Biển hiệu: Cửa hiệu BigFamily cần rao bán một Chu Xà.
Lý do: Mẹ Ly ghen tị.
Nội dung:
Hương Ly giận rồi.
Giận chứ sao không giận ?!
Mẹ Ly giận lắm. Mẹ Ly rảnh rỗi nên ngồi xem lại vlog Giáng Sinh. Mẹ Ly xem vui vẻ lắm, nhưng mà ánh mắt mẹ dừng lại ở một khung hình.
Nhìn xem, nhìn con gái cô dẩu môi làm nũng với anh nó kìa.
Bố Big mẹ Ly đây thì chẳng thấy nũng, chẳng thấy dựa hôm nào. Vậy mà vừa gặp anh Trường liền chu môi làm dáng.
Mẹ Ly cũng muốn !!!
Em bé của cô chẳng bao giờ dỗi hờn điều gì, cứ hễ sang nhà liền ba đầu sáu tay đòi phụ.
Mẹ Ly không thích !! Mẹ Ly thích em bé của mẹ ngồi chơi cơ !!
Trông kìa, anh vừa chào anh Duy một chút là có em bé nào đấy đang ngồi xếp bằng trên ghế nũng nịu ngay.
Này !! Mẹ Ly còn chưa được !!
Cu Khang thì không có phần rồi. Cu Dương thì phải xếp hàng. Rõ ràng bố Big mẹ Ly đầu hàng, cớ vì sao mà cu Trường được vượt hàng lấn biên ?!?
Mẹ Ly giận chứ ! Giận lắm đấy !
Giận đến mức không thèm nói chuyện với em bé luôn.
Tận nửa tiếng rồi đấy !
Hừ hừ hừ !!
- Alo ?
- Mẹ Ly ạ ?
- Chuyện gì ?
- Mẹ ơi ~Thôi chết, tim mẹ Ly hơi ngứa rồi.
- Mẹ Ly ơi ~
Mẹ cấm em bé chơi ăn gian ! Vẫn còn giận đấy nhé !
- Mẹ Ly ơi, mẹ có bận không ạ ? Bé gọi bằng video được không mẹ ?
Mẹ Ly không đáp, lặng lẽ bấm vào biểu tượng máy quay. Màn hình điện thoại chẳng mấy chốc đã hiện lên một thân ảnh tóc tẩy đang hí hoáy gì đấy.
Đứa nhỏ nọ giơ ra phía trước máy quay một đống sợi mềm cùng hai cây kim dài, dẩu môi, mắt óng ánh nước, vụn vỡ mách tội.
- Me-Mẹ Ly ơi, bé định đan cho bố Big mẹ Ly nón len. Nhun-Nhưng đan mãi không xong, mà len rối hết rồi. Me-Mẹ Ly chỉ bé với ạ.
Hương Ly im lặng nhìn màn hình. Tắt máy.
Đứa nhỏ nhìn màn hình đen kịt liền tủi thân, lệ nóng đảo quanh viền, nhanh chóng rơi lã chã. Đứa nhỏ lần nữa ngồi xếp bằng, cúi thấp đầu, cố gắng dùng ngón tay mở nút thắt len. Tầm mắt nhoè đi vì lệ, đứa nhỏ vội vã dùng tay áo chùi đi, kiên định ngồi gỡ.
Mãi đến khi bên cửa có tiếng chuông reo, đứa nhỏ chạy ra mở cửa, thấy được người liền oà lên khóc.
Mẹ đứa nhỏ thở hổn hển cầm theo cả một túi to len mềm, theo sau mẹ còn có người bố chỉ mặc mỗi chiếc áo sát nách cùng quần đùi, xỏ dép nhựa lẹp bẹp đeo hai ba túi len khác.
Hương Ly vội vã ôm chặt đứa nhỏ vào lòng, dịu dàng dỗ dành.
- Ui thui thui, mẹ thương em. Đi, đi vào mẹ Ly chỉ em nhé.
- Nh-Nhưng mà len rối rồi ..
- Để bố Big gỡ ha ? Mẹ Ly chỉ em làm cái khác.Vừa nói vừa lau nước mắt cho đứa nhỏ.
Đứa nhỏ dường như nghe xuôi tai, ôm ngang eo mẹ theo vào nhà, bỏ lại người bố tần tảo cúi người nhặt đoạn len bị đứa nhỏ kéo lê từ trong phòng ra đến cửa.
Kết cục của hôm ấy, mẹ Ly cùng đứa nhỏ ngủ quên sau khi đan được ba mũi đầu tiên, trong khi bố Big vẫn ngồi gỡ đoạn nút thắt từ chập choạng tối đến tận đêm.
---
Cập nhật: Mẹ Ly cất biển hiệu rồi.
---
07|02|2024|Lluvia
Tôi chết chìm trong sự đáng yêu này của hai anh em rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BigTeam x Pháp Kiều] Biển hiệu: Cửa hiệu BigFamily cần rao bán một Chu Xà
RomanceCặp vợ chồng BigLy cần bán một đứa con gái.