Chương 1:Lỡ đem lòng thương người

645 49 5
                                    

Truyện này chứa yếu tố r18,lấy bối cảnh ở thế giới ABO nhưng sẽ có nhiều hơn 3 giới tính thông thường là Alpha,Beta,Omega.Nếu ai chưa biết Alpha là gì ?Beta,Omega hay Enigma,Gamma là gì thì nhớ tìm hiểu trước khi đọc nhé!
tìm hiểu ở đường link đây nà:
https://www.wattpad.com/1338345155-thu%E1%BA%ADt-ng%E1%BB%AF-%C4%91am-m%E1%BB%B9-abo-e-d-g-l-s

_________________________________________

Ở cái thế giới có nhiều hơn hai giới tính thông thường này,mấy chuyện yêu đồng tính đã được bình thường hóa.
Anh là Thành Đông - một Enigma hiếm có lại bị mọi người hiểu nhầm là Alpha.Hiện anh đang học ở trường Urfic,đây là ngôi trường chuyên dành cho Alpha,gọi nơi này là 'máy sản xuất' những Alpha kiệt suất cũng không phải nói quá.
Anh  là thành viên của lớp 12A1,lớp chọn xuất sắc nhất của trường.
Thành Đông đang trên xe riêng đến trường,chỉ còn hơn một tuần nữa thôi,anh sẽ tốt nghiệp.Anh dựa đầu vào ghế,hai tay để ra sau,nhắm mắt mà suy nghĩ
"Haiz..sắp tốt nghiệp tới nơi rồi,không biết nên tỏ tình em ấy không nhỉ?"
Chuyện là thế này
 Để chào mừng  tân sinh viên mới đến,nhà trường cho mọi người đi trải nghiệm theo ba địa điểm khác nhau,khối 10 của anh bốc thăm được đi trải nghiệm ở biển...
Lớp 10A1 của anh ở trong khách sạn Asi,nhận chìa khóa phòng,anh đi lên tầng bốn,đứng trước căn phòng treo cái biển ghi "408",im lặng mở cửa phòng ra rồi dọn chút hành lý vào trong .
Thành Đông nhìn bề ngoài là một người trầm ổn,lãnh đạm nhưng ai tiếp xúc thân thiết mới biết anh khùng khùng điên điên tới cỡ nào...
Kết bạn với mấy đứa cùng lớp,tắm biển,ăn tối,giải trí,...Sau đống việc thì anh cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi.Thành Đông ngồi trên giường,dựa lưng vào đầu giường,anh lấy điện thoại ra lướt tik tok xem sao nhưng lỡ bấm vào phần mềm chụp hình .Thứ xuất hiện trên màn hình khiến anh phải mở to hai đồng tử.Thành Đông lấy tay chụp một tấm lại rồi xem cho thật kĩ,máy anh chụp được một phần của căn phòng,trong đó có một chiếc gương nhưng điều kì lạ là chiếc gương đó không phản chiếu hình ảnh của anh mà hình như là phòng bên cạnh.Thành Đông để chắc chắn ,anh chạy lại cái bàn có chiếc gương ấy , suy xét hồi lâu.Anh thấy đúng như những gì mình nghĩ ,đây là chiếc gương hai chiều,anh có thể thấy người bên kia nhưng họ không thấy anh.
Thành Đông vẫn đang nhìn sang đó
"Hình như là phòng 407"
Anh thấy có một cậu bạn bước vào,chắc là chủ phòng đây mà
"Mình có nên bảo cậu ta che cái gương lại không nhỉ? Ủa mà khoan-..."
Cậu bạn kia đang thay đồ!!!
Thành Đông đã dán mắt vào mà không rời đi,lẽ thường anh thấy chuyện này sẽ né như tránh tà ấy.Body cậu bạn kia phải nói là tuyệt sắc nam nhân,eo thon,mông nở,da trắng,khuôn mặt rất khả ái.Anh nhìn đến mê muội,chẳng là anh vốn biết cậu bạn này học cùng lớp với anh nếu không anh còn tưởng cậu là Omega giả thành Alpha  trà trộn vào đây tìm nửa kia của cuộc đời chứ.
Thành Đông cảm thấy mũi mình có gì đó ấm ấm chảy ra,anh không để tâm mà lấy tay áo lau đi.
Người kia đã thay xong quần áo,ra khỏi phòng 407.Anh mới hoàn hồn lại,nhìn màu đỏ thẫm ở tay áo, Thành Đông hoảng hốt,chạy ngay vào phòng vệ sinh;nhìn bản thân trong gương,mũi thì chảy máu,mặt đã đỏ tía ra.Anh nghĩ lại chuyện hồi nãy,một tay ôm mặt nở nụ cười bỉ ổi
"Chết rồi..Tôi trót phải lòng em mất thôi"
(đây là truyện của hai năm trước,lúc Thành Đông vào lớp 10,chỉ là anh hổi tưởng lại thôi)
Kể từ ngày ấy,anh luôn theo dõi cậu,dò hỏi xung quanh mới biết cậu tên Tô Tùng,một Alpha  xuất chúng.Thành Đông luôn bám theo cậu,bắt chuyện với cậu,trêu chọc cậu khi buồn chán,an ủi cậu khi cậu rơi vào tuyệt vọng,yêu thương cậu khi cậu cứ nghĩ bản thân bị bỏ rơi;những khoảnh khắc tươi đẹp ấy,Thành Đông luôn chụp lấy cả núi ảnh mà treo khắp phòng.Tô Tùng quá ngây thơ,anh nghĩ không có chuyện những Alpha lại có tình cảm với nhau nên coi anh như bạn bè bình thường,cậu làm sao biết người cậu coi là "bạn thân" kia lại cuồng cậu đến hết liêm sỉ ;vứt luôn cả nhân tính khi thấy một Omega thổ lộ tình cảm với cậu,anh đã nhờ thế lực của gia tộc mà thủ tiêu Omega kia..
"Nhất định,nhất định cậu sẽ mãi là của tôi!!"
Phòng của Thành Đông đã chật kín những tấm hình của anh và Tô Tùng,anh cũng không biết tay mình đã bao lần dính máu vì người anh yêu..
Thời gian trôi nhanh lắm...mới từ tân sinh viên giờ anh đã sắp tốt nghiệp,tình cảm của anh dành cho Tô Tùng vẫn nồng nhiệt như ngày đầu tiên.Nhưng có lẽ,cậu không cảm nhận được thứ tình yêu ấy được,vẫn chỉ xem anh là thằng bạn chí cốt
.

.

Thành Đông thở dài,từ từ mở đôi mi ủ rũ
"Đến trường rồi Chu thiếu gia!"
"Ừm,chiều nay khỏi đón tôi đấy"
Thành Đông giọng lạnh nhạt đáp lại bác tài xế,anh đeo balo xuống,đứng trước cổng trường,điều chỉnh lại tâm trạng rồi chạy về phía tòa nhà giảng dạy.
Bước đến cửa lớp,anh đứng khựng lại.Aizz,Thành Đông lại đến muộn vài phút rồi.Thấy giáo chỉ nhắc vài cậu rồi cho anh vào,với gia thế của anh,hắn không chọc nổi.
Về chỗ ngồi của mình,anh mới để ý là hình như thầy đổi chỗ.Nhìn lại người ngồi cùng bàn với mình,không phải anh bạn tên Hải Lý nữa mà là người anh ngày nhớ đêm mong,tim anh bỗng đập loạn nhịp.
Tô Tùng thấy anh,chào hỏi rất thân thiết
"Hé lu thằng bạn của tui nha,sao hay đến muộn hoài vậy?
 À ,tui có cái này tặng nè"
Tô Tùng lấy từ trong ngăn bàn một gói quà màu trắng thắt nơ đỏ đưa đến tay anh
"Đây là bánh tui tự làm,mong cậu không chê"
" Cảm ơn nha,đúng là anh em có nhau"
Thành Đông cố tỏ ra bình tĩnh,nhưng tâm anh thì gào thét như thằng có vấn đề về tinh thần.Anh xoa xoa cái đầu nhỏ của Tô Tùng một cách yêu chiều.
Anh mở gói bánh ra,mùi thơm nhẹ bay khắp lớp
"Có hơi xấu,thông cảm nha"
Tô Tùng xấu hổ,lần đầu cậu làm bánh tặng người khác,không có chút kinh nghiệm nào a
"Trong mắt tôi,cái gì của em đều đẹp cả"
Cả hai người nói chuyện cứ y như đôi chim ri.Thầy giáo tức quá mà phạt hai cậu đứng dưới cuối lớp,anh bảo sẽ thay Tô Tùng chịu,thầy cũng đồng ý.
Thành Đông đứng dậy,từng bước đi xuống cuối lớp,không quên liếc nhìn bảo bối vài cái
"Ôi ,tiểu cục cưng của anh mà không phải thiệt,việc gì anh cũng chịu tất!"

_____________Tobe continued____________________
Lúc đầu thấy còn ngọt thôi,mấy chap sau toàn siếc không à.Năm mới rồi,chúc mọi người an khang thịnh vượng,vạn sự như ý,nhớ lì xì cho tui một vote không là năm nay không suôn sẻ đâu :)

Năm mới rồi,chúc mọi người an khang thịnh vượng,vạn sự như ý,nhớ lì xì cho tui một vote không là năm nay không suôn sẻ đâu :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
||Chu Thành Đông x Tô Tùng|| [Complete]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ