đại học x, kí túc xá, phòng 02.
"hanbin hyung, năm nay là năm cuối của anh rồi nhỉ? ý em là, năm cuối cho bằng cử nhân."
một cậu trai với mái tóc nhuộm màu vàng chanh nhàn nhạt như đã phai màu vừa thoăn thoắt trang trí dĩa thức ăn, vừa vui vẻ nói chuyện với người bên cạnh. chàng trai tên hanbin với gương mặt hiền lành, quả đầu hai mái đen tuyền cười ôn hoà, đáp lại:
"ừm, xong năm nay anh lên thạc sĩ học. nhanh thật, thế mà đã chung kí túc xá với em được hai năm rồi đó woongie."
cậu thiếu niên mỉm cười, giọng nói có phần như trêu chọc anh:
"năm đó vào trường anh đã là siêu sao của đại học x, của cả cộng đồng du học sinh ở seoul, em lại có thể ở chung một kí túc xá với anh, em chẳng nhớ được năm đó đã có biết bao nhiêu tên alpha và beta ghen tị với mình nữa."
hanbin nguýt mắt lườm cậu chàng một cái, đanh đá đáp:
"thôi đi euiwoong, năm đó em chẳng phải là một trong những alpha ít ỏi đạt thủ khoa ngành quản trị kinh doanh à? so với seopie năm đó cũng là thủ khoa ngành, em chỉ thua một ít. được ghép với anh là do em có thực lực, đừng có trêu anh!"
euiwoong không dám cãi lại anh, cười cười nhận lỗi. đúng lúc đó từ bên ngoài, một chàng trai với cái đầu nấm nhuộm xanh đậm mở cửa bước vào. hanbin ngó đầu từ trong bếp ra, thấy người nọ tay xách nách mang một đống đồ, liền vứt đồ đang làm ở lại, chạy ra giúp đỡ. euiwoong nhìn bóng người nhỏ nhỏ của anh trai tên hanbin chỉ cười bất lực. hệt như ngày đầu, anh ấy vẫn luôn nhiệt tình như vậy.
"chiều nay anh mới có ca học đầu tiên đúng không ạ?"
cậu chàng vừa xách đồ để lên bàn tròn, vừa cất tiếng hỏi. hanbin gật đầu nhanh chóng, còn bồi thêm một câu:
"nhưng mà lát anh phải tới giám sát câu lạc bộ nhảy, taerae thằng bé đã giúp anh quản lí cả hè khi anh phải về việt nam thăm ba mẹ rồi."
tóc xanh dương ừm ờ như đã hiểu, nhưng vẫn khẽ đề nghị với anh:
"em không muốn làm phiền anh đâu nhưng mà em được cử lên làm chủ tịch hội đồng sinh viên thành phố, bắt buộc phải có một hội trưởng hội học sinh mới được bầu lên, thay thế em. nhà trường cho anh làm cố vấn và em là người quyết định tân hội trưởng nên trong hôm nay chúng ta phải hội ý xong."
hanbin hơi nhíu mày, suy nghĩ một lát, anh mới lên tiếng hỏi:
"vội vậy hả seopie?"
"đáng lẽ em nên nói chuyện này cho anh từ hè rồi, nhưng vì anh đang về quê chơi nên em mới đợi nào anh quay lại thì nói, vậy mà đến tận tối qua anh mới về. em đã dự trù danh sách ứng cử viên rồi, vì không cần mở bầu chọn mà em là người trực tiếp quyết định nên em chỉ cần anh cố vấn là nên chọn ai thôi."
hyeong seop thẳng thắn nói một tràng khiến euiwoong đang xếp thức ăn lên bàn cũng tò mò nhìn ra. không cần quá nhiều thời gian để suy nghĩ, anh lập tức đồng ý.
"thế sau khi anh xong ca học của mình sẽ đến gặp em. vẫn ở phòng hội học sinh chứ?"
"vẫn ở đó thôi hyung. chưa có hội trưởng mới, em chưa được chuyển công tác đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓱𝔀𝓪𝓫𝓲𝓷𝓱𝔂𝓾𝓴 | 𝖙𝖍𝖎𝖘 𝖎𝖘 𝖑𝖔𝖛𝖊
Fanfictionhwabinhyuk | eabo - student au. ›› tags: r18, tục, văn xuôi, enigma x alpha x enigma, học đường, lowercase. ›› couple: song jaewon x oh hanbin x koo bonhyuk. ||| author: anh lan (@minioausteries) #writpstorieshow