faon

2.7K 211 19
                                    

mở bát nào.

lee sanghyeok × moon hyeonjoon

học trưởng × học sinh cá biệt.

_________

lee sanghyeok và moon hyeonjoon yêu nhau được hai năm, nhưng là mối quan hệ giấu kín, chỉ có bạn bè thân thiết mới biết.

nhiều lần, sanghyeok ngỏ ý hỏi em muốn công khai hay không, phần vì học trong trường, nếu người ta biết em là bồ của hắn thì sẽ không dám ăn hiếp, phần vì hắn sợ em thiệt thòi. bạn bè xung quanh ai cũng công khai, chỉ mỗi em với hắn, là không công khai thôi.

cơ mà hyeonjoon lại chưa muốn, tại em sợ dù gì mình cũng là học sinh cá biệt, anh lại là học trưởng của trường, là học bá mà hàng trăm nữ học sinh theo đuổi, nhiều người ưa thích nên hyeonjoon chưa muốn đâu.

mà nói em cá biệt cũng không đúng, tại mỗi lần ai đụng em mới đánh, anh sanghyeok bảo thế mà "ai đụng em, một là chạy sang méc anh, hai là em đánh lại nó."

đấy mà lớn rồi mình không chơi méc, nên ai mà đụng vào thì hyeonjoon đều đánh trả.

nhẹ thì con người ta bầm dập sơ sơ, còn nặng thì chảy máu. đó vậy thôi.

bị kỹ luật mấy lần rồi, sanghyeok cũng bắt đầu siết chặt em lại, hắn không phải là sợ em đánh không lại, mà sợ em đánh người ta có chuyện với lại đánh nhau thì em cũng bị thương mà. hắn xót em lắm cơ.

nên từ một tháng trở lại đây, hyeonjoon chưa bị kỹ luật lần nào, điều này làm sanghyeok hài lòng.

"em ăn thêm vào."

ngồi dưới căn tin nhộn nhịp vào lúc bảy giờ sáng, nơi mà học sinh thì đánh ngang qua để úp vội li mì hoặc ổ bánh bông lan để vào lớp học cho kịp giờ.

ấy vậy mà bọn họ ngồi đây hơn nữa tiếng rồi, rất thong thả ăn sáng, sanghyeok còn tận tình gắp thịt qua bát của em.

"em cảm ơn, sanghyeokie cũng ăn đi."

hyeonjoon nhận lấy miệng thịt rồi bỏ vào trong miệng, vừa ăn lại vừa tấm tắc khen.

"gớm, yêu nhau hai năm rồi mà tưởng đâu thuở mới yêu à, anh một miếng em một tý." wooje nhóc này nhỏ hơn em một tuổi mà nó hay hơn thua với chọc mỏ em lắm, thấy hai người tình tứ, nó nhịn không được mà châm vào một câu.

"bọn yêu nhau nó vậy đó em ơi, chấp làm gì." hyukkyu thường ngày ít nói nhưng mấy vụ pha trò này, anh phải nói là rất hay tham gia.

"mày còn hùa theo em nó chọc bọn tao à?" sanghyeok thấy mặt em đỏ thì mới lên tiếng, im hết đi nha, bồ hắn đỏ mặt rồi kìa.

"rồi rồi, ăn lẹ lên lớp." minseok biết ý thấy bạn mình ngại thì giải vây.

cả đám nói chuyện một lúc thì xong, sau hơn mười lăm phút cả lũ mới lân la tính tiền.

"ngồi đó, em đi rót nước cho." hyeonjoon thấy sanghyeok đã đi tính tiền thì em cũng đứng dậy, đi vào trong lấy nước cho mọi người.

"em bưng được không? hay anh phụ nhé?" anh chưa ngồi xuống thấy em nhỏ tranh đi lấy nước cũng phải hỏi lại.

"được mà, ngồi đó đi." hyeonjoon vẫy tay, việc cỏn con này em làm được.

| faon | my booNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ