106. Dưỡng nhãi con ngày thứ bảyMột ngày này là Tiểu Tinh Tinh trăng tròn nhật tử, nếu là ở kinh thành, chắc chắn có rất nhiều người sẽ tiến đến chúc mừng, toàn bộ Hán Vương phủ cũng sẽ náo nhiệt vô cùng. Nhưng ở Lộc thành liền bất đồng, hai người bất quá tạm trú, liền duy nhất còn tính hiểu biết Viên Bác Nghĩa bọn người đã tùy quân rời đi, ngày này tự nhiên là không ai tới cửa. Kể từ đó, hai cái chủ nhân tự nhiên cũng liền có nhàn hạ.
Phương Hoài sáng sớm liền đi xem qua Tiểu Tinh Tinh, tiểu hài nhi hôm nay thay đổi một thân đỏ rực xiêm y, nhìn tinh thần lại vui mừng. Bất quá liền tính là trăng tròn như vậy nhật tử, tiểu hài nhi cũng bất quá là thanh tỉnh một trận, thực mau lại ngủ đi qua.
Xem qua hài tử, Phương Hoài lúc này mới chiết đào hoa đi xem tức phụ, thời gian còn lại liền có thể từ nàng tự hành an bài.
Khúc Uy chân trước mới vừa cầm tắm rửa xiêm y đi tắm phòng, Phương Hoài sờ sờ bị thân gương mặt, sau lưng liền đi theo đi qua. Thông qua liên thông nhà chính cửa nhỏ, một chân bước vào đi liền thấy mãn phòng hơi nước mông lung, suýt nữa tìm không được người.
Nhưng thật ra tránh ở bình phong sau thay quần áo Khúc Uy trước một bước phát hiện nàng, hoặc là nói nàng sớm đoán được Phương Hoài sẽ theo tới. Liền từ bình phong sau dò ra cái đầu tới, tức giận trừng nàng liếc mắt một cái: “Ta phải hảo hảo tắm gội, ngươi cũng đừng tới quấy rối.”
Phương Hoài nhìn thấy người cũng bất quá đi, liền đứng ở tắm cửa phòng, xuyên thấu qua hơi nước cùng bình phong mơ hồ có thể nhìn thấy phía sau người mạn diệu dáng người. Nàng thừa nhận chính mình là có chút tâm động, nhưng lần này lại đây đảo thật không phải tới quấy rối, mà là tới hỗ trợ: “Đừng nóng vội đuổi ta đi a, ta là tới giúp ngươi gội đầu. Ngươi tóc như vậy trường, muốn hảo hảo rửa sạch cũng không dễ dàng, chẳng lẽ không cần người hỗ trợ sao?”
Khúc Uy tóc lại trường lại nhiều, từ trước đều là Bão Thu cùng Túy Đông hỗ trợ tẩy, trừ bỏ tẩy quá trình cẩn thận lại phiền toái, chờ đến tẩy xong lúc sau đem tóc tinh tế lau khô, cũng là một kiện thập phần phiền toái sự.
Đáng tiếc, hiện tại lại là không ai giúp nàng, Khúc Uy nghe được lời này cũng trầm mặc một cái chớp mắt.
Phương Hoài lúc này mới ý thức được chính mình giống như nói sai lời nói, nguyên bản thanh thản dựa vào cạnh cửa thân thể, cũng lập tức đứng thẳng. Nàng ậm ừ giải thích: “Ta không có ý gì khác, chính là cảm thấy ngươi khả năng không có phương tiện, cho nên lại đây hỗ trợ thôi.”
Cũng may Khúc Uy cũng không là cái thích giận chó đánh mèo người, lại nói Bão Thu cùng Túy Đông đều đã rời đi một tháng, nàng kỳ thật cũng đã dần dần thói quen. Lập tức cũng không từ bình phong sau ra tới, chỉ ngắn ngủi trầm mặc một cái chớp mắt, liền nói: “Tùy ngươi đi.”
Phương Hoài nguyên bản nhiều ít có chút bên tâm tư, cái này cũng không dám có, thành thành thật thật ở bên ngoài chờ.
Khúc Uy động tác đảo cũng không chậm, thực mau cởi quần áo, vào thau tắm, lúc này mới nhìn về phía bên ngoài ngốc đứng người: “Ngươi không phải nói muốn hỗ trợ sao, còn đứng ở bên ngoài làm cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Cổ Đại Truy Thê Nhật Tử - Hoặc Hứa Hữu Nhất Thiên
RomanceTác phẩm: Ở cổ đại truy thê nhật tử Tác giả: Hoặc Hứa Hữu Nhất Thiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3491 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7509 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9434 Văn chương tích phân: 128,240,088 Thể loại tr...