheromone ngọt dịu, nhẹ nhàng và thanh thoát, không có tính áp đảo, chỉ bị áp đảo.

character:

» song jaewon: sinh viên năm hai khoa kĩ sư kinh tế, đồng thời là tân hội trưởng hội học sinh. enigma hương gỗ tùng bách - rượu vang đỏ.

» ngô ngọc hưng (oh hanbin): du học sinh người việt, sinh viên năm tư khoa diễn xuất, chủ tịch câu lạc bộ nhảy tổng hợp của thành phố. alpha hương bạc hà - ổi hồng.

» koo bonhyuk: sinh viên năm hai khoa luật dân sự, đội trưởng đội bóng rổ toàn thành phố. enigma hương gỗ hoàng đàn - ớt đen.

another character:

» ahn hyeong seop: sinh viên năm ba khoa quản trị kinh doanh, cựu hội trưởng hội học sinh, tân chủ tịch hội đồng sinh viên thành phố. beta.

» lee euiwoong: sinh viên năm hai khoa quản trị kinh doanh, phó hội trưởng hội học sinh. alpha hương cam - cacao.

» choi byeong seop: sinh viên năm hai khoa quản lí nhà hàng, thành viên câu lạc bộ bóng rổ thành phố. alpha hương gỗ đàn hương - rượu gạo.

» kim taerae: sinh viên năm nhất khoa diễn xuất, phó chủ tịch câu lạc bộ nhảy tổng hợp thành phố. omega hương dâu tây - quýt.

» park liyan: sinh viên năm tư khoa quản lí nhà hàng, bạn gái oh hanbin. beta.

» jung mihwa - yeonli - charlie k: sinh viên năm tư khoa diễn xuất, tranh vị trí chủ tịch câu lạc bộ nhảy tổng hợp bất thành nên ghét hanbin. alpha - beta - beta.

|||||||\|||||||

hope u enjoy (⁠人⁠ ⁠•͈⁠ᴗ⁠•͈⁠)

𝓱𝔀𝓪𝓫𝓲𝓷𝓱𝔂𝓾𝓴  | 𝖙𝖍𝖎𝖘 𝖎𝖘 𝖑𝖔𝖛𝖊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ