Dòng tinh dịch đặc sệch trong cổ họng khiến Toji cảm thấy muốn khó thở, nhưng thứ nam tính của thằng chó sáu mắt vẫn đang chọc sâu trong họng gã, và không có dấu hiệu gì là muốn rút ra.
Toji nhổ tinh dịch xuống sàn, đây là lần đầu tiên hắn phải nhổ ra tại chỗ thay vì xử lí gọn gàng ở nhà vệ sinh, có lẽ vì lần này đặc và thằng nhóc sáu mắt thì không chịu rút ra sau khi bắn.
- Thiếu thốn lắm sao lại trữ con cháu đông thế.
Toji mỉa mai, hắn chẳng bao giờ nói câu nào trong suốt tất cả những lần trước, nhưng có vẻ việc không thể xử lí gọn gàng những thứ khó lau dọn này khiến hắn cộc cằn hơn.
- Trữ để dành cho anh đấy.
Gojo Satoru vừa cười cợt vừa đáp, chân hắn gác lên vai gã trong lúc gã loay hoay dọn dẹp đám con cháu của cậu chủ nhà Gojo.
Toji đứng dậy, để chân Gojo bị nhấc cao làm hắn ngã chổng vó khỏi sô pha, gã có nhã hứng liền đáp trả.
- Các chị em sẽ khóc nhiều lắm khi gia chủ nhà Gojo chỉ có thể lên với đàn ông.
Gojo Satoru vẫn cười, Toji chẳng biết hắn đang nghĩ gì trong đầu, cũng chẳng thèm bận tâm để nghĩ.
Satoru đang không mặc áo, cả áo thun đen tay dài và áo đồng phục cao chuyên Tokyo đều đang treo trên người Toji, Satoru lớn lên không tệ, cao hơn mét chín, mặc dù trong như cây tre nhưng đều là ảo ảnh do quần áo, hắn thực ra cũng khá lực lưỡng, vì vậy áo của hắn vừa đủ dài quá mông Toji.
Toji chỉ mặc áo của Satoru và quần boxer, đều là do Satoru yêu cầu để có hứng hơn còn Toji thì miễn có tiền, hắn đều chấp nhận.
Satoru nằm trên sàn, từ dưới nhìn lên Toji với vẻ thèm thuồng biến thái không che dấu, hắn chẹp miệng rồi liếm môi.
- Anh có khóc không nhỉ?
Toji sớm đã quên câu mình vừa nói, hắn khó hiểu quay đầu nhìn Satoru.
- Lúc mà anh cưỡi trên người em ấy, anh có khóc không nhỉ?
Thằng nhỏ của Satoru lại dựng đứng lên đầy tự hào hệt như chủ nhân của nó, Toji cũng không ngại ngần gì bước đến ngồi lên bụng Satoru, da thịt trần trụi khiến thằng nhỏ của Satoru gần như chạm vào lưng Toji, gã cười đầy khiêu khích.
- Ai mới phải khóc đây.
Mắt mặt Satoru tối sầm, thực sự rất nứng.
Đùi trong Toji nhìn thì săn chắc nhưng chạm vào rất mềm mại, lại còn ấm nóng, làm da bụng nhạy cảm của hắn phơi trong gió lạnh được sưởi ấm, chỉ mới là đùi thôi.
Satoru vươn tay nắn bóp mông đầy đặn, nhào nặn rất đã tay, má hắn nóng rang, mặt đỏ lừ, hắn đã thèm lắm rồi.
Trong lúc Toji còn đang cảm thán sự chậm chạp của gia chủ nhà Gojo thì bàn tay lạnh lẽo của hắn đã mò mẫm vào dưới lớp quần trong, tay còn lại đã ve vãn đến lưng gã.
- Sao, áo có vướn công việc không?
Toji thấy hắn im lặng liền trêu chọc, còn trong mắt Satoru bây giờ chỉ toàn là mông và đùi, hắn muốn sờ thật đã nhưng bên dưới hắn đã trướn đau, aaaaa, thật sự là rất thèm.