【ending chapter】
52
Sau nửa đêm, còn có nhiều nhất nửa canh giờ, hừng đông.
Thái Tử cùng Tưởng đại nhân thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, rời đi tây quan thành đệ nhất đêm, rốt cuộc muốn đi qua.
Này một đêm là nhất hung hiểm, Lang Chủ cùng Kiếm Thánh đáp ứng rồi không vào thành hành thích, ngày thứ nhất, ngựa xe còn ở Tây Vực tuyết sơn trung xuyên qua, rời xa thành trì, là bọn họ động thủ nhất phương tiện thời cơ.
Thái Tử cho rằng Kiếm Thánh cùng Lang Chủ sẽ ở đêm nay xuất hiện, ngao một đêm, tinh thần cực độ khẩn trương, còn hảo, sợ bóng sợ gió một hồi.
Không gặp hắc y ủng đen Lang Chủ, cũng không gặp ngọc sắc áo dài Kiếm Thánh.
800 danh sĩ binh hộ vệ đoàn xe dọc theo tuyết sơn lên đường, Thái Tử ngồi ở trong xe ngựa nhắm mắt dưỡng thần, một đêm chưa ngủ, mệt mỏi, ngủ không an ổn.
Vì giấu người tai mắt, Thái Tử an bài mười chiếc tương đồng xe ngựa, đem tây quan thành dư lại 300 danh cung tiễn thủ toàn bộ mang theo trên người, cầm tầm bắn nhanh nhất liền nỏ, đợi mệnh.
Cùng trường cung so sánh với, liền nỏ ưu thế là càng mau, nhưng hoàn cảnh xấu là tầm bắn không đủ xa.
Nhưng là Tiêu Chiến kiêu ngạo, hắn xưa nay chỉ dùng "Khi Thế" kiếm, nếu muốn ám sát, Tiêu Chiến nhất định sẽ thâm nhập trận địa địch, Thái Tử đoán chắc, liền nỏ là nhất thích hợp đối phó Kiếm Thánh binh khí.
Nếu Tiêu Chiến sẽ đột nhiên sát ra, ban đêm tầm mắt mơ hồ, hắn vô pháp trước tiên tìm được Thái Tử xe ngựa, một khi Tiêu Chiến bại lộ hành tung, tức khắc bắn chết, đồng dạng Thái Tử cũng có thời gian cưỡi ngựa đi trước.
Tưởng đại nhân ngao đến sau nửa đêm, người kiệt sức, ngựa hết hơi, mới vừa nghỉ ngơi không đến một canh giờ, đang nằm ở trong xe ngựa ngủ say, đột, nhiên nghe thấy binh lính hô to:
"Là Lang Chủ!"
"Lang Chủ tới!"
Tưởng đại nhân bỗng nhiên bừng tỉnh, phía chân trời mờ mờ vừa lộ ra, hắn cầm binh khí, lao ra xe ngựa, ở binh lính cây đuốc trung, thấy Vương Nhất Bác một người một con ngựa, hắc y, ủng đen, màu đen da lông áo choàng, tay cầm Công Thành kiếm, lập với Thái Tử đoàn xe phía trước.
Lang Chủ một mình tới?
Nhất định có trá!
Kiếm Thánh vì cái gì không xuất hiện? Trong bóng đêm, Tưởng đại nhân thấy không rõ Lang Chủ phía sau, có phải hay không còn có mai phục, Vương Nhất Bác khẳng định mang theo rất nhiều tuyết lang.
Tây quan thành đại chiến sau, tất cả mọi người bị tuyết lang đàn hung mãnh kinh sợ, ước chừng năm sáu trăm đầu xung phong, thậm chí dẫn phát rồi tuyết lở.
Vương Nhất Bác đảo không vô nghĩa, cầm Công Thành kiếm, sườn mã mà đứng, cao giọng hô:
"Lý Kính, ra tới nhận lấy cái chết!"
Tưởng đại nhân vọt tới trước trận, hô:
"Lang Chủ, triều đình đã phong thưởng, cấp lâm cốc tự do, thỉnh ngươi tốc tốc tránh ra, không cần tại đây làm càn!"