Hải Hoàng Poseidon đang rất tức giận. Cả cái đỉnh Olympus mưa đến sắp lụt. Lí do là gì nhỉ? Là Zeus chọc giận? Hay Adamas lại báo Atlantis? Hay do Apollo mặc đồ chói mắt Hải Hoàng quá? Tất cả đều không phải. Xin hãy hướng ánh mắt về Minh Giới, cụ thể là Minh Vương.
Minh Vương Hades là anh cả trong bốn anh em, đẹp trai lai láng khiến vô số nữ thần tương tư đến rụng trứng. Hơn nữa lại còn đang độc thân có tiếng, à, trừ ba người em của hắn.
Poseidon mang bộ mặt sắp tiễn ngươi về âm phủ đi khắp Olympus. Cậu không nói bất kỳ chữ nào, trực tiếp bắt trói rất nhiều nữ thần về Atlantis. Cuộc bàn tán bắt đầu nổi lên, đồn thổi rằng Poseidon ghen tỵ với Hades được các nữ thần yêu thích nên bắt các nàng về để cưỡng hiếp. Nhưng sự thật thì chỉ có Zeus và các nữ thần hiện thời đang chứng kiến biết.
Cảnh xuân nóng cháy mù con mắt các nữ thần. Hình ảnh Hải Hoàng lạnh lùng tàn nhẫn giờ lại đang đỏ mặt rên rỉ cực kì dâm đãng nhún điên cuồng trên con cặc khổng lồ của Minh Vương.
Ừ thì trước kia không ai biết trừ Zeus và Adamas biết việc hai người này yêu nhau. Các nữ thần giờ đang vừa sợ vừa sướng, sợ vì không biết sao khi hành sự xong Poseidon có thủ tiêu các nàng không, sướng vì thấy được cảnh cháy cu, ủa mấy bà này làm gì có cu, này.
Hades phối hợp đẩy hông lên, khiến con cặc chui vào sâu hơn. Poseidon sướng đến hai mắt trợn trắng, nước mắt nước dãi chảy ướt cả mặt rơi xuống ngực của Hades. Âm thanh hình ảnh sống động, đã có một số nữ thần đã gục xuống.
Sau hơn ba ngày ba đêm các nữ thần đã được thả ra, ngoại trừ tinh thần suy yếu thì cơ thể không bị thương gì cả. Hải Hoàng Poseidon cũng không còn tức giận nữa, giống như chưa từng có gì xảy ra.
Nếu nói khác, chỉ có việc Minh Vương Hades đeo bám em trai cưng mà thôi, không những đeo bám mà còn giữa trước mặt rất nhiều thần hôn má Poseidon, hôn còn rất kêu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RoR] Những câu chuyện ngắn nhưng không ngắn
Fanficdo tác giả lên cơn trong lúc simp lỏ con Pói nên viết OTP Hà x Pói (Hades x Poseidon) âm âm nên khum seo, khum bùn U-U mồm bảo thế chứ tim đau chetme ra được cũng có nhận quest, thích như nào viết như đấy nhưng không nhận con Pói top và HaQin, xin c...