Author: BaekYeol_isReal ( ta đây )
Disclamer: Hai chúng nó là của nhau, không phải của ta.
Pairing: ChanBaek
Category: hường tung tóe lun, fun
~~~~~~~~~Start~~~~~~~~~~~~~
Khi 2 đứa trẻ còn nhỏ đã chơi rất thân với nhau.Ngày đó, cậu nói với anh :
-Đô bi à ! Baccon thích Đô bi lắm !!!
- Đô bi cũng thích Baccon !!- anh nhìn cậu mỉm cười rồi trả lời
Baccon cảm thấy rất vui liền nói :-Thật hông ??
- Thật, sau này Đô bi thẽ bảo dệ cho Baccon và luôn bên cạnh cậu . Thích hông ?
-Thích chớ.
Thế là từ cái ngày ấy, hai đứa trẻ luôn bên nhau vui vẻ.
----------------------YEHET------------------------------
Một buổi sáng CN đẹp trời, trong một căn biệt thự, bên trên lầu, trong cái phòng , trên cái giường- một con người nhỏ nhắn với bộ đồ ngủ màu xanh nước biển hình đĩa bay và cái tướng ngủ thiệt hết sức '' chuẩn men ''.
_ DẬY ĐI 8 GIỜ RỒI , THẰNG CON TRỜI ĐÁNH.- và thế là cái giọng hết sức là nhẹ nhàng ấy đã phá tan khung cảnh thiên nhiên , chim chóc đang đậu trên cành bỗng dưng bay tá lả.
_ Mẹ không thương con à, hôm nay là CN phải cho con ngủ chớ !!!- con người nhỏ nhắn đó dùng cái giọng ngái ngủ nói với mẹ mình.
_Không yêu thương gì hết, DẬY ĐI !!!!!.
...IM LẶNG.....
_Bây giờ con có dậy không hả??
....LẶNG IM.....
_ Được rồi, cho 3 giây không bước xuống giường đi vscn ( vệ sinh cá nhân ) thì cắt hết, thẻ ATM, đồ ăn vặt,...vân vân và may may...
_...._ 1...2..
._Được rồi , dậy rồi đây !!! - vừa định đếm số 3 thì cậu bật dậy chạy vào nhà vệ sinh làm luôn người mẹ đáng quý của mình hú hồn
_ Tốt, hôm nay nhà chúng ta có một buổi hẹn đi ăn với nhà của Chanyeol đó ! Con chuẩn bị lẹ lên - bà Byun đứng ngoài phòng tắm nói vọng vào.
_Dạ - vẫn giọng nói ngái ngủ trả lời bà.
Khi gia đình đã gặp nhau tại một nhà hàng nổi tiếng, cậu liền chạy tới anh vui vẻ nói:
_ Đô bi à, chào cậu!
_ Chào cậu- anh cũng vui vẻ đáp lại.
Khiến 4 người đứng đằng kia chỉ biết nhìn nhau người, nghĩ thầm chắc giao ước sẽ được thực hiện sớm thôi ~~~~
Khi cả hai nhà ăn xong, ông Park mới bắt đầu vào nói chuyện với anh và cậu :
_Hai con nghe đây, khi còn trẻ chúng ta đã giao ước khi các con lớn ta sẽ cho hai con kết hôn, tập đoàn của hai gia đình sẽ hợp làm một khi học xong hai con cùng tiếp quản.
_ CÁI GÌ Ạ ??? - hai người ai nghe xong cũng ngạc nhiên.
Đột nhiên Chanyeol lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] ( ChanBaek ) Baccon à ! Tớ không thích nữa, mà đã yêu cậu rồi !
FanfictionCả hai đều thân với nhau từ khi còn nhỏ, nói cách khác cả hai đều thích nhau. Một hôm, anh tỏ tình với cậu, cậu cũng đồng ý. Thế là cái ngày đó, cả hai đi đâu cũng có nhau, anh bảo vệ cho cậu, quan tâm cậu, còn cậu thì vui lắm. Cho đến khi cả...