CHƯƠNG 9: Phát tình

181 12 5
                                    

"Trái cây mẹ mới gọt này, ba đứa ăn đi" Mẹ Pink chu đáo bưng dĩa trái cây thơm mát được bày trí tỉ mỉ lại trước mặt 3 cậu con trai lớn của bà. Hôm nay là dịp đặc biệt, gia đình Putthipong có cơ hội tụ họp để đón chờ cuộc phỏng vấn của siêu sao bóng đá sẽ ghé thăm Thái Lan. Cha Billkin hôm nay bận đi công tác ở nước ngoài chưa về kịp vì vậy chỉ có 4 người bọn họ quây quần bên nhau.

"Này! Nhóc con P đâu sao không thấy, hai đứa mày lại giận hờn gì nhau nữa rồi hả?"_P'Winnie lên tiếng, anh là con trai thứ trong nhà, độ tuổi cũng không quá chênh lệch so với Billkin và PP nên lúc nhỏ cả ba cũng gọi là khá thân thiết. P'Winnie đặc biệt yêu thích PP, đứa nhỏ này vừa ngoan vừa hiểu chuyện lại còn biết cư xử đúng mực chứ không ồn ào và lắm mồm như cục than nhà anh.

"Tụi em không có giận nhau, chỉ là cậu ấy bảo khó chịu trong người nên muốn ngủ sớm" Billkin vừa cho trái cây vào miệng vừa rầu rĩ nói, cậu thật sự cũng rất muốn xem cùng PP.

"Quan tâm bạn nhiều vào, kì phân hóa có thể tới bất kì lúc nào đấy" P'Mickey_anh cả của Billkin nhắc nhở. Anh hai vốn trưởng thành và khá ít nói nhưng luôn quan tâm và để ý đến các em, từ nhỏ P'Mickey đã yêu thích kinh doanh và hay đi theo ba để học hỏi nên không quá thân thiết với 2 em của mình, tuy vậy anh lại đặc biệt ấn tượng với cậu nhóc PP trắng trẻo đáng yêu đã cùng Billkin lớn lên này, mặc dù còn nhỏ nhưng nhóc ấy bắt đầu tìm hiểu về thị trường, rất đáng để Billkin học hỏi.

"Vâng, em biết rồi, em vẫn dõi theo cậu ấy mãi nhưng nó vẫn chưa xảy ra anh ạ!"

"Một số người sẽ gặp tình trạng phát tình muộn do cơ thể họ chưa có nhu cầu khai mở, cứ từ từ rồi khi nào muốn nó sẽ đến, đừng ép buộc một con bướm chui ra khỏi kén khi thời điểm chưa chín mùi, nếu không sẽ để lại hậu quả khôn lường" mẹ Pink vừa nhìn TV vừa nói, gia đình bà rất yêu quý PP, cả ba đứa con trai Alpha lúc nhỏ rất hay cứng đầu, ngang bướng vậy mà từ ngày gặp cậu mọi thứ điều trở nên dịu lại, bà cũng hiểu nổi áp lực mà PP phải trải qua khi ở trường và cũng thường xuyên ở bên cạnh động viên cậu.

Cả nhà 4 người cùng nhau xem phỏng vấn nhưng dường như câu chuyện xoay quanh họ lại đặt là cậu nhóc nhỏ nhà Amnuaydechkorn.

Xem được một lúc lâu, chương trình phỏng vấn hôm nay hay hơn Billkin tưởng tượng, cầu thủ trả lời rất nhiệt tình và còn tích cực giao lưu với fan bằng tiếng Thái, anh ta còn nói sẽ về BangKok gặp gỡ mọi người nơi đây. Rất nhiều tin hấp dẫn nhưng Billkin không tài nào cảm thấy phấn chấn lên nổi, sự vắng mặt của PP khiến niềm vui cậu vụt mất. Billkin ngồi đờ đẫn trên sofa, ánh mắt vô thần hướng về TV nhưng tâm trí thì bay bỗng về phía căn phòng ngủ.

Không biết PP thế nào rồi?

Vai đau như vậy cậu ấy ngủ có ngon không?

Đã hết sốt chưa?

Thấy thằng con trai rầu rĩ, xem TV mà tâm trí để nơi đâu, hết co chân rồi lại xoa đầu thì mẹ Pink liền nhận ra trong lòng cậu đang nghĩ gì.

"Muốn thì con lên với PP đi, cứ thấp thỏm ở đó làm gì hả con trai. Đừng gượng ép bản thân làm điều gì đó trong khi tâm trí của mình đặt ở nơi khác"

YÊU EM HƠN MỖI NGÀY -BKPP [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ