¹. lẫm và ngà từng vì xích mích (rất to) hồi lẫm 15 tuổi nên hai anh em xa cách hẳn. mỗi lần gặp nhau là hục hặc phát sợ, từ bàn ăn đến lên sân bóng nó không thèm ngó ngàng gì tới anh hai, hoặc nó sẽ nổi khùng lên như chó dại (theo lời tả của thằng phong) rồi bỏ đi chỗ khác. khi nó lên lớp 11, nhờ có anh em trong câu lạc bộ bóng đá của trường, phần lớn là công lao thằng nhất, cuối cùng hai anh em cũng làm hoà với nhau và "êm ấm" (?) trở lại.
². bùi thanh phong dở tất cả các môn, đặc biệt tiếng anh, đến nỗi mỗi khi kèm phong thằng lẫm phải bật nhạc thiền hoặc cầm theo cái mõ chứ không nó múc luôn thằng phong nhập viện. riêng môn thể dục thằng phong luôn đạt xuất sắc, nhưng không ai cảm thấy bất ngờ.
³. nguyễn thế nhất thích ăn bánh mì, ăn 24/7 không ngừng nghỉ. mỗi lần đến đúng 6h30 khứa phải gặm được một miếng, không khứa sẽ lên cơn cả ngày (chỉ có thể trị được nếu được thằng lẫm thơm một cái lên mỏ).
⁴. trần mã thiên sướng nhất trong số mấy đứa có bồ (ngang ngửa với lang). đi ăn cái gì toàn bị thằng quốc giành trả, tóc tai dưới tay quốc trở nên gọn gàng xinh xắn, trực nhật cũng thằng quốc xắn tay làm hộ. nói chung thằng thiên cũng muốn nhúng tay dữ lắm, nhưng khứa quốc say NO.
⁵. thiên được trời phú cho tốc độ, mỗi lần ngứa chân ngứa tay là đi chọc chó và nó cũng là đứa chạy thoát con mực nhà thằng bảo anh, còn mấy đứa kia không bị lủng quần thì cũng phải ngồi vắt vẻo trên cây xoài chờ nó đi. trong hội khoẻ phù đổng, cái hồi còn crush phạm đình quốc, hễ thiên bốc thăm thi chạy với quốc thì quốc nghiễm nhiên thắng dù chả biết tại sao.
⁶. mực là con chó cưng của nguyễn bảo anh, nó rất dữ với thích sủa doạ người, được cái nết ăn uống và ổ nằm lại rất sạch sẽ và gọn gàng.
"chủ nào tớ nấy, y chang nhau" – trích lời hà sĩ lang.
⁷. lẫm luôn mang khuôn mặt "tao hận đời" nhưng đi kèm với nhan sắc đỉnh của đỉnh, khiến ai cũng lầm tưởng thằng nhỏ thuộc dạng con nhà người ta như hoàng linh vương. thực tế nó rất giỏi, ý là chỉ cần chú tâm một chút thì cũng vào được top 5 trong lớp. người thành công có lối đi riêng, thằng nhỏ quyết định quẳng hết sạch kiến thức ra sau để ôm mộng đi đá bóng hoặc vẽ vời, nên ngược lại trừ môn tiếng anh nhất khối ra thì mấy môn còn lại lẹt đẹt 4, 5 điểm.
"hình như ẻm học từ anh ngà á." bùi thanh phong cho hay.
⁸. hùynh minh lẫm gần như nhỏ tuổi nhất trong đám nhưng mỏ hỗn nhất, riết toàn xưng tao-mày (trừ anh hai và thằng vương).
⁹. biết là hoàng linh vương rất giàu, nhưng chẳng ai dám nghĩ tới thằng chả sẽ thuê hẳn cái hai villa để tụi nó đi nghỉ mát trong ba ngày.
¹⁰. hà sĩ lang rất lười, siêu lười, cực kì lười. hên cho khứa là trong đời còn xuất hiện một hoàng linh vương sẵn sàng chăm khứa như chăm con (từ a-z). kì lạ là dù lang lười đến mấy khứa lại rất to và cao (tạng người như bò mộng ấy, tận 1m9 mà), phần học tập cũng chễm chệ ăn vị trí thứ 2 toàn khối, còn mỗi lần đi đá giải hay giao lưu chỉ cần được vương thủ thỉ gì đó thì khả năng lang sút vào cầu môn mười trái còn chưa thấy mệt. đồ simp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[blue lock] chuyện trên trời dưới đất
Fanfictionidea, plot hoặc mấy chuyện tào lao về mấy khứa mà tui đột ngột nghĩ ra (nhưng không triển được) *warning: chửi tục rất rất nhiều