Felix nằm trên giường cùng với một Hyunjin đang ngủ say bên cạnh. Cậu càng nhìn càng thấy anh không vừa mắt, rõ ràng cùng là thanh niên 22 tuổi, đều đang là sinh viên năm cuối đại học, tại sao cậu luôn phải làm bot?
Được rồi, đúng là Hyunjin có chiều cao nhỉnh hơn cậu, nhưng cũng không hề thiếu những cặp top lùn hơn bot mà? Chính xác là chiều cao chẳng liên quan gì đến việc đó hết. Thế nên, Felix đã quyết định rồi, cậu phải đảo chính, cậu muốn làm top!
-------------------------------------------------
Lúc Hyunjin thức dậy đã không thấy Felix đâu, mùi thức ăn thơm nức từ dưới bếp len lỏi qua khe cửa bay vào phòng khiến Hyunjin vừa mới tỉnh ngủ bụng đã kêu cồn cào. Anh bật dậy lao thẳng vào nhà tắm, vệ sinh cá nhân rồi chạy vèo xuống nhà bếp.
Felix nghe tiếng dép lẹp xẹp ở sau lưng liền quay lại, nhìn anh cười nói:
- Bạn dậy rồi hả? Ngồi xuống bàn đi, em mang đồ ăn qua liền.
Hyunjin nghe vậy thì ngoan ngoãn ngồi xuống ghế chờ ăn. Felix sau đó cầm theo một dĩa sandwich và một ly sữa đi tới, cậu đặt chúng xuống bàn rồi ngồi xuống bên cạnh anh, giọng mè nheo:
- Hyunjinnie ơi~
Hyunjin vừa cắn một miếng sandwich vừa trả lời:
- Ơi anh nghe.
- Cho em làm top nha?
"Phụt!"
Hyunjin nghe xong, anh shock đến phun luôn miếng sandwich đang nhai dở ra ngoài, anh kinh ngạc nhìn cậu, như không thể tin vào tai mình mà hỏi lại:
- Làm top? Ý là bạn muốn đè anh hả?
Felix gật đầu lia lịa với đôi mắt tròn long lanh thay cho câu trả lời.
- Không được!
Hyunjin dứt khoát trả lời.
Felix nắm tay anh lắc qua lắc lại, giọng nũng nịu:
- Ơ, tại sao chứ? Tại sao em phải làm bot? Em cũng muốn làm top, cho em làm top đi mà, một lần thôi cũng được. Đi mà Hyunjinnie~
- Anh nói k-h-ô-n-g là không, bạn còn nói nữa là anh sẽ đè bạn ra dạy dỗ một trận đấy!
Hyunjin nhíu mày, tức giận nói rồi đứng dậy bỏ ra khỏi nhà.
Felix cầm dép lên ném vào cánh cửa nhà đã sớm đóng lại, tức tối hét lên:
- Hyunjin đáng ghét! Có ngon thì cút luôn đi!
--------------------------------------------------
Ở một ghế đá ngoài sân trường
- Nó không cho thì thôi, mày nằm dưới như từ trước tới giờ thì có vấn đề gì sao?
Jisung thắc mắc sau khi nghe Felix kể lại câu chuyện.
- Không có vấn đề gì cả. Nhưng mà tao tò mò, tao muốn biết cảm giác nằm trên nó sẽ như thế nào.
Felix buồn hiu nói, chân nghịch nghịch đống đá nhỏ xíu rải rác dưới sân trường.
- Ồ, vậy thì dễ mà. Đi theo tao!
Jisung cười rạng rỡ rồi nắm tay Felix kéo đi.
-----------------------------------------------
GAY BAR
- Vãi, mày dẫn tao vô đây làm mẹ gì? Biết Hyunjin máu ghen tuông ghê lắm không? Nó mà biết là nó giết tao chết!
Felix nghiến răng, hét vào tai của Han Jisung dưới tiếng nhạc xập xình đến đinh tai nhức óc.
- Mày lo cái gì? Mày không nói, tao không nói thì làm sao nó biết được?Mày bảo mày muốn thử cảm giác nằm trên mà? Đây, ở đây có đủ các kiểu bot luôn, thích em nào chọn em đó.
Jisung khoác vai Felix, đưa tay chỉ một vòng quanh quán - những chàng trai mặc đồ sexy đang tranh thủ lau dọn bàn ghế vì ban ngày thường không mấy khi đông khách.
Jisung bỏ lại Felix đang đứng ngơ ngác, cậu tới quầy thu ngân thanh toán trước rồi quay lại nhìn Felix, hét to:
- Chúc mày có một cuộc ăn chơi nồng cháy, tao sẽ điểm danh hộ mày!
Cậu nói xong thì ngay lập tức phóng ra khỏi quán.
- Han Jisung! Khoan đã! Ý tao là tao chỉ muốn nằm trên Hyunjin thôi, chứ không phải ai cũng được!
Felix vừa nói vừa nhanh chân chạy ra ngoài nhưng đã bị mấy chàng trai kia kịp túm lại.
- Đại gia, anh đi đâu vậy? Qua đây ngồi với tụi em nè~
Họ cười tươi, tíu ta tíu tít kéo cậu đến ghế ngồi.
Cảm giác bị nhiều chàng trai mặc đồ sexy bao quanh khiến Felix cảm thấy vô cùng bức bối, hương nước hoa nặng mùi trên cơ thể họ khiến cậu nhức đầu không thôi.
Người thì hôn vào má cậu, người thì âm thầm cởi từng cúc áo của cậu ra.
"Cạch"
Tiếng chốt dây thắt lưng của bản thân bị một chàng trai nào đó mở bung ra chính thức khiến Felix xấu hổ hét lên một tiếng. Cậu dùng hết sức vùng dậy, hối hả chạy ra khỏi quán.
Chắc chắn là ông trời muốn cậu rút ra một bài học nhớ đời - bài học mà cậu sẽ mãi mãi không bao giờ quên được. Bởi vì trước mặt cậu chính là Hwang Hyunjin, với một biểu cảm không thể nào đáng sợ hơn.
Hyunjin chỉ là tình cờ đi ngang qua con phố này mà thôi. Thật không ngờ khi đi ngang qua quán gay bar nổi tiếng nhất nơi đây thì lại bất ngờ nhìn thấy Felix chạy từ trong đó ra.
Áo sơ mi của cậu mở hết phân nửa số nút ở phía trên, chốt dây thắt lưng thì bung ra, đã thế trên mặt còn chi chít vô số dấu son môi. Hyunjin nhìn mà máu nóng sôi sục khắp cơ thể, anh nghiến răng nói:
- Lee Felix! Em gan lắm! Ai cho phép em vào mấy cái chỗ này? Đi về với tôi ngay!
Anh nói rồi túm chặt lấy tay cậu kéo đi. Felix nghe anh xưng "em - tôi" liền không rét mà run lên cầm cập. Anh chỉ xưng hô như vậy mỗi khi vô cùng tức giận mà thôi. Tất cả những gì Felix có thể nghĩ đến lúc này đó là: "Chết cmnr".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)
FanfictionSeries tà răm nhân dịp tui đang bí ý tưởng cho những chiếc fic chính =)))) Chỉ là một chiếc fic nhỏ, nơi tui tập viết H (đam mê thật sự của tui m.n ạ 👉👈) , có ý tưởng mới sẽ đăng típ. M.n đọc rùi có gì góp ý cho tui cải thiện lối diễn đạt nhé, iu...