Kia nha đầu ch·ết tiệt kia rốt cuộc có cái gì hảo a?
Mộ Dung Phi oán hận mà nghĩ, càng nghĩ càng cảm thấy ghen ghét không thôi!
Như thế nào cái gì chuyện tốt đều làm nàng cấp chiếm!
Vô luận phương diện kia thiên phú đều như vậy cường, còn như vậy xinh đẹp, không chỉ có Lê Mặc Ảnh đối nàng nhất vãng tình thâm, liền Lãnh Dật Phong như vậy thân phận quý công tử, cũng đối nàng nhất định phải được......
Thật là người so người, tức ch·ết người!
Mộ Dung Phi trong lòng, bỗng nhiên dâng lên một ý niệm: Nếu không có Bạch Nhược Ly người này thì tốt rồi, nếu nàng có thể hoàn toàn biến mất trên thế giới này......
Cái này ý niệm ở trong lòng nàng điên cuồng mà phát sinh.
Hơn nữa, hiện tại cũng là cái thiên đại cơ hội tốt, trung tâm khu vực như vậy nguy hiểm, nàng chỉ cần hơi chút làm chút tay chân, là có thể làm kia nha đầu ch·ết tiệt kia thật sự ch·ết ở chỗ này!
Hoàng Nguyệt Ly nếu như bị Lãnh Dật Phong mang đi, làm không hảo còn sẽ trở về, nhưng nếu là người thật sự đã ch·ết...... Vậy thật sự như thế nào cũng không có khả năng cùng nàng tranh!
Mộ Dung Phi càng nghĩ càng hưng phấn, một cái tội ác kế hoạch dần dần thành hình......
Hai nam một nữ nhìn nhau cười, nhìn như là đã đạt thành hợp tác.
Nhưng kỳ thật, mỗi người trong lòng đều là các mang ý xấu.
Lúc này, cách đó không xa từng đạo ánh lửa điện quang hiện lên, đặc biệt là vài đạo sấm sét hoa phá trường không, phát ra đinh tai nhức óc tiếng vang, chấn đắc nhân tâm kinh thịt nhảy.
"Thật tốt quá, Lê Mặc Ảnh giống như đã thượng câu!"
"Mau qua đi nhìn xem!"
Ba người thật cẩn thận mà ẩn núp qua đi.
......
Hoàng Nguyệt Ly cùng Lê Mặc Ảnh hướng tới Lạc Kế Vân ra tiếng phương hướng, chạy ra mấy trăm mễ, bỗng nhiên dừng lại.
Hai người trên mặt đều lộ ra kinh ngạc chi sắc.
Bởi vì, ở bọn họ trước mặt, cư nhiên xuất hiện một đạo đoạn nhai!
Bởi vì tới gần trung tâm khu vực, chung quanh đều bị sương mù sở bao phủ, căn bản thấy không rõ nơi xa, cho nên bọn họ vừa rồi đều không có phát hiện.
Này đạo đoạn nhai góc độ cơ hồ vuông góc, hoàn toàn không có độ dốc đáng nói, có thể muốn gặp, nếu té rớt đi xuống, liền sẽ trực tiếp ném tới đáy cốc.
Càng thêm lệnh người bất an chính là, bởi vì sương mù quan hệ, bọn họ cũng chỉ có thể nhìn đến đoạn nhai hạ mấy trăm mễ tình huống, thực rõ ràng, mấy trăm mễ cũng không phải này đạo đoạn nhai tổng chiều sâu, nhưng là, phía dưới đến tột cùng có bao nhiêu sâu, lại hoàn toàn thấy không rõ, căn bản là vô pháp đối đáy vực tình huống, làm ra bất luận cái gì có giá trị phán đoán.
Lê Mặc Ảnh nhìn đến như vậy tình cảnh, nhíu nhíu mày, hướng tới đáy vực giương giọng kêu lên: "Ngũ sư đệ, ngươi ở dưới sao? Nếu ở nói, ra tiếng làm ta biết!"
Vừa dứt lời, liền nghe thấy một kinh hỉ vạn phần thanh âm từ phía dưới truyền đến, "Đại...... Đại sư huynh, thật...... Thật là ngươi!"
Lạc Kế Vân rõ ràng thực suy yếu, cho nên thanh âm hữu khí vô lực, bất quá điểm này thanh âm đối võ giả tới nói đã cũng đủ.
Lê Mặc Ảnh cùng Hoàng Nguyệt Ly đều nhẹ nhàng thở ra, bởi vì, thanh âm này nghe tới, tựa hồ cách bọn họ cũng không xa, xem ra, Lạc Kế Vân cũng không có thật sự ném tới đáy vực đi.
Lê Mặc Ảnh lại hỏi: "Ngươi hiện tại tình huống thế nào? Ở cái gì vị trí? Nói rõ ràng, chúng ta mới hảo cứu ngươi ra tới."
Lạc Kế Vân một bên thở dốc, một bên nói: "Ta...... Ta là từ đường núi một chỗ khác ngã xuống, lúc ấy ta bị thất giai ma thú đuổi gi·ết, căn bản không thấy rõ phía trước lộ, trực tiếp lăn xuống dưới. Còn hảo ta mạng lớn, bên này vừa lúc có một khối nham thạch, chắn một chút, mới...... Mới bảo vệ tánh mạng. Nhưng là...... Nhưng là ta hiện tại nửa người dưới đều tạp ở nham thạch, không thể động đậy...... Hơn nữa, ta...... Ta cũng không có biện pháp bò lên tới."
Lê Mặc Ảnh lập tức nói: "Không cần lo lắng, ta cứu ngươi đi lên!"
-----******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasíaTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...