Chương 22: Người anh trai yêu quý của tôi!

24 1 0
                                    

*Chương này có nội dung liên quan đến LGBT, nếu không thích xin hãy lướt qua. Cảm ơn!

------------------------------

Tôi có một người anh trai vô cùng perfect, mặc dù có nhiều lúc hay trêu em gái nhưng anh tôi lại tinh tế và chiều chuộng tôi vô cùng. Anh tôi hơn tôi 2 tuổi, tuổi tác cách nhau không xa nên vì vậy mà anh em tôi không khác thế hệ và rất hiểu ý nhau. Anh tôi đang theo học một trường cấp 3 trọng điểm của tỉnh, anh ấy học giỏi lắm! Nhưng có một vấn đề khiến tôi vô cùng thắc mắc đó là nữ sắc xung quanh anh nhiều như vậy nhưng tại sao lại chẳng cô gái nào va vào mắt xanh của anh trai tôi? Gu của anh tôi cao đến vậy cơ à?

Nhiều lúc tôi nghĩ rằng "Có lẽ nào anh mình thuộc cộng đồng giới 3 hay không nhỉ?" Nhưng điều đó đã bị tôi gạt phăng sang một bên vì anh tôi nhìn rất chi là menly, có lúc tôi còn thấy có một chị gái nhìn rất ngầu ngầu đi cạnh anh ấy cười nói vui vẻ cơ mà. Mặc dù chị gái kia vẻ ngoài khá bình thường nhưng nhìn thái độ giữa hai người thì có vẻ anh tôi thích kiểu con gái bình thường chăng?

Tôi đã nhiều lần khảo sát độ menly của anh ấy và cái gì cũng đạt điểm tuyệt đối, không thể nào thuộc giới 3 được...Tôi còn hỏi gu anh ấy như nào cho chắc ăn cơ mà, mà tôi khẳng định anh ấy là con trai thẳng tắp 100%. Cụ thể thì gu người yêu, bạn gái của anh ấy là xinh xắn, ngoan ngoãn, học lực được, chung thuỷ.... nói tóm lại là một goodgirl chính hiệu. Nếu là goodgirl thì cái chị lúc trước đi cùng anh tôi có vẻ không phải, vì nhìn mặt chị ấy ngầu lắm, có khi chị ấy là badgirl cũng nên ấy chứ!

Nãy giờ chưa thấy tôi nói tên của anh trai mình nhỉ, anh tôi tên là Trịnh Hữu Bảo, con trai đầu lòng của Trịnh Nam Duy và Phan Mai Oanh - bố mẹ tôi á mọi người....Tên cũng đẹp mà người cũng đẹp, cái gì cũng hoàn hảo cho đến khi anh trai tôi có người yêu....

Vào một tối nọ, lúc tôi được mẹ nhờ mang cốc sữa lên trên phòng cho anh trai thì từ ngoài cửa đã nghe tiếng anh tôi đang nói chuyện điện thoại với anh đó, tôi không muốn làm phiền cuộc nói chuyện nên đứng ngoài một lúc cho đến khi anh nói chuyện xong, mặc dù cuộc nói chuyện giữa hai người ấy hơi bé khiến tôi nghe được nghe không nên tôi chẳng rõ hai người đang nói cái gì, chắc bàn về học tập, tại anh tôi đúng mọt sách chính hiệu mà, anh tôi bên trong trò chuyện vui vẻ, bảo đầu dây bên kia:

- Sáng mai qua nhà tao lai đi, sau qua cửa hàng mua luôn một thể

Đầu dây bên kia trả lời:

- Ừa, nhớ ngủ sớm đi nhá, hôm nào cũng một hai giờ sáng mới ngủ thì sau sức khoẻ lại yếu đi cho mà xem, tao sót bỏ m* ra được ấy, phải tự chăm sóc bản thân chứ!

Anh tôi cười khoái chí, nói tiếp:

- Biết rồi, mày giống mẹ tao rồi đấy, con rể chứ có phải mẹ chồng dell đâu mà sao mày giống thế hả Khoa?

Đầu dây bên kia chỉ cười cười rồi tạm biệt, lúc đó tôi bị sock đến nỗi tí nữa làm rơi cốc sữa nóng đang cầm trên tay. Mẹ chồng? Con rể? Khoa là ai? Sao lại xưng hô như thế? Tại sao anh tôi lại nói như thế? Tôi có rất nhiều câu hỏi trong đầu nhưng mà phải bình tĩnh mà gõ cửa bước vào trong phòng, khẽ nói bên ngoài:

Nhật ký mùa TếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ