Một tiếng rít cao vút nổ ra trong không trung, một chùm sáng nổ tan thành hàng vạn ngôi sao nhỏ hôn lấy bầu trời trong đêm tối.
Chou Tzuyu hít căng một hơi vào buồng phổi, chăm chú lắng nghe thanh âm pháo hoa tí tách đập vào màng nhĩ mình. Nhịp điệu của các tia lửa nhảy múa và khoe mẽ chiếc đuôi dài đủ màu vàng cam rồi lại buông mình rơi xuống màn đêm vô tận như chừa chỗ cho một sự sống nào đấy đang dần bung nở giữa tiết trời mùa xuân se lạnh năm nay.
Một tia lửa khác xoẹt lên, sắc xanh mơ màng trong mắt Kim Dahyun toả màu rực rỡ trước đường nét chói loà của chùm sáng làm em thoáng quên mất mọi sự tồn tại khác. Chị chìa que pháo đang cháy về phía em.
"Cho em, Tzuyu à."
Tzuyu nhận lấy que pháo đang rực sáng ôm lấy gương mặt chị.
Dahyun cười hì hì nhìn em rồi lại nhanh nhảu tự đốt cho mình một que pháo khác, que pháo bắt lửa và bắt đầu nổ lách tách. Từng đốm pháo nổ tí tách trong không trung nghe như tiếng bỏng ngô tanh tách nhảy múa trên chảo gang nóng nhưng thứ mùi của nó thì cực kỳ bình thường, không hề ngọt dịu giống như mùi bơ caramel óng ánh áo bên ngoài bỏng ngô.
"Tzuyu cười gì đó?"
"Không có gì." - Đặng, em nhìn chị hồi lâu rồi lại nói tiếp, "Em hi vọng năm nào cũng được cùng chị đón giao thừa và đốt pháo hoa."
"Chị cũng vậy, Tzuyu à!"
Trên tất cả, bọn họ cũng chỉ cần vậy thôi.
˖ ݁𖥔 ݁˖ 𐙚 ˖ ݁𖥔 ݁˖
Sắp sửa khép lại năm cũ, đón chào năm mới rồi ^^
Chúc hai sếp nhà mình nhất định phải khoẻ mạnh vui vẻ và đặc biệt là phát kẹo nhiều nhiều cho chúng mình gặm nhấm và delulu nhe 🙌🏻
Cũng chúc cho Datzu-stan chúng mình năm mới này làm việc thì in ít nhưng tiền vô thì nhiều nhiều.
Năm mới tới rồi, giàu thôi =))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện của họ [DaTzu | Drabbles]
ספרות חובביםChuyện của Chou, chuyện của Kim, chuyện của hai người yêu nhau.