Chap 12: Biểu hiện lạ?

324 44 5
                                    

Taehyung đang buồn lắm.

Cả tuần nay dường như Jungkook không còn quan tâm em nữa rồi, anh hay ngó lơ em, không thường xuyên qua nhà em ngủ, thỉnh thoảng còn quên chúc cậu ngủ ngon.

Chẳng hạn như:

" Tối nay mẹ muốn chú qua nhà ăn cơm, chú không bận chứ? "

" À... Tối nay anh có việc, nhờ em nói với mẹ lần sau anh đến bù nha. "

Hay...

" Chú ơi bài này em không hiểu, giúp em. "

" Đợi anh chút, anh có việc. "

Và còn...

Tae iuoi:
Hôm nay em qua
nhà chú ngủ nha?

Kook trẻ trâu:
Hẹn em khi khác
nha. Hôm nay anh
không có nhà.

" Aaaa, hay chú chán mình rồi? " Taehyung nằm trên giường ủ rũ.

" Huhu không chịu đâu. " Taehyung quyết định rồi, em không thể để như vậy được, phải tìm hiểu nguyên nhân.

" Hay... Do mình béo lên? A a a chắc chắn không. Nhưng tại saoooo. "

Nghĩ mãi không ra nên Taehyung nhanh tay tìm sự trợ giúp từ mạng xã hội - Google.

Cách nhận biết bạn trai đã chán mình.

Ờm...

" Hả? Có người mới? Bạn không còn sức quyến rũ? Bắt cá hai tay? " Không gian rơi vào trầm tư. Taehyung bắt đầu lo lắng, có khi nào Jungkook chán em và đi tìm người mới? Nhưng là ai?

Suy nghĩ một hồi, nghĩ gì đó em lại gõ thêm dòng chữ:

Cách lấy lại sự chú ý từ bạn trai.

Kết quả trên top phổ biến là...

' Quyến rũ bạn trai. Nếu có phản ứng thì chắc là có hiểu lầm. Còn nếu không có phản ứng thì đã có người khác. '

Taehyung nhìn kết quả tìm kiếm chân mày vô thức giật giật vài cái. Ai tạo ra cái này vậy?

" Haizzz dẹp đi. "

___

Lạ thật, hôm nay Jungkook bắt chuyện trước với cậu này.

" Taehyung, tối nay mình đi chơi nha? "

" Không thèm. " Cậu bĩu môi giận dỗi, cả tuần lơ cậu hôm nay lại rủ đi chơi.

" Ơ, em giận anh hả? Anh làm gì khiến em giận sao? Anh xin lỗi mà, đi chơi với anh đi, Taehyung àaa. " Jungkook hốt hoảng khi thấy thái độ của Taehyung, dù không biết mình đã làm gì khiến em giận nhưng miệng đã không ngừng lên tiếng xin lỗi.

" Không có! Em không giận. "

" Hai người đi chơi ạ? Em theo với được không? " Lily đi cùng xe với họ lên tiếng xin xỏ.

Đang lúc Jungkook không biết trả lời thế nào, Taehyung ngay lập tức chen lời vào.

" À ừm.. Thực ra đi cũng được. "

" Vậy tối anh qua đón. " Jungkook hoàn toàn không có ý định trả lời Lily.

Đừng thắc mắc, Jungkook hôm qua vừa bị mẹ Jeon lôi về nhà nên hôm nay mới phải qua đón, chứ không anh được ngắm khâu chuẩn bị quần áo của Taehyung rồi. Nói chung là buồn.

___

8 giờ tối.

" Chơi ở đâu ạ? " Taehyung lên tiếng thắc mắc.

" Bí mật. "

" Xì... "

Taehyung hôm nay nghe lời Jungkook nên không còn mặc hở hang nữa rồi. Em diện cho mình chiếc quần jean màu be, bên trên là chiếc áo cổ lọ màu đen khoác phía ngoài là áo măng tô dài đến đầu gối.

Jungkook thì vẫn như những ngày đi dạy, một bộ suit hoàn hảo được cách điệu bằng việc mở bung hai cúc đầu sơ mi bên trong. Trông vừa lịch thiệp nhưng lại hết sức quyến rũ.

Đối với Lily, cô khoác lên mình chiếc đầm body sexy và áo dạ trắng bên ngoài.

Đến nơi sau 15 phút, cả ba dừng chân tại một rạp phim, Jungkook chọn bừa một bộ phim mới nổi gần đây. Vì nó không phải phần đặc sắc của buổi đi chơi hôm nay.

" Lạ nhỉ? Phim này hot mà sao chỉ có ba chúng ta coi vậy chứ. " Taehyung thấy lạ liền quay qua hỏi hai người kia.

" Ờm... Chắc là họ xem hết rồi. " Jungkook lên tiếng trả lời.

" Ò.. "

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cuối buổi, đột nhiên màn hình vụt tắt, khắp chung quanh chỉ còn là bóng đêm. Taehyung hốt hoảng vội đưa tay về phía Jungkook tìm kiếm sự giúp đỡ nhưng có khua tay hướng nào cũng không chạm được bất cứ thứ gì.

Hoảng càng thêm hoảng, Taehyung vội lấy điện thoại ra bật đèn flash thì ngay lập tức, màn hình led lại lần nữa sáng đèn. Em đầu tiên chính là quay qua bên cạnh xem Jungkook đâu rồi, liếc mắt không thấy anh thì mới quay đến chỗ màn hình lớn phía trên.

Thấy rồi, là Jungkook với một đóa hoa trên tay. Taehyung nghi hoặc, nhìn lên dòng chữ xuất hiện trên cao thì mới ngỡ ngàng nhận ra, nước mắt bắt đầu rơi, nhưng nụ cười cũng không hề được che giấu.

' Taehyung, chúc mừng sinh nhật. '

À, hôm nay là sinh nhật em này. À, em vì mãi lo anh chán mình mà quên mất cả ngày sinh nhật. Và, à thì ra anh ngó lơ em vì muốn tạo bất ngờ này.

Jungkook bước lên chỗ Taehyung nhẹ nhàng đặt bó hồng xanh lên tay em Tiếng vỗ tay vang lên. Là ba mẹ Kim, Jeon, Sohee, và Lily.

" Em thích chứ? "

" Em thích lắm, cảm ơn anh nhiều. "

Bỗng, anh áp sát người về phía em rồi hướng môi đến thứ tương tự. Đơn giản là chạm môi, một nụ hôn nhẹ nhàng đầy trân quý.

Bữa tiệc kết thúc cũng là 10 giờ tối. Jungkook nằng nặc đòi em về nhà mình. Mà... Taehyung làm sao từ chối khuôn mặt đẹp trai ấy được.

___

" Anh đi tắm, đợi anh chút. "

" Ò. "

Cửa phòng tắm đóng lại.

" À phải rồi, khui quà nào. "

" Của chú? Để coi..." Giây phút nhìn thấy món quà đựng trong hộp, đôi mắt em bỗng hiện lên nét tinh ranh.

»»————> 𝒑𝒊 <————««

𝒖𝒏𝒆 𝒗𝒊𝒆. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ