Nội dung giới thiệu vắn tắt: "Sớm biết như vậy phải xuyên qua, ta nhất định đem mấy thứ gì đó hỏa dược a, thủy tinh ah phương pháp luyện chế Baidu xuống..."
Giang Triết nhìn xem trước cửa đại thụ thở dài, không tự tin nói, "Thủy tinh, ân, hẳn là hạt cát đốt đi, lửa kia thuốc đâu rồi, quặng ni-trát ka-li, Hắc Thán còn có cái gì kia mà? A- xít sun-phu-rit vẫn là lưu huỳnh?"
"Phu quân..." Tú nhi đi đến Giang Triết bên người, kỳ quái hỏi nói: " phu quân còn không lên trên công sao?"
"Đi đi..." Giang Triết lắc đầu đi xa
"Vất vất vả vả tựu vì cái kia mấy trăm đồng tiền... Đắc chí..."
Hỗn cái chết trạch nam Chương 1: cho tới bây giờ chỗ...
Chương 1: cho tới bây giờ chỗ... ( tấu chương miễn phí )
Đêm khuya, Giang Triết hồn hồn ngạc ngạc đi ở không có một bóng người trên đường, trên người có nồng nặc mùi rượu, "Như vậy tựu chết rồi..."
"Giả... Quá giả!" Thật sâu thở ra một hơi, hắn giương mắt nhìn trên trời ánh trăng, "Người, đến cùng có hay không linh hồn đâu rồi, ta hi vọng có... Huynh đệ, ngươi không có chết, ngươi nên là xuyên việt! Ha ha, xuyên việt!"
Giang Triết trong miệng huynh đệ, chính là hắn trong đại học quan hệ tốt nhất một cái, sau khi tốt nghiệp cũng thường xuyên liên hệ, cho nên thiết rất, nhưng là hôm qua, Giang Triết đột nhiên nhận được điện thoại của bạn, vị huynh đệ kia đi nha...
Tự sát...
Loạng choà loạng choạng mà đi vài bước, Giang Triết trong miệng còn lẩm bẩm xuyên việt hai chữ, bỗng nhiên, hắn cảm giác bốn phía độ sáng giảm hợp lý, lập tức kỳ quái nhìn trái phải một cái, thì thào nói nói: " tiết kiệm điện cũng không cần như vậy đi? Hay là nói đèn đường hư mất? Xin nhờ, tốt xấu cho ta điểm quang ah..."
Khoan hãy nói, Giang Triết vừa nói dưới, phía trước còn lập tức thật sự sáng lên một hồi màu bạc trắng quang, hắn nhếch miệng cười cười, đi tới, đột nhiên, mạnh mà cảm giác dưới chân hết sạch, dáng tươi cười lập tức cứng ở trên mặt...
"YAA.A.A..!"
Mông lung tầm đó, Giang Triết coi như nghe được một tiếng kêu sợ hãi... Thiếu nữ kêu sợ hãi...
Lập tức, bất tỉnh...
"Ôi..." Chậm rãi mở to mắt, Giang Triết còn cảm giác được trên đầu rất đau, chẳng lẽ là uống nhiều rượu rồi hả? Cùng một cảm giác ngủ địa đau nhức toàn thân, ngồi dậy, hắn vừa mới đích lẩm bẩm một câu về sau, ngây dại...
Có chút tố chất thần kinh đất quay lại vài cái, Giang Triết ánh mắt của càng mở càng lớn, trời ạ! Đây là địa phương nào?
Rất kỳ diệu một cái "Không gian", hoặc là nói gian phòng?
Điều này cũng gọi phòng ở? Ân, dùng so sánh chánh quy mà nói, cái này hẳn là trong truyền thuyết cỏ tranh phòng đi, chậc chậc, trên tường hiện đầy từng đạo vết rách, Giang Triết thậm chí có thể cảm giác được bên ngoài thổi tới Lãnh Phong, trời ạ, nhà ai cùng tới mức này rồi hả? Nếu tới rồi mùa đông, ở nhà người, hắc hắc...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Quốc Chi Trạch Hành Thiên Hạ
ParanormalNội dung giới thiệu vắn tắt: "Sớm biết như vậy phải xuyên qua, ta nhất định đem mấy thứ gì đó hỏa dược a, thủy tinh ah phương pháp luyện chế Baidu xuống..." Giang Triết nhìn xem trước cửa đại thụ thở dài, không tự tin nói, "Thủy tinh, ân, hẳn là hạ...