Hayes quay lại buổi tiệc thấy thấy người của mình đang giữ một tên đàn ông trông khả nghi.
/Hayes trầm mặt hỏi/
Hayes: Là hắn?
Takao: Vâng, khi chúng tôi kiểm tra camera hắn là kẻ đáng nghi nhất! Còn đoạn camera lúc tiểu thư bị đẩy xuống đã bị ai đó phá hỏng rồi.
Hayes: Ừm.
/Hayes tiến lại gần nghiêm nghị hỏi/
Hayes: Ông tên gì? Ai đã sai khiến ông?
/Ông ta run rẩy đáp/
Jurou: tôi...tôi tên Jurou...
Hayes: Chỉ cần ông khai ra ai là người sai khiến ông, tôi sẽ tha cho ông.
Jurou: Tôi...tôi...tôi không hề đẩy tiểu thư!
Hayes: Oh? Vậy sao ông lại lén lút trốn đi?
/Jurou run rẩy/
Jurou: Tôi...đúng là có người bảo tôi đẩy tiểu thư xuống nhưng tôi chưa đẩy thì cô ấy đã ngã...tôi sợ....
Hayes: Vậy việc tiểu thư Olivia trúng độc?
Jurou: Việc đó tôi không hề làm!
/Hayes cau mày/
Hayes: Vậy ai đã sai ông đẩy em gái tôi?
Jurou: Tôi...tôi...
Ông ta nhìn về phía Yuna. Yuna hoảng hốt.
Yuna: Tôi không quen ông! Ông nhìn gì chứ?
/Hayes nhìn Yuna quát/
Hayes: Câm miệng!
Yuna sợ hãi quỳ xuống tiến lại gần Hayes. Run rẩy nói.
Yuna: Tôi thực sự không biết, chắc là có kẻ muốn hại tôi!
/Hayes tức giận quát/
Hayes: Giam ông ta lại còn cô...tôi sẽ cho người đưa cô về nhà của Katou để xem ông ta sẽ cho tôi câu trả lời như nào rồi sẽ xử lý sau!.
Phía ban công tấm màn bay lất phất trong gió một người mặc đồ đen mỉm cười rồi nhảy xuống.
...: Hoàn thành...tiếp theo là....
Hắn tiến đến một khu vườn đầy hoa hồng. Giữa vườn hoa có một chỗ quý tộc thường dùng để uống trà được chế bằng một tấm màn bên trong có một người con gái đang uống trà. Có một người hầu che mặt đứng cạnh bên ngoài.
/Hắn ta quỳ xuống/
...: Thưa ngài...
/Cô gái bên trong đặt tách trà xuống/
...: Xong rồi?
/ Hắn gật đầu nói/
...: Vâng, tôi đã giải quyết xong.
/Cô gái bên trong mỉm cười gật đầu/
...: Ừm...tốt lắm. việc tiếp theo của người trong tờ giấy này cứ đọc và làm theo.
/Nữ hầu cầm cuốn giây bước ra ngoài đưa cho hắn/
/Hắn cầm lấy/
...: Vâng.
/Hắn do dự đứng dậy/
/Cô gái bên trong màn mỉm cười/
...: Akira, ngươi làm rất tốt.
/Hắn vui vẻ gật đầu/
Akira: Vâng cảm ơn chủ nhân!Yuna được đưa về nhà tức giận tiến lên phòng làm việc của Katou. Thấy hai mẹ con Elia càng tức giận hơn.
Yuna: Là ông làm đúng chứ?
/Katou im lặng nhìn Yuna/
Katou: Không, ta không làm.
Yuna: Vậy ai làm?
/Elia giả bộ đáng thương/
Elia: Chị à...cho dù chị ghét tiểu thư nhà Louis cỡ nào cũng không nên làm hại cô ấy chứ...!
/Yuna liếc Elia/
Yuna: Tôi nói rồi! Tôi không có làm!
/Bà Katou giễu cợt nói/
Bà Katou: Cô không làm thì ai làm?
/Yuna liếc bà Katou/
Yuna: Chắc chắn là bà! Là hai người đã làm!
/Elia rưng rưng nước mắt/
Elia: Chị nói gì vậy...em và mẹ đều ở nhà sao làm hại chị được...
/Ông Katou quát/
Katou: Thôi đi! Elia làm sao hại được con! Hơn nữa ta cho con đại diện gia tộc tham gia mà con lại làm vậy!...về phóng đóng cửa tự nghĩ lại đi!
Yuna: Ông!
Yuna tức giận quay về phòng. Bà Katou và Elia cũng về phòng của mình.
/Elia hoang mang/
Elia: Mẹ à...cái tên con sai hắn ta không đẩy nhưng tại sao tiểu thư Louis lại ngã? Hơn nữa sao lại có án mạng...
Bà Katou: Chắc có kẻ khác nhúng tay vào...chắc không sao đâu!
Elia: Vâng...
Suốt 1 tuần ở bệnh viện Lili và Geto luôn đến thăm cô thường xuyên còn ba mẹ cô khi biết tin cũng rất lo lắng nhưng công việc khá bận rộn nên chỉ gửi quà và hỏi thăm. Cuối cùng cũng được xuất viện cô vui mừng rời khỏi bệnh viện. Cô nhận được tin nhắn của Yuna hẹn ra gặp ở quán cà phê. Đến nơi cô mỉm cười bước vào thấy Yuna đã ngồi đó sẵn.
/Cô ngồi xuống ghế/
Y/n: Cô hẹn tôi ra đây làm gì?
Yuna: Tôi không hại cô...cho nên chúng ta hợp tác lại tìm ra hung thủ. Được chứ?.
Y/n: Được thôi. Hợp tác vui vẻ.
Yuna: Được.------------------
Hỏi ý.
- mấy bà thích H mạnh bạo hay nhẹ nhàng vậy:)))