esther flint

1.4K 87 2
                                    

"esther là sao đó? em có biết không?"

"mẹ đã đặt tên em như thế. mẹ chẳng cần em lộng lẫy một cách duy nhất như mặt trời, cũng không cần em dựa vào hào quang của người khác để tỏa sáng. em sẽ chỉ là em - một trong những ngôi sao bé nhỏ, nhưng là mặt trời của ai đó, và lấp lánh theo cách riêng của mình."

...

esther là đứa em gái duy nhất của flint, học cùng năm với cứu thể chủ harry potter, nhưng được phân vào slytherin theo một lẽ hiển nhiên.

nó có một mái tóc đen, vốn từng rất dài. nhưng nó đã tự dùng kéo cắt tỉa hết lại cho đỡ rườm rà trước khi vào năm học mới. tóc nó giờ không khác gì con trai, chỉ có điều dài hơn một chút và được ép sát vào gáy. mắt esther màu đen, giống hệt anh nó. nhưng có bị cận, song nó đồng hành vưới chiếc mắt kính tròn lâu đến mức, marcus đã tưởng thứ đó thuộc về một phần cơ thể của nó.

bên khóe mắt phải nó có nốt ruồi nhỏ, khá chắc là thừa hưởng từ bà ngoại- trong nhà chẳng ai có cái nét lạ lùng đó ngoài nó. marcus vẫn thường nói với nó là nó xinh, nhưng esther nghĩ anh chỉ nói thế, vì anh là anh trai nó.

esther cũng nghĩ anh nó rất bảnh.

trái với tính cách có phần xốc nổi và sở thích chơi xấu của marcus, esther thích sự yên bình hơn. cuộc sống của nó ở hogwarts khá nhạt nhòa, như bao học sinh bình thường khác. sáng thì cố gắng học tập, tối đến thì theo xem anh trai tập quitđitch với mấy anh chị đội nhà. nhờ vậy mà mấy người nó có chút quen - ngoài theodore - đều trong đội quitdditch của slytherin.

ấy là cho tới khi nó được mẹ toại nguyện và sắm cho một chiếc máy ảnh xách tay. thề với merlin, từ đó cuộc sống nó trở nên thú vị hẳn.

nó kết thêm được nhiều bạn mới, nhờ vào cái máy chụp hình đó. nó hòa thuận được hơn với một số người trong slytherin, và củng cố hơn những mối quan hệ nó đã có sẵn. esther trông giống vố cái tên nó hơn từ đó - nó không còn là một ánh sáng lập lòe nào nữa, giờ nó là một vì sao sáng giữa bầu trời đêm.

cuối năm hai, nó được nhận vào làm chủ bút, cũng như tay chụp chính cho tờ báo của trường. nó vui vẻ nhận mà không cần công lao gì sất.

người đầu tiên nó khoe khi nhận được tin đó là anh trai nó. marcus tuy cục súc và có thể coi là lỗ mãng với người ngoài, nhưng nó thì anh luôn có một sự dịu dàng nhất định. nếu anh nó biết, thì cả đội quidditch của slytherin cũng biết nốt. điều này nó lường trước được, nên người thứ hai nó báo là theodore - người bạn thân từ nhỏ của nó. khỏi phải nói, theodore thường ngày trầm tính là thế, nay biết tin cũng lay nó mạnh không kém gì marcus. nó biết cậu tự hào vì nó, esther thấy hạnh phúc vì những người nó thương yêu cũng thương yêu lại nó như thế này.

nhưng chuyện sau đó thì không được hay lắm. slytherin tất nhiên ủng hộ nó, nhưng ba nhà còn lại thì có vẻ là không. gryffindor quan ngại rằng sẽ có sự bất công khi để một slytherin - đặc biệt lại là em của đội trưởng đội quidditch slytherin - tường thuật lại mấy trận bóng phù thủy đó. hufflepuff và ravenclaw thì cho rằng nó sẽ ca tụng nhà mình lên tận mây xanh, và dìm tụi nó xuống tận bùn lầy.

xàm xí hết chỗ nói.

nó cũng không biết là hên hay xui, mà nhờ vụ việc đó thì nó nổi hơn hẳn. esther không thích thị phi, nhưng nhiều mối cơ duyên đã từ đó mà hình thành. năm học tiếp theo của nó - năm thứ ba, trở nên đặc sắc hơn một cách hết hồn. đến tận bây giờ, khi nghĩ lại, nó cũng thấy mọi chuyện cứ điên rồ theo một cách nào đó. 

[theodore nott] thes nfl - linh tinh và vặt vãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ