Sáng chủ nhật, Ji Ah thức dậy khá sớm để chuẩn bị, vì là lần đầu đi cổ vũ đá bóng cho một bạn nam nên cô cũng hơi hồi hộp nhưng nghĩ lại thì Ara cũng đi cùng nên cũng đỡ lo. Cô chọn một chiếc áo thun hồng phấn, một chân váy tennis màu trắng rồi mang thêm một đôi sneaker trắng, trông rất năng động, phù hợp để đi xem thể thao. Chuẩn bị xong thì cô có xuống bếp làm thêm một chút sandwich , cũng đem thêm một ít nước suối và nước ép nữa. Vừa xong thì cũng đến giờ, cô bạn Ara hôm nay chạy xe đạp điện mượn của chị gái đến rước Ji Ah, và rồi cả hai đèo nhau đến trường, trên đường đi nói chuyện cũng rất rôm rả.
Ji Ah dạo gần đây chưa có cơ hội kể chuyện cho Ara nghe nên tranh thủ trên đường đi cũng kể cho cô bạn chuyện Jimin dịu dàng hơn với cô dạo gần đây, Ara nghe xong cũng có chút bất ngờ, nhưng cô cũng cảm nhận được có gì đó từ lúc Jimin có ý định rủ Ji Ah đi xem đá bóng rồi. Ara tuy không có nhiều người theo đuổi như Ji Ah nhưng cũng thuộc dạng quân sư tình yêu nên cô có thể nắm thóp được ngay. Có điều vì Ji Ah cũng chưa xác nhận rằng có tình cảm gì với Jimin hay không nên cô cũng không hề đẩy thuyền vì cô rất tôn trọng bạn mình, không muốn Ji Ah phải khó xử hay ngại ngùng vì dù gì cả hai cũng là bạn cùng bàn. Nhưng Ara từ đây cũng bắt đầu âm thầm để ý hành động của Jimin dành cho Ji Ah xem như thế nào.
Cả hai đã đến trường học, đang từ nhà xe đi ra thì thấy Jun Ho và In Heop ở phía trước, thấy vậy cả hai đứng từ xa mà gọi to:
"Này, In Heop, Jun Ho, hai cậu làm gì ở đó vậy?"
Cả hai nghe tiếng gọi thì quay đầu lại nhìn, In Heop thấy Ji Ah thì mắt sáng rực, đã vậy hôm nay Ji Ah không mặc đồng phục học sinh mà mặc đồ thường lại càng đáng yêu hơn nhiều, rồi hai cậu bạn cũng chủ động chạy đến chào hỏi.
"Hôm nay mình muốn đổi chỗ tập luyện nên đến trường tập bơi, Jun Ho có rủ mình đi chơi net nên mình rủ cậu ấy đến trường chung tập xong rồi cả hai cùng đi luôn. Còn các cậu, đi đâu mà ... xinh quá vậy?" – In Heop vừa khen vừa nhìn Ji Ah.
Ara cũng tinh mắt để ý thấy nhưng liền vội trả lời cắt ngang ánh nhìn đó.
"Lớp trưởng hôm nay có trận đá bóng nên bọn mình đến cổ vũ, các cậu muốn cùng đi xem không, cũng sắp đến giờ bắt đầu rồi đó."
Nghe tới Jimin, In Heop lại có chút ghen tị vì Jimin được Ji Ah đi cổ vũ cho, anh chàng Jun Ho thì hào hứng định đi theo hai cô bạn
"Ồ, lớp trưởng có trận đấu hả, mình cũng muốn đi xem, sao nó chẳng nói gì với mình nhỉ, thằng này quên bạn bè rồi sao."
"Này, mày bảo đi hồ bơi với tao mà."
"À ừm thì đi, vậy hay là hai cậu sang trước đi, tí mình với In Heop sẽ qua sau."
"Được rồi, vậy bọn mình qua đó trước nhé, hẹn gặp lại hai cậu sau." – Ji Ah đáp lời rồi cùng Ara rời đi vì giờ thi đấu sắp bắt đầu rồi.
"Này, tao đâu có định đi coi Jimin đá bóng." – In Heop hỏi ngược lại Jun Ho
"Thôi có sao đâu, thì qua xem một chút thôi rồi đi chơi net cũng được mà. Đi đi, tao thấy vui mà, có cả Ji Ah với Ara nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân có cậu || Park Jimin ||
Fanfiction17 năm chưa một mối tình đầu Câu chuyện của chàng học bá điển trai Park Jimin và cô nữ sinh tài giỏi Min Ji Ah sẽ như thế nào? Rốt cuộc họ có đến được với nhau không? Năm học cuối cấp của hai người họ sẽ phải trải qua những gì? ❌ KHÔNG CHUYỂN VER ❌...