Chapter 5

36 4 0
                                    

Joseph on top

----------------------------------------------

Joseph's POV

              Ano bayan! Chance na natin yun para makaclose eh! Epal kasi ng lalaking yun! Sana mankausap ulit tayo Jane.

             Jane, kilala na kita kahit noon pa. palagi kitang tinatanong sa pinsan ko. Nakilala kita nung pumununta ka ng Prylle kasi my inter- school compitetion tapos ikaw yung nagrepresent sa Luna. Namangha ako sayo kasi na talo mo yung mga ka schoolmate ko. Ang talino mo! Gusto ko sana kunin yung pangalan mo pero umalis kasi agad kayo nung natapos yung compitetion.

               Lumipas yung mga buwn, I still keep thinking about you. Tapos nun yung cousin ko ay lumipat ng Luna. Tapos na bully siya, then tinulungan mo siya. Kinikwento ka sa akin ni Ane. May pinakita siyang picture sa akin, ikaw yun. Tapos nun I recognized your beautiful face. Tuwang- tuwa ako nun kasi may pagasa na makilala kita. I asked my cousin if she know your name, alam niya! Xynthea Jane Jeon yun ang pangalan mo. I followed you in twitter, Instagram , facebook, etc.

               Siguro nawiwerduhan ka na sa akin, ganito ako kasi mukhang tinamaan na ako sayo! Sana malaman mo din one day yung nararamdaman ko! Kaya ko kasing maghintay kahit anong katagal pa yan!

My One and OnlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon