Warning: Age gap
- Satoru có vẻ thích bé con nhà cô nhỉ?
Mẹ em đứng ngoài sân phơi đồ, giọng nói mang theo tiếng cười hỏi Gojo.
- Có lẽ vậy ạ.
Satoru trả lời một cách vội vã, sau đó tiếp tục quay lại chơi đùa với bé con một tuổi đang toe toét cười. Phải thừa nhận rằng Satoru không hợp với tụi con nít, nhất là cái tính trẻ trâu quá nên tụi nhỏ chả dám lại gần. Không khéo còn bị phụ huynh ngăn cấm không cho chơi vì sợ dạy tụi nhỏ mấy thứ bậy bạ cơ. Ấy vậy mà từ hồi năm ngoái có cô hàng xóm mới chuyển đến bên cạnh, Satoru ngày nào cũng phải giành chút ít thời gian nghỉ trưa để qua thăm bé con nhà bên ấy. Từ cái hồi mới sinh, còn đỏ hỏn được Satoru lúng túng ôm trong vòng tay, bây giờ đã biết đi rồi. Mà chắc do quen hơi nên quen lắm, cứ thấy anh sang là cười khì khì mãi thôi.
Mà bé con này cái mặt yêu lắm cơ, má thì mềm ơi là mềm, mặt thì cứ tí ta tí tởn cười suốt thôi. Satoru thích lắm!- Satoru ngày nào cứ trưa trưa là qua đây chơi với Y/n, có phiền giờ cháu nghỉ trưa không? Chiều cháu qua vẫn được mà, cô ở nhà suốt. Chứ buổi trưa nắng nôi như này...
Mẹ em dịu dàng lên tiếng. Mẹ sợ cậu nhóc cao trung này mệt thôi. Ở cái độ tuổi này dở dở ương ương, thích đi chơi cùng với bạn bè. Vậy mà cậu nhóc này cứ chạy về chơi với bé con mãi.
- Không sao đâu ạ! Tại chiều cháu có công chuyện nên sợ không thể ghé qua để chơi với em thôi.
Satoru nhẹ nhàng ôm bé con vào lòng, sau đó chỉnh lại tư thế để bé lọt thỏm giữa lòng anh.- Mà Satoru có bạn gái chưa? Tầm tuổi cháu cô thấy ai cũng có rồi. Satoru đẹp trai như thế này, hẳn phải có nhiều bạn nữ theo đuổi lắm nhỉ?
- Theo đuổi thì cháu nghĩ là cũng kha khá thôi, còn bạn gái thì cháu chưa nghĩ tới. Cháu chưa muốn yêu đương.
Satoru thản nhiên nêu lên quan điểm bản thân. Ở trường thì cũng có nhiều bạn nữ thầm thích anh, gửi thư tình, tặng quà hay tỏ tình trực tiếp đều có hết. Chỉ là Satoru chưa muốn yêu đương, không muốn vướng vào mấy vấn đề phiền phức trong chuyện tình cảm, vậy nên mười bảy năm nay vẫn chưa hề có nổi mảnh tình vắt vai. Mặc kệ Suguru, Shoko khuyển khích anh nên trải nghiệm để "vào đời", nhưng Satoru cũng không quan tâm cho lắm. Bây giờ chỉ đơn giản là Satoru muốn chơi với em bé thôi!
Mẹ chợt giật mình khi nghe Satoru chia sẻ rằng chưa từng quen ai. Thằng bé này đẹp trai như vậy mà chưa từng quen một cô gái nào sao? Đúng chuyện lạ.
Cơ mà mẹ cũng có chút bồ kết cậu nhóc này. Cái đôi mắt lấp lánh khi chơi với bé con như đã nói hết lên tất cả ấy.
..
Năm em chín tuổi, em vẫn thường hay lăng xăng chạy qua nhà bên cạnh ngó nghiêng xem có ai không. Nhưng mỗi lần chạy sang đều thấy yên tĩnh lạ thường, khiến em buồn tiu nghỉu mà về lại nhà. Satoru đã chuyển đi từ năm em năm tuổi, đến nay đã là bốn năm rồi. Ngày nào cingx vậy, cứ theo thói quen đúng ba giờ chiều sẽ lon ton chạy qua bên đấy, nhưng lần nào cũng khiến em thất vọng tràn trề. Gojo Satoru giống như một phần không thể thiếu trong kí ức trẻ thơ của em vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK x reader] Yêu
RomanceAi cũng xứng đáng nhận được tình yêu, em cũng không phải ngoại lệ. Chỉ đơn giản là yêu thôi, sao phải suy nghĩ? WARNING: OOC, lệch nguyên tác