91-105

2.5K 64 9
                                    

91. Dưỡng thai thứ 23 thiên

Khúc Uy là tới cấp Phương Hoài đưa tắm rửa quần áo. Nàng phía trước đi được quá nhanh, cũng không có mang lại đây, mà tắm trong phòng thường xuyên hơi nước mờ mịt, cũng hoàn toàn không thích hợp đem dư thừa quần áo lưu tại nơi này.

Phương Hoài quay đầu nhìn lại, liền nhìn thấy Khúc Uy trong tay bộ đồ mới, lập tức minh bạch nàng ý đồ đến.

“Ai, ta vừa mới quên mang xiêm y lại đây, làm phiền A Khúc tới đưa.” Nói xong chỉ vào bên cạnh một đạo bình phong: “Đem xiêm y đáp ở mặt trên là được, A Khúc ngươi cũng đừng lại đây. Bên này trên mặt đất có thủy, ngươi hiện nay thân thể không có phương tiện, tiểu tâm trượt chân.”

Khúc Uy nghe vậy đảo cũng thuận theo đem xiêm y đáp ở bình phong thượng, lúc sau lại không có nghe Phương Hoài nói rời đi, ngược lại nhìn nhìn mặt đất vết nước, sau đó vòng qua những cái đó địa phương đi hướng Phương Hoài. Liếc mắt một cái nhìn thấy nàng trần trụi sống lưng, trong mắt hiện lên ti không dễ phát hiện thẹn thùng, nhưng cuối cùng lại vẫn là không tránh không né đi tới Phương Hoài sau lưng.

Phương Hoài tự nhiên là nghe được động tĩnh, trong lòng hơi hơi có chút khẩn trương, nghe được Khúc Uy ở chính mình phía sau đứng yên liền cũng đi theo xoay người. “Rầm” một tiếng tiếng nước chảy, như là đánh vỡ trầm tĩnh, lại như là nhiễm ái muội.

“Ngươi……” Phương Hoài chịu đựng nhĩ nhiệt mở miệng, khó được cũng sinh ra chút thẹn thùng.

Khúc Uy lại cũng không chờ nàng nói xong, liền đánh gãy nàng lời nói: “Ngươi có phải hay không ở trên chiến trường bị thương?”

Phương Hoài vừa nghe lời này, nơi nào còn lo lắng cái gì thẹn thùng, vội không ngừng trả lời: “Không có, nào có sự, ta hảo đâu.”

Nhưng mà nàng lời này mới ra khẩu, ngay sau đó Khúc Uy liền một phen xốc lên nàng cái ở đầu vai khăn vải, lộ ra phía dưới hồng nhạt vết thương. Tuy rằng bị nhiệt khí nóng bức qua đi, miệng vết thương này tân thịt nhan sắc không như vậy thấy được, nhưng gần gũi hạ vẫn là bị Khúc Uy liếc mắt một cái liền thấy được, nàng sắc mặt cũng tùy theo trầm xuống dưới.

Phương Hoài vừa thấy bị phát hiện, trong lòng tức khắc “Lộp bộp” một chút, cũng không rảnh lo phía trước chính mình lời thề son sắt bảo đảm không có việc gì, lập tức sửa lời nói: “Ngươi nghe ta giải thích, này chỉ là một chút tiểu thương mà thôi, đã sớm không có việc gì.”

Khúc Uy kỳ thật vẫn luôn lòng có hoài nghi, nàng biết Phương Hoài nhớ thương chính mình, đặc biệt ở chính mình mang thai không rời đi nàng tin tức tố dưới tình huống. Phía trước chiến sự chính vội thời điểm, nàng đều sẽ ở nửa đêm trộm chạy về tới, lần này vừa đi nàng lại liên tiếp một tháng không có hiện thân, liền tin tức tố cũng chỉ thông qua truyền lại túi thơm giải quyết.

Từ khi đó khởi, Khúc Uy liền đoán được nàng có thể là bị thương, hơn nữa không nghĩ làm chính mình biết. Thẳng đến một lát trước, Phương Hoài mở miệng làm nàng rời đi, nàng cũng đem trong lòng suy đoán chắc chắn bảy tám phần.

Nhưng tuy là như thế, chờ nàng thật sự nhìn đến Phương Hoài đầu vai tân thương, trong lòng vẫn là không thể ức chế run rẩy.

[BHTT] [QT] Ở Cổ Đại Truy Thê Nhật Tử - Hoặc Hứa Hữu Nhất ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ