CH. 18 FURIOUS HUSBAND

1.5K 31 14
                                    


I woke up feeling the tickling sensation on my neck. Ibunuka ko ang mata ko at nadatnan ko si Miro na nakasiksik sa leeg ko, gumagawa ng milagro at ang kamay nya ay nasa tiyan ko. Take note: sa ilalim ng shirt ko. Napaungol ako sa init ng palad nyang humaplos sa tiyan ko.

"Miro..." I moaned. Tumigil sya kakahalik sa leeg ko at pumantay sa mukha ko.

"Good morning, baby." He lean closer and claim my lips. Naitulak ko sya at napatakip rin ako ng bibig. Nakita kong nagpang-abot ang kilay nya.

"Bakit mo naman ginawa 'yon?!" He hissed.

"Hindi pa ako nagto-toothbrush tapos hinalikan mo ako?!" I hissed too. Napalitan nang ngisi ang kaninang nag-aabot na kilay nya. Lumapit ulit sya sa akin at this time, pumatong na sya. Kinuha nya rin ang magkabilang kamay ko at inilagay sa uluhan ko. Kung naiba lang ang usapan, para nya akong ni-rape. At ako naman, syempre! Nagpapa-rape. Hihihi.

"I know but it seems like your lips were even sweeter this morning. Maybe for a fact that your lips are made for me. Exclusively just for me. I want you so bad, baby. I want your lips." Walang namutawing salita ang nangingibabaw sa akin. Hindi ko alam ang isasagot ko. Nakakalula kasi ang mga mata nya.

He lean again and kiss me on my lips. Every brush of his lips, feels like I am druged and became so high; feels like I can even touch the clouds.

I feel him freed my right hand and start roaming his hands on my tummy. Napangiwi ako sa bigat nya. Nakadagan na kasi sya sa akin.

"Miro, ang bigat mo." Reklamo ko. Napatigil naman sya at ginawa nya pero nasa ibabaw ko pa rin sya. He grin at me.

"Wanna take the dominant?" Tanong nya. Hindi pa man ako nakasagot ay gumulong sya. Not a moment, ako na ang nasa ibabaw nya at nakadagan sa kanya.

"Kiss me." He commanded. I don't know what's in his eyes that hypnotizes me and follow him. I leaned and kiss him fully. He place his other hand on my nape to deepen the kiss. I settled my other hand on his chest and the other one is on his hair; brushing them using my finger. Hindi ko na rin iniisip kung hindi pa ako toothbrush. As long as I am kissing him, thats the only thing that matters.

"I love you, Miro." I said between our kiss. Naramdaman ko syang ngumiti. Sana ganito nalang ang umaga namin palagi. It would be so great and so perfect.

He suck my lower lip before cutting the kiss. We were breathing heavily. Nangiting-ngiti naman ang kumag. He lick his lips and damn! Why does my morning turns out to be this hot? Eh naka-full air conditioned naman ang kwarto namin.

"If this is the case, ayaw ko ng pumasok pa." Ngumisi sya. Nahampas ko naman ang dibdib nya pero hindi naman iyon kalakasan.

"Hindi pwede." Saway ko. He placed my hair behind my ear.

"Bakit hindi? Ako ang CEO kaya okay lang." Sabi nya. He pinch my nose.

"Wag ka ngang abusado. Bumangon na nga tayo. Baka kung saan pa mapunta ito." Umalis na ako sa ibabaw nya at tumayo. Pinulot ko ang mga unan na nahulog galing sa kama. Napangiti ako. Para kaming kakagaling lang mag-sex, kaso hindi. Sana nga ganoon. Pero kailangan ko pang maghintay ng tatlong buwan. Bwisit naman! Ang tagal pa 'non! Lumingon ako sa kanya at nakaupo pa rin sya. Tinitignan nya lang ako habang nakangiti sya.

"I can't believe this is happening to us. One day, I am annoyed everytime you are near. The next day, I am longing for your presence. The next day, I was worrying what's wrong between us. And now; today; these; the things between us; feels so right." Sabi nya sa akin. Napangiti ako sa kanya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 26, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm Just The Substitute WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon