1. Năm cũ đêm ·
Sắp hỉ kết lương duyên trần cố hai nhà lần đầu gia đình liên hoan định ở năm cũ đêm, làm chuẩn tân nương thân đệ đệ, chuẩn tân lang cậu em vợ, trần vũ bị tỷ tỷ trần thiên mệnh lệnh rõ ràng chẳng sợ bầu trời hạ dao nhỏ, trên mặt đất phiêu bom, đều cần thiết bài trừ muôn vàn khó khăn tiến đến tham gia, đáng thương cùng ngày bị bài ca đêm tuần tra cảnh sát Trần không thể không cùng đồng sự thay ca.
Toàn đội chỉ có một đồng sự nguyện ý cùng hắn đổi, cũng gắt gao nắm lấy hắn đôi tay, đánh giá hắn là thật huynh đệ thiết anh em, có ban hắn là thật chịu đổi nột!
Cứ như vậy, trần vũ trực ban thời gian từ nhỏ đêm giao thừa đổi tới rồi đêm giao thừa.
Hắn là không rõ như thế nào liền thế nào cũng phải tới ăn cái này cơm. Hai nhà từ hắn gia gia kia bối liền ở tại một cái trong viện, gia gia cùng Cố gia gia là lão chiến hữu, ba ba cùng Cố ba ba là cục cảnh sát đồng sự, hai nhà lại đều sinh hai đứa nhỏ, hiện tại thân càng thêm thân, tỷ tỷ cùng cố gia đại ca cố quân đính hôn, trần vũ đương nhiên đối cố quân không có gì ý kiến, rốt cuộc gia hỏa này từ trước truy hắn tỷ thời điểm trộm đã cho hắn không ít chỗ tốt, chỉ là này dài dòng bốn năm chục năm, hai nhà ít nói cũng ăn qua bảy tám 9000 thứ cơm, chẳng lẽ liền ít đi chầu này?
Nhưng hắn không dám cãi lời tỷ mệnh, vừa tan tầm liền đuổi tới tiệm cơm, nghĩ lại không phải chính mình đính hôn, cũng không như thế nào thu thập, đi toilet rửa mặt liền vào phòng, chuẩn bị liên hoàn khom lưng thăm hỏi trưởng bối.
Kết quả mới vừa vào cửa liền ngây ngẩn cả người, hắn cho rằng chính mình hoa mắt, dùng sức chớp hai hạ, mới rốt cuộc xác định trước mắt đứng chính là cố Ngụy.
"Nha?" Trần vũ mãnh nam chấn kinh, "Ngươi gì thời điểm trở về?"
"Thứ sáu tuần trước."
Cố Ngụy màu trắng gạo áo lông lông xù xù, tóc lông xù xù, liền ánh mắt đều lông xù xù, xem đến trần vũ trong lòng thẳng phát ngứa, trong đầu xuất hiện cái thứ nhất ý niệm là cố Ngụy bế lên tới nhất định thực thoải mái, cái thứ hai ý niệm là Mỹ đế quốc chủ nghĩa vong ta chi tâm bất tử, cư nhiên ở trong không khí rót vào nghịch sinh trưởng ước số, dụng tâm dữ dội ác độc.... Cố Ngụy qua bên kia đọc bốn năm y học tiến sĩ, không chỉ có mép tóc hoàn hảo không tổn hao gì, không có ăn ra song cằm cùng bụng bia nhỏ, cư nhiên còn so bốn năm trước có vẻ tuổi càng nhỏ! Này, khoa, học, sao?!
Duy độc lãnh đạm tính cách không như thế nào biến, chỉ là hơi hơi hướng hắn gật đầu liền tính chào hỏi qua, sau đó liền đi hỗ trợ cấp sắp ngồi vào vị trí đại gia rót rượu đảo đồ uống.
Bất quá trần vũ chỉ thất vọng rồi một giây, liền vui vẻ tiếp thu này cục diện, dù sao cố Ngụy đối hắn vẫn luôn đều không sao nhiệt tình.
Làm tiểu bối, hắn cùng cố Ngụy tự nhiên sẽ ngồi ở dựa môn vị trí. Người phục vụ lần đầu tiên tới thượng đồ ăn, đứng ở hai người bọn họ trung gian, lần thứ hai lại đến, trần vũ liền đem ghế dựa hướng cố Ngụy bên người xê dịch, làm người phục vụ từ chính mình bên tay trái thượng đồ ăn.