warning : chứa từ ngữ thô tục , ý là 16+ , cân nhắc trước khi xem.-
"nhưng bữa tiệc còn đang dang dở , cưng có ngại không? nếu cuộc chơi này tôi là vua cưng nhỉ"
gã ôm eo , chờ lấy câu trả lời từ người đẹp , người đẹp của một xứ phương tây. ồ , đấy là một ý nghĩ hay , bởi đôi gò má em có đám bụi sao xinh đẹp , cả ánh mắt xanh ngát một màu đại dương mộng mơ , đường nét trên gương mặt em mảnh khảnh và điệu đà , mềm mại đấy , nhưng cũng thật dứt khoát và sắt bén biết bao , em không giống đứa con ngoan xứ hàn , theo gã dò xét thì là vậy.
gã từng quen , từng quen hàng ngàn nàng thơ tây nẩy nở , cũng đừng chạm qua rất nhiều nàng công chúa xứ đại hàn dấu yêu. em không mang nước da nâu khoẻ khoắn hay đường nét quá góc cạnh , cũng chẳng hiền hoà và mỏng manh với nước da sáng chói và gò má hồng hào như các nàng bông đào nhỏ nhắn , em là sự kết hợp , một bản giao hưởng hoàn toàn tuyệt vời khiến ai cũng khao khát , em một chút bên này cũng thêm chút ít bên kia , nó hoà lại , tạo ra một thiên xứ giáng trần với cái cách nói chuyện loạn lạc này đây.
em ngây ngô và nai tơ quá! khoảng cách trong lòng về tuổi tác giữa gã và em cũng đang lớn dần lên , em còn chưa vững giữa dòng đời , vẫn còn đang chập chững biết đi , cá rằng rượu em còn chưa nốc cạn , còn đang thơ thẩn không biết đâu trái đâu phải thì gã đây đã sắp đến cái tuổi một vợ hai con , độ tuổi mà chẳng còn ham muốn thứ gì ở những cuộc chơi thâu đêm nữa.
đây có tính là yêu không? khi nó sẽ chỉ là sự ham muốn nhất thời mà phản ứng cơ thể mang lại? gã muốn né tránh ánh mắt em , muốn lướt qua cơ thể nồng mùi táo mật , vì gã sợ một phần sẽ đánh mất đi sự ngây thơ của thiên xứ này mất thôi , sự ngây thơ của một đứa trẻ.
nhưng một nửa còn lại trong gã , gã không để bản thân có thể bỏ lỡ sự tuyệt vời ở em thêm chút nào , gã muốn gặm , muốn nuốt tươi đi hết tất cả của em mà không chút hối hả , gã cũng mong một đêm chẳng vội vã , cứ thật thong thả thôi em nhé , để ta hoà mình vào tiếng nhạc du dương , để em cất lên bản thánh ca ngọt ngào êm dịu chỉ gã mới nghe , một mình gã.
gã không tự chủ được bản thân nảy ra những suy nghĩ ngu ngốc , thật buồn cười làm sao khi lúc nãy đây , gã lại muốn sở hữu tình , và cả 'tình' , tình dục , tình yêu (?)
gã biết mà , chúa sẽ trừng phạt gã mất , và cả đôi cánh thiên thần nhuộm một màu trắng trong kia của em có khi sẽ bị bẻ gãy mất thôi. gã và em , kẻ từ thiên giới bị đày đoạ xuống địa ngục tối tăm , để rồi em tìm thấy được thứ ánh sáng mới lạ , nó không mang màu sắc hy vọng , mờ ảo và dẫn dắt em tới một chân trời mới lạ , nhưng em chọn bước tiếp , vào cái khoái lạc của men say.
"đêm dài , thong thả thôi , nếu anh chịu buông tha cho em"_em cất lời , di chuyển tay xuống chiếc cà vạt của gã mà mân mê đầu ngón tay.
gã đã chạm đỉnh , kể cả khi gã và bé cưng chưa kịp trao nhau chút ướt át nào cả.
gã như cảm nhận được hơi nóng đầu môi , gã như sống dậy trước cơ thể này , mỏng manh , mềm mại như mảnh vải ; lướt qua gã là một tâm hồn lả lơi , trong trắng mà lẳng lơ , em muốn nếm trải mùi vị mới , chẳng hạn như vị gã và vị đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix | bố đường.
Fanfic'sugar father'. ___ [warning : ooc nặng , hư cấu , một số thứ không có logic , fic có chứa tình tiết gây khó chịu , giết chóc , bạo lực và cả tự hành hạ bản thân , vui lòng cân nhắc trước khi xem ‼️]