Ngày 11:

484 58 4
                                    

Phải! Mọi chuyện sẽ tốt đẹp như thế nếu như cô người yêu của Michael không phản bội hắn.

Nhưng đời mà, vẫn có người thích chơi cảm giác mạnh cơ!

Không giờ mười ba phút sáng...

Nó vẫn nằm trên sàn nhà, trước cánh cửa bị đóng chặt. Tiếng tíc tắc từ đồng hồ càng vang, bụng nó lại càng đói.

Michael đã đi cả sáng đến giờ, kể cả có đi chơi với cô người yêu thì bây giờ cũng là quá muộn.

Hắn chưa bao giờ về nhà muộn thế này...

"Cạch" - tiếng cửa mở ra, ánh đèn đường hắt vào trong, nó bật dậy nhìn hắn.

"Meo!"

Nó định chửi, nhưng ngay tức khắc, tất cả như bị nuốt xuống.

Vẻ mặt hắn đau buồn, tuyệt vọng. Mái tóc bù xù che gần hết đôi mắt. Quần áo xộc xệch, rất tàn tạ.

"Katzer đấy à... Tao về rồi đây, mày đói rồi phải không?"

Thời gian như ngưng đọng trong một khoảnh khắc, giọng hắn khàn, giống như vỡ òa ra.

Hắn cởi giày, đóng cửa rồi bước vào bếp bật điện lên. Hắn với trong tủ hộp bánh quy cho mèo, đổ ra bát một ít, để trước mặt nó.

Hoàn toàn im lặng, nó cũng mất tâm trạng theo.

Nó nhìn theo bóng lưng hắn. Michael mở cái tủ đựng đồ cá nhân của mình, nếu như nó không muốn nói là đựng rượu.

Hắn lấy hai chai, đặt lên bàn, lặp lại hành động đến khi cái bàn đặt đầy chất cồn.

Hắn chắc đã chia tay người yêu và bây giờ đang tìm cái gì đó để giải sầu.

Nó ăn bánh quy, vị ngọt đột nhiên biến thành mặn.

Ghét thì ghét đấy, nhưng dáng vẻ này của hắn cũng khiến nó thương...

Hắn bắt đầu nốc, từng chai, từng chai một. Hắn khóc, nó nhìn lướt qua, đôi mắt hắn dù đã sưng nhưng nước mắt vẫn cứ rơi.

Michael chửi thề, nó chỉ biết im lặng ăn cho hết mấy cái bánh quy trong bát thôi.

Ăn xong, Katzer ngậm cái bát, nhảy lên và đặt cái bát vào đúng bồn rửa. Nó đi vào phòng ngủ, nhưng vẫn đưa ánh mắt thương xót nhìn hắn.

Cầu mong cho đêm nay qua nhanh.

Hai giờ ba năm phút sáng...

Nó thức dậy vì khát nước. Nó bước ra khỏi phòng ngủ, và hình ảnh hắn cô đơn ngồi một mình vẫn còn đó.

Michael gục mặt lên bàn, nó cau mày, từ từ tiến lại gần.

Michael đã ngủ từ bao giờ, chắc vì khóc nhiều quá nên mệt. Vỏ chai rượu nằm lăn lóc dưới sàn, cái thì vỡ, cái thì chưa uống xong, trông rất bừa bộn.

Katzer chỉ biết bất lực thở dài.

Thôi được, để trả ơn cho việc hắn đã nhớ đến nó và vác mặt về cho nó ăn. Nó sẽ nằm ngoài này ngủ cùng hắn.

Hai giờ bốn mươi phút sáng...

Nó lại bật tỉnh dậy.

Kì lạ... Một linh cảm không lành hiện lên trong lòng nó. Katzer nhìn lên đồng hồ. Thậm chí, nó còn chưa ngủ được mười phút.

【Blue Lock - Michael Kaiser X Reader】❝Nhật Kí Nuôi Mèo Của Hoàng Đế❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ