"Ba à"
Lyn Lyn ấm ức dặm mạnh chân xuống sàn nhà, ông Seng lấy chén sứ đập mạnh xuống bàn nói với cô ta
"Cậu ta đã nói như vậy rồi còn biết làm gì nữa đây"
Thế nhưng Lyn Lyn lại không chịu chạy lại lay lay cánh tay của bà Freen
"Mẹ à con muốn lấy anh ấy cơ"
Bà Freen tâm trạng lúc này cũng không khá hơn là bao, nhìn Fourth buông lời đen đủi
"Đúng là cay nghiệt vừa về cái nhà này đã không theo quy luật nữa rồi"
Lyn Lyn biết chuyện này sẽ không thay đổi được nữa rồi, tức quá hoá thẹn tiến lại chỗ Fourth chuẩn bị nắm lấy tóc của cậu
"Mau buông nó ra đi con 3 ngày nữa nó kết hôn đừng để Gemini phát hiện ra điều gì"
Ông Seng vội vàng ngăn cản, cô ta nước mắt lưng tròng. Rõ ràng quen thói nuông chiều từ bé nên chút chuyện này không nhịn được buông lời quở trách
"Tại sao lại là anh ta cơ chứ con có gì không bằng sao? Tại sao lại để thằng độc ác này gả cho anh ấy, anh ta còn hại chết em trai của con nữa"Những câu nói này động đến nỗi đau trong lòng của ông Seng. Lẽ ra gia tộc nhà Nattawat sẽ có đứa con trai để kế thừa gia sản đảm nhiệm trọng trách công việc. Bây giờ nỗi đau khơi dậy tâm trạng vốn không tốt lại càng trở nên kích động hơn.
"Fourth Nattawat đáng lẽ tao không nên xin ra thứ nghiệt chủng súc sinh như mày người tốt thì không thấy hưởng phúc, còn người xấu thì sao lại có phúc lớn như vậy hả"
Lời nói của ông ta giống như 1 gáo nước lạnh dội thẳng vào mặt Fourth, nước mắt mặn chát kìm không được rơi xuống bờ môi khiến cho cậu có thể nếm được vị đắng của nó. Cứ tưởng hôm nay là 1 ngày tốt đẹp nhưng không ngờ vẫn là bi kịch của mọi ngày.
"Con cũng đâu muốn được sinh ra để bị mọi người ruồng bỏ như thế này, để sống được đến ngày hôm nay con cũng đã gắng gượng lắm rồi"Cậu rời khỏi đây 4 năm trước, lúc trở về không 1 ai chờ mong. Cậu vẫn như cái gai trong mắt bọn họ, cho dù có cố gắng như thế nào vẫn không thay đổi được. Cậu lau nước mắt kéo hành lý cũ rời khỏi đây, tại sao cậu phải khóc cơ chứ. Không phải là đã quá quen rồi hay sao? Sau khi bước ra ngoài cậu hít vào 1 hơi thật sâu ngăn không cho nước mắt chảy dài, cậu biết những người giúp việc đó đang nhìn mình. Có người thấy cậu thật cảm thương, cũng có người cười nhạo cậu nhưng không dám nói ra.
Bây giờ trong người của cậu chẳng có 1 đồng nào cả, không thể nào tìm được chỗ ở. Cậu đi bộ đến nơi làm việc lúc trước của mình, vừa mới bước đến cửa đã bị đuổi đi. Không ai chấp nhận 1 người vừa ra tù như cậu, trình độ học vấn thì lại quá thấp. Trong 7 ngày này cậu nộp đơn vào công ty nào đều cũng bị từ chối. Cơ thể của cậu vốn đã gầy giờ còn gầy hơn, mỗi đêm đều phải nằm cầm cự ở ghế công viên, đồ ăn lúc có lúc không.
"Này anh gì ơi"
Nghe thấy giọng nói cậu khó khăn mở mắt, ánh nắng yếu ớt chiếu xuống càng khiến tầm nhìn của cậu trở nên khó khăn hơn
"Có chuyện gì sao ạ?"
Mark Pakin cầm trên tay tờ giấy xin việc của cậu, miệng cười rõ tươi rồi nói với cậu
"Anh đang muốn tìm việc sao?"
"Đúng vậy"
Nhìn chàng trai trước mặt tràn đầy sức sống, Fourth không biết vì sao cậu ấy có năng lượng tích cực như vậy.
"Nếu như anh không chê thì tới chỗ của quản lý em làm đi"
Cậu ngập ngừng suy nghĩ, dù gì cũng nên nói trước với cậu ta để tránh cậu ta hối hận vì quyết định này
"Thật ra... hmm tôi từng vào tù"
"Nếu như vậy thì sao chứ?"
Cậu ta cất tiếng, Fourth cuối gằm mặt xuống ánh mắt không dám đối diện
"Chẳng lẽ cậu không sợ sao, nhỡ đâu tôi là người xấu quản lý của cậu cũng không chắc sẽ nhận tôi. Tôi vẫn là không nên làm mất thời gian của cậu"Đã từ bao giờ, cậu thấy đây là 1 chuyện đáng tủi hổ như vậy. Đến ánh mắt cũng không dám nhìn thẳng người đối diện, cho dù tất cả đều không phải do cậu. Có thể là vì mọi người đều nhắm vào điểm yếu đó để xoáy sâu hơn, cho nên đến cuối cùng cậu cũng không thể thoát khỏi nó.
"Em tin anh không phải là người xấu, nếu không anh đã không nói chuyện đó ra cho em biết. Quản lý của em rất dễ tính, cũng sẽ không để ý đến việc này đâu"
Chỉ 1 câu nói đó cũng khiến cho cậu thấy ấm lòng, khoé môi khẽ mỉm cười
"Cậu quả thật là 1 chàng trai tốt"
Mark Pakin nghe vậy thì ngại ngùng đưa tay lên gãi gãi đầu rồi sau đó cất tiếng
"Nếu chúng ta quen biết lâu hơn, anh còn sẽ biết thêm nhiều điểm tốt của em đó"
Nhìn thấy cậu ta như vậy Fourth lại nổi lên 1 hứng trêu chọc
"Vậy sao? Vậy thì anh sẽ làm bạn với em thật lâu rồi đi"
Sắc mặt của cậu nói đến đây thì liền sa sẫm xuống, quên nhỉ bạn ư? Từ trước đến nay Fourth chưa từng có bạn, bởi vì cậu là 1 đứa con ghẻ của ông Seng. Mọi người đều xúm vào Lyn Lyn hết lòng khen ngợi đủ điều, sau đó được cô ta tặng cho đủ thứ món đồ đắt tiền thứ mà cậu không bao giờ có được. Hỏi cậu có buồn không có tủi không? Có chứ buồn tủi đều có đủ, nhưng cậu lấy tư cách gì để đòi hỏi tình bạn và cái thứ sa sỉ đó chứ. Bản thân chỉ là 1 đứa con bị chính ba ruột ruồng bỏ, từ đầu đã không được chút một tình thương nào rồi. Vậy thì... lí do cậu có mặt trên đời này là gì chứ? Xuất hiện để rồi bị sỉ vả bị đánh đập hằng ngày. Những vết thương chưa kịp lành đã có thêm một vết thương mới, nói cậu là đứa đáng thương nhất trên đời này cũng là đúng rồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Blame
FanfictionVăn án: Hắn nghĩ cậu là người gây ra tai nạn cho mẹ hắn khiến bà rơi vào hôn mê sâu mà đẩy cậu vào vòng lao lý khi cậu chỉ mới tròn 20 tuổi. Mặc dù hắn biết cậu yêu thầm hắn, biết cậu chính là người được 2 nhà định đoạt sẽ kết hôn với anh. Nhưng lúc...