Sa Hoa Linh thật không dám tin. Chẳng phải nói Thanh Tĩnh Phong chỉ chuyên về cầm kì thi hoạ với trận pháp bùa chú thôi sao? Vậy tên đang đứng trên xác của thuộc hạ ả là thế nào?!
"Còn đứng đó làm gì?! Mau bảo vệ Thánh Nữ!!!" Đám lâu la phía sau ồ ạt xông lên bao vây Thẩm Thanh Thu.
Một đệ tử Khung Đỉnh Phong nhảy vào giữa vòng vây, kiếm khí quét sạch những kẻ dám đến gần Thẩm Thanh Thu.
"Ta ngược lại muốn xem thử, kẻ nào dám đụng vào Thẩm sư thúc, đệ tử Thương Khung Sơn nghe lệnh, yểm trợ Thẩm Phong Chủ tiêu diệt dư nghiệt Ma tộc!!!" Người vừa lên tiếng là đệ tử thủ tịch của Nhạc Thanh Nguyên, Hàn Lập.
'Sư tôn nâng Thẩm sư thúc như trân bảo trong tay, nếu để người biết được ta không bảo vệ tốt cho Thẩm sư thúc, không chừng sư tôn người ăn thịt ta luôn mất!!'
Cộng với màn mở đầu vừa rồi của Thẩm Thanh Thu, các đệ tử giờ đây chiến ý hừng hực mà xông lên.
"Tiêu diệt dư nghiệt Ma tộc!!"
"Cho chúng có đi mà không có về!!"
Mắt thấy hai tên trưởng lão Ma tộc xông lên muốn tấn công các đệ tử, Thẩm Thanh Thu thoắt cái biến mất, lần nữa xuất hiện đã đứng chặn trước mặt hai tên kia.
Ánh mắt sắt bén khẽ liếc qua hai tên to con trước mặt. Độc Bì trưởng lão và Thiên Chuỳ trưởng lão nhìn thấy Thẩm Thanh Thu cũng không khỏi e ngại, nhưng ỷ hai đánh một nên liều một phen.
Độc Bì trưởng lão kia tuy chỉ có một tay, nhưng khi nhấc quỷ đao lên lại không bị ảnh hưởng chút nào. Một đao bổ thẳng xuống chỗ Thẩm Thanh Thu đang đứng, khói bụi bay mịt mù. Lão muốn nhấc thanh quỷ đao lên nhưng lại có cảm giác như bị thứ gì đó đè nặng.
Khói bụi tản ra thì mới thấy, quanh thân Thẩm Thanh Thu được bao bọc bởi một tầng linh lực mỏng, tránh tiếp xúc với đất cát bụi bẩn, một chân của y đang đạp lên thanh quỷ đao của lão. Rõ ràng là thân người nhỏ nhắn đến vậy nhưng lực chân rõ mạnh.
Thiên Chuỳ trưởng lão thấy Thẩm Thanh Thu không để ý đến mình vác cây đại chuỳ lao đến. Y nhấc Tu Nhã lên chĩa thẳng về phía lão, từ thân kiếm tách ra năm hư ảnh kiếm khí. Thẩm Thanh Thu quay đầu nhìn lão, hư ảnh kiếm khí xé gió lao thẳng đến, dù chỉ là hư ảnh nhưng lại đẩy lùi lão ra xa mấy trượng.
Độc Bì trưởng lão vẫn cố nhấc thanh quỷ đao lên nhưng bất thành. Thẩm Thanh Thu quay qua nhìn lão, y nở một nụ cười mỉm. Rõ ràng là mỹ nam tử cười lên rất đẹp, nhưng lúc này lão lại cảm thấy cổ mình lành lạnh.
Thẩm Thanh Thu khẽ nói: "Nếu đã nôn nóng đến vậy thế ta tiễn lão đi trước nhé."
Tu Nhã nhắm thẳng cổ của lão đâm tới, lại bị một vật cản lại. Là nhiều lớp hồng sa chồng chéo lên nhau cản lại một kiếm này của y, những dải lụa này còn uống éo quấn chặt lấy tay chân Thẩm Thanh Thu như khống chế y.
Sa Hoa Linh hét lên: "Thiên Chuỳ trưởng lão! Nhanh! Giết hắn mau!!" Thiên Chuỳ nghe lệnh của Thánh Nữ, lao đến muốn bổ một chuỳ xuống đầu Thẩm Thanh Thu. Y cười khinh trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhạc Thất x Thẩm Cửu] Chỉ cần một lời giải thích
Fanficcre ảnh: lụm Thẩm Cửu và Nhạc Thất trong nguyên tác nhưng lần này sẽ khác, họ sẽ có kết thúc đẹp hơn sẽ ko để mất nhau như trong nguyên tác nữa yên tâm mà trình viết văn tui hơi dở nha với lại đây cux là tác phẩm đầu tay vì quá lụy :< cp: Nhạc Thất...