(Buổi Sáng...)
(Equestria, Khu Rừng Everfree)
Trời hiện giờ cũng đã sáng, báo hiệu cho việc các pony của làng Ponyville ai nấy đều tỉnh giấc để đi lo công việc của từng người. Một điều kiện khá thuận lợi để Varo có thể thoải mái bước vào và hỏi mọi người về việc cậu muốn chuyển sang đây sống.
Cứ đi thẳng một hồi là Varo cuối cùng cũng đi ra ngoài được bìa rừng của rừng Everfree, đồng thời đi ra khỏi đó để cậu có thể tận mắt nhìn thấy toàn cảnh ngôi làng nhỏ Ponyville ngay trước mặt.
(Ponyville)
Nhìn có vẻ bình thường, nhưng khi đứng xa và nhìn toàn cảnh ngôi làng này lại đủ để làm Varo không khỏi choáng ngợp nhẹ. Mới đầu, Varo còn tưởng chắc ngôi làng Ponyville mà cô Zecora kể có vẻ không rộng lớn cho lắm. Tới lúc cậu ra cậu nhìn thì mới nhận thấy nó còn rộng hơn cậu tưởng, chứng tỏ nơi đây có rất đông đủ thể loại pony sinh sống và sinh hoạt với nhau.
Varo định rời khỏi rừng Everfree để đi vô trong làng. Nhưng đi được mới ba bước thì Varo khựng lại, cậu nhớ bản thân chưa biết nên nói gì với người dân trong đó nếu lỡ cậu có bắt gặp ai. Varo còn nhớ bản thân còn chả dám bắt chuyện với cô Zecora khi cả hai lần đầu chạm mặt. Nhưng Varo cũng không muốn ở đây lâu. Cậu nghĩ trước mắt cứ vô trong làng, xong rồi cần nói chuyện, hỏi han gì để tính sau. Và rồi Varo bắt đầu đi thẳng đến làng Ponyville.
(Ponyville)
Đi đến trước cổng làng thì đập vào mắt Varo là hàng loạt những cư dân mang hình dáng pony đang sinh hoạt với nhau y hệt như những gì cậu hay thấy ở những con người bên Trái Đất, giống nhau ở từng hành động, biểu cảm trên khuôn mặt. Họ trò chuyện, vui đùa, tươi cười và sinh hoạt với nhau trông rất bình thường và không hề có gì khác xa với loài người. Chỉ là giờ đây Varo lại thấy họ có ngoại hình pony và đi bằng bốn chi, chứ cách họ nói chuyện hay cách họ suy nghĩ thì vẫn y chang, không có gì thay đổi so với con người. Chỉ cần những đặc điểm đó thôi cũng đủ để Varo tự hỏi cái thế giới mà mẹ cậu đưa cậu đến là thế giới gì mà nó lại... kì lạ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pony Bé Nhỏ: Tình Bạn Diệu Kỳ - VARO CASTER (MÙA 1)
أدب الهواةTừ lúc sinh ra, Varo Caster đã mang trong mình một sự cô đơn mà ít người có thể thấu hiểu. Người duy nhất có thể hiểu rõ nỗi đau đó của Varo là người thân ruột duy nhất của cậu, Rose Caster, và cũng là người mẹ đơn phương của cậu. Chuỗi ngày sống tr...