1.7K 100 22
                                    




short fic ụ (2 hoặc 3 chap)
học sinh cá biệt x thầy giáo chủ nhiệm
🔞 banginho

.....

lee minho, hai mươi lăm tuổi, sinh viên vừa tốt nghiệp với bằng cử nhân loại xuất sắc của một trường đại học danh giá chuyên ngành sư phạm.

vì tốt nghiệp với bằng cấp quá tốt, lại được hậu thuẫn từ gia đình cho nên quá trình tìm kiếm việc làm của minho không đến nổi khó khăn.

tốt nghiệp chưa đến ba tháng, còn chưa chơi cho đã bù đắp lại những tháng ngày dính mông trên ghế nhà trường của mình thì cậu đã có được công việc đầu tiên trong đời.

là giáo viên cấp ba dạy toán học tại một ngồi trường không quá quá lớn trong thành phố tuy nhỏ nhưng danh tiếng của nó cũng không tồi, hầu hết học sinh trường này đều là con em có thành tích không tốt của các ông lớn chọn đến.

ban đầu khi nhận được việc minho có chút đắng đo vì nơi làm việc khá xa so với nhà cậu, nếu muốn đến đó công tác buộc minho phải chuyển sang ở nhà thuê nhưng rồi cậu cũng đồng ý với mức lương tương đối cao so với mức mà giáo viên mới vừa ra trường như cậu nhận được.

minho mất hai ngày để quen với căn phòng ở chung cư mới, giá thuê của nó thậm chí là sắp bằng với lương cơ bản của cậu nhưng vì minho và cả cha mẹ cậu không muốn cậu phải ngược đãi bản thân mình chỉ vì tiếc kiệm tiền nên mới chọn chung cư này.

thứ hai đầu tuần, minho ngắm nhìn dáng vẻ đã sửa soạn đến thật đẹp mắt của bản thân rồi mới rời khỏi cổng chung cư. vì chưa có bằng lái xe nên minho chọn ngồi phương tiện công cộng, mất hơn mười lăm phút cậu mới đến được cổng trường.

dựa theo bảng đồ mà người tuyển dụng đã gửi trước cho cậu, minho tìm đến phòng công tác, bên trong đã có hai ba giáo viên nữ đang cười đùa.

lúc minho bước vào vừa vặn thu hút được sự chú ý của các nàng nhờ vẻ bề ngoài nổi bật của mình.

"chào mọi người"

"a...là thầy giáo mới, rất vinh hạnh được gặp thầy" các nữ giáo viên cũng không e ngại người lạ, vừa thấy minho liền niềm nở kéo cậu đến bàn khách ở phòng giáo viên định cùng cậu trò chuyện để hiểu rõ về nhau hơn.

bất quá mấy người còn chưa kịp giới thiệu xong, minho đã bị hiệu trưởng gọi riêng ra để nói chuyện.

cậu cười ngượng ngùng với các nàng, sau đó theo sau hiệu trưởng vào phòng riêng.

"thầy lee, tôi biết thầy chỉ mới ra trường không lâu nên nếu giao việc này cho thầy sẽ rất khó khăn. nhưng chủ nhiệm của lớp mười hai a vừa thôi việc vào hôm qua, trường chúng ta lại thiếu người thay thế vị trí đó. cho nên tôi đề nghị thầy lee tạm thời nhậm chức chờ đến khi tìm được người thích hợp. thầy thấy thế nào, cũng không quá gấp thầy cứ từ từ suy nghĩ"

hiệu trưởng vừa nói vừa sầu não xoa đỉnh đầu đã có xu hướng thái bình dương.

mà minho chỉ mới nhìn dáng vẻ của ông đã liền lờ mờ đoán ra được nguyên nhân vì sao mà chủ nhiệm của lớp 12A kia lại thôi việc.

thầy dạy hay dạy thầy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ