"Ngày mai bắt đầu nghỉ hè đâu." Shoko ghé vào trên bàn nhìn Rin, Rin chống đầu lười nhác nhìn về phía Shoko, "Đúng vậy, rốt cuộc có thể nghỉ ngơi." Lại muốn đi học lại muốn ra nhiệm vụ, lại một lần làm nàng nhận thức đến chú thuật sư đều là cứt chó.
"Shoko nghỉ hè an bài?" Rin thay đổi chỉ tay căng, mặt hướng bạn tốt nhìn, nói thật vị này lão sư như thế nào có thể đem khóa giảng như vậy thôi miên, bên cạnh Gojo Satoru cùng Geto Suguru lần này di động cũng chưa chơi, nằm bò đang ngủ ngon lành.
"Không biết đâu." Shoko ngáp một cái, nghỉ hè xác thật không có gì an bài, hơn nữa phòng y tế bên này trước mắt xoay ngược lại thuật sư chỉ có nàng, lưng đeo nàng người sinh mệnh vẫn là có điểm gánh nặng.
"Rin đâu?" Shoko nhìn về phía bạn tốt, Rin suy nghĩ một chút, "Đại khái trong nhà ngồi xổm?" Nàng mỗi năm nghỉ hè không phải ngao ma dược chính là điều hòa võng tuyến dưa hấu, cho dù là cuối tháng 7 thời tiết cũng không thấy lạnh xuống dưới, ra cửa quá phơi.
Mặt trên lão sư lo chính mình giảng khóa, Rin là một câu không nghe đi vào, đầu gật gà gật gù cuối cùng cũng ghé vào trên bàn ngủ đi qua.
"Tan học." Shoko trước bị chuông tan học đánh thức, sau đó đẩy đẩy bạn tốt, Rin xoa xoa đôi mắt ngồi dậy, "Mới tới lão sư thật sự hảo thôi miên a." Nàng nhỏ giọng phun tào, phía trước lão sư từ chức, nàng có lý do tin tưởng là bị Geto Suguru cùng Gojo Satoru khí đi.
Shoko gật gật đầu, nàng đều nằm bò ngủ một hồi lâu, "Buồn ngủ quá..." Gojo Satoru đôi mắt còn không có mở, liền mở ra đôi tay chuẩn xác ôm bên cạnh thiếu nữ, đem đầu chôn ở nàng cổ chỗ nỉ non, "Ngươi lại cùng Suguru suốt đêm?" Rin nhìn hắn còn buồn ngủ bộ dáng, "Đều do Suguru lạp, điển tàng phiên bản không qua được lôi kéo ta đánh cả đêm." Gojo Satoru cọ nàng bả vai oán giận nói, nhỏ vụn sợi tóc cọ cổ ngứa, nàng vươn tay đè lại đầu của hắn, "Các ngươi cư nhiên còn không có quá?" Nàng đều thông quan rồi, này hai cái còn không có thông quan? Nghe được nàng lời nói, Geto Suguru cũng bò dậy, một bàn tay chống gương mặt, đôi mắt ân càng nhìn không tới đôi mắt.
"Hắn đã chết cả đêm." Geto Suguru mới không tiếp cái này nồi, Gojo Satoru thân thể cứng đờ, Rin thuận thế nhìn về phía hắn, đã chết cả đêm còn ném nồi, không hổ là ngươi a, gà bẻ miêu. "Quá hưng phấn sao." Hắn câu môi cười cười, dựa vào nàng bả vai chỗ, chính mình thật sự thoát đơn đâu! So Suguru trước thoát đơn nga!
"Ngươi này đều hưng phấn một tuần đi?" Shoko trừng hắn một cái, gia hỏa này ngày đó hẹn hò sau, gặp người liền nói chính mình cùng Rin kết giao, không biết xem kia tư thế, còn tưởng rằng gia hỏa này kết hôn đâu.
"Nói đến, Yaga lão sư ngày đó sắc mặt vẫn là rất kỳ quái đâu." Suguru nghĩ đến cái gì, ngày đó Satoru bị ném ra phòng sau, tới hắn phòng đánh cả đêm trò chơi, sau đó ngày hôm sau đương nhiên đến muộn, nửa đường gặp được Yaga lão sư.
"Lão sư, ta hôm nay chính thức thoát đơn nga."
Yaga Masamichi:.....
Nguyên lai hôm nay mới thoát đơn sao? Hắn như thế nào có loại chính mình học sinh nói thật lâu cảm giác, nhẹ nhàng khụ một tiếng, nhìn vẻ mặt đắc ý nhìn chính mình học sinh, vẫn là nói câu chúc mừng, mới xoay người hồi văn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
BeletrieBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...