Note:
Chương chuyển arc, không có gì đặc sắc nên đăng luôn cho tròn 70 :DD
Sau đó thì ngủ thật đấy nha~
***
Trò chơi này bạo lực hơn hắn nghĩ.
Mục tiêu của đối thủ rõ ràng không phải là đẩy ngã cột của đội nhà. Thay vào đó, 3A muốn nghiền nát từng người một.
Chiến thắng ở đây không quan trọng.
Trên chiến trường có tổng cộng bốn kẻ không thuộc lớp 3A, có vẻ như là người ngoại quốc. Thân hình của bọn chúng phải gọi là gấp đôi hắn.
Còn cao hơn nữa.
Hai trong số chúng lảng vảng lại gần cái cột mà hắn đang ngồi. Bọn chúng trò chuyện bằng tiếng Anh - thứ ngôn ngữ mà hắn không cần quá nửa giây để dịch nghĩa.
"Bọn chúng đúng là ngu ngốc, để cho một thằng duy nhất phòng thủ sao?"
"Đừng nói nữa, kéo thằng lùn kia xuống đi!"
Scaramouche nghe rõ từng chữ, từng âm tiết một.
Đối với trường hợp này, việc đầu tiên chúng ta cần làm là kiểm tra lại luật lệ.
Để xem có được giết người không.
Ờm, bị cấm rồi, may ha? Luật cho không cho phép đánh nhau, nhưng các thí sinh lại có thể 'đánh văng' người khác nhằm bảo vệ trụ nhà.
Từ từ, mọi người hãy nghe hắn giải thích.
Bộ môn Giáo Dục Công Dân có khuyên chúng ta phải biết chủ động học hỏi mọi thứ xung quanh, nhất từ cha mẹ, thầy cô hay bạn bè. Đó là lý do mọi chuyện vẫn là ổn áp nếu hắn học theo cậu bạn tóc đỏ nào đó.
Ý hắn là học cách lách luật.
'Chậc chậc, đúng lý thuyết lại còn thực hành tử tế thế này, kì tới mà không đủ điểm GDCD thì phí lắm.'
Phân trần như vậy là không còn gì để bàn cãi rồi, triển thôi.
Hắn xắn tay áo lên, nhẹ nhàng hạ độ cao, tuột xuống ngay tầm đánh.
-
"Come on."
Những 'học sinh chuyển trường' đến từ Mỹ lần đầu bắt gặp một đứa học sinh có thể phát ngôn bằng tiếng Anh một cách đường hoàng. Đứa nhóc tóc đỏ choé đó đạp lên trên ghế khán giả, móc tay đầy khiêu khích.
"Đâu có luật nào cấm rời khỏi vị trí? Sân là chiến trường, tới đây."
Akabane Karma lại ngang ngược mà lách luật rồi.
Một khi bọn họ đã xác định được ý đồ thật sự của 3A, chính là muốn đả thương và đè bẹp từng người trong 3E, một kế hoạch cấp tốc đã hình thành. Khoảng không giữa hai cái cột xảy ra giao chiến nhiều nhất, cả hai bên đều đã cử một đội riêng nhằm cố gắng đánh ngã cột của đối phương.
"Ôi trời, lớp E đã bắt đầu lao vào hàng ghế khán giả!"
Bình luận viên đúng là nhiệt tình ghê. Không biết chú có biết mình sắp bị đè bẹp không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fiksi Penggemar"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...