Tahimik akong nakikinig sa lesson , walang Hunter na nagpakita ngayong araw . Maluwag akong nakahihinga. Kasama ko si Dash. Katabi ko sya sa upuan. We're seatmate, mapilit Kasi sya. Gusto nya tumabi saakin,kaya Wala akong magawa kundi Ang sumang ayun. Gusto ko rin naman.
"Patingin nga Ng notes mo Quin." Saad ni Dash , nanliit ang mata ko ng hablutin nito ang hawak Kong notebook. Gigil ko itong binawi.
"Hindi pa ako sumang ayon." Saad ko at binawi Ang notebook ko. Napanguso ito at akmang hahablutin itong muli ng tinago ko ito sa likod ko. Nilabas ko ang dila ko at inasar sya.
"Quin Naman eh."
Natapos ang klaseng iyun na Hindi nahahalata ng teacher na puro asaran lang kami ni Dash. Magrerecess time na kaya tumayo na kami, nakaalis na din naman Ang teacher kaya pwede na kaming lumabas .
Nauunang maglakad si Dash , mabilis Kasi ang hakbang nya. Palibhasa mahahaba ang binti nya. Hahabol na sana ako sakanya ako sakanya para sabay kaming maglakad ng biglang may humila saakin papalayo. Maraming estudyante ang napapatingin saamin.
Huli na ng mapagtanto ko ang nangyayari ... Nasa bodega na kami.
The anger is visible on his face. Nakakuyom ang isang palad nito habang ang kamay nyang nakahawak sa braso ko ay parang pinipiga nya sa higpit ng pagkakahawak nya. Napaigik ako Ng maramdaman ang sakit Dito , nanginginig ang tuhod ko sa takot.
Pabalang ako nitong binitiwan, Ang panga nyang umiigting sa Galit. Napaatras ako sa takot na baka saktan ako Neto.
"Im pissed. " He gritted his teeth. Napatingala ito at pinilit pinakalma ang sarili. "How many times do I have to tell you." Lumunok ito at muling tinitigan Ako ng masama Hindi ko mapigilan Ang muling pangangatog ng tuhod.
"Stop talking to that guy. " Bakat na Ang ugat sa kanyang mga kamay , anu Mang Oras ay maaari nya akong saktan. Nanlulumo na ako sa takot , nangingilid na Ang mga luha ko sa takot na baka pagbuhatan nya Ako ng kamay. Nasan ka na Dash? I need your help.
" And now you pissed the h*ll out of me."
Napaatras Ako ng magsimula itong lumapit saakin, tumalikod ako at Dali daling pumunta sa pintuan , malapit na sana ako dun ng bigla nyang nahablot ang braso ko.
"Taste my punishment." Saad nya at tinulak ako Ng malakas palayo sa pintuan , tumama ang likod ko sa malamig at matigas na semento. Napaarko ang katawan ko sa sakit.
Lumapit sya saakin at nag skwat sa harap ko. Hinaplos nya ang pisngi ko , tinabig ko ang kamay nya at nahihirapang lumayo sakanya. Naiiyak na ako sa sakit kaya Hindi ko na napigilan ang sumandal sa pader. Masama ang tingin nya na lumapit muli saakin.
"Akala mo ba Hindi ko nakikita mga pinagagawa mo? Pinalampas ko lahat ." Hinawakan nya Ang baba ko mahigpit itong pinaharap sakanya. "But this , your enjoying his company than mine?" Tumawa ito ng walang mababakas na emosyon , nanindig ang balahibo ko sa takot. Mas humigpit ang hawak nito sa panga ko.
"Taste my jealousy. Face my wrath." In just a snap , naramdaman ko nalang ang ulo ko nahihilo sa sakit.
H-he just hurt me badly. Sunod sunod ang pananakit nito sakin. Inuntog nya ako sa pader, he even slapped me harder. Ramdam ko Ang mga likido na dumadaloy sa mga parteng sinasaktan nya.
Tulala akong nakatingin sakanya habang galit ako nitong sinasaktan. Walang Boses na lumalabas sa bibig ko , tanging luha lamang Ang nag uunahang lumabas sa mga mata ko.
Parang bumabagal Ang Oras sa bawat pagdampi ng kamay nya sa katawan ko. Hindi ako makadaing sa sakit pero sa isip ko sumisigaw Ako sa sakit. Napasalampak ang katawan ko sa sahig. Huminga Ako ng malalim at iniisip na sana matapos na sya .
Kasabay ng pagpikit ko ang pagtigil nito, naramdaman ko nalang na may yumakap saakin. Rinig ko ang hikbi nito. Gusto Kong itulak ito pero namamanhid na Ang katawan ko sa sobrang sakit.
Hindi ko na kaya. Do I deserve this ?
"I-Im sorry. I didn't mean it. Nilamon ako ng galit ko. My Quin I'm sorry." Paulit ulit nyang hinahalikan ang noo ko habang paulit ulit na sinasambit ang salitang sorry.
Humugot Ako ng malalim na hininga. Pinipigilan ang pagtigil ng mga luha sa mata ko. Hindi ko na mamulat ang MGA mata ko.
I want to sleep .
Nagsisigaw ito na parang baliw habang mahigpit parin na nakaakap saakin. Ramdam ko Ang hinagpis sa boses nito. Unting unti ng bumibigat ang mata ko .
Sana....
SA muling pagdilat ko, panaginip lang ito. I j-just wished.
--
A/N.Uy gagi , parang mas satisfied ako pag grabe Yung pangbubuogbog.
BINABASA MO ANG
BULLY'S OBSESSION
RandomHuminga ako ng malalim baka sakaling maibsan Yung sakit at takot na nararamdaman ko. Nasa loob ako ng bodega , nakakulong. Hindi ko naman pinangarap na maging ganito Ang Buhay ko. Wala sa isip ko ang makapag aral sa isang mamahaling paaralan ,sapat...