Lê Mặc Ảnh quay đầu lại nhìn Hoàng Nguyệt Ly liếc mắt một cái, "Tiểu Ly Nhi, ta trước đi xuống nhìn xem tình huống, ngươi lưu tại mặt trên."
Hoàng Nguyệt Ly gật gật đầu, từ thiên hoàng quyết trung lấy ra một quyển dây thừng, nói: "Này cuốn Khổn Tiên Tác là ta trước một trận luyện chế, là dùng ngàn năm hỏa tơ nhện luyện thành, ngũ giai dưới huyền binh vô pháp cắt đứt, ngươi đem nó tròng lên bên hông lại đi xuống, vạn nhất gặp được cái gì phiền toái, ta hảo nghĩ cách kéo các ngươi đi lên."
Lê Mặc Ảnh cười cười, nói: "Hảo, ta đây này liền đi xuống."
Hoàng Nguyệt Ly đem Khổn Tiên Tác một đầu vòng ở đoạn nhai biên một cây che trời cổ mộc thượng, sau đó đứng ở đoạn nhai trước, nhìn dây thừng từng vòng mà buông ra, dọc theo huyền nhai một đường trượt xuống dưới đi xuống.
Tuy rằng sương mù trung đã nhìn không tới Lê Mặc Ảnh thân ảnh, nhưng là, vẫn là có thể từ dây thừng căng chùng, nhìn ra hắn hiện tại vị trí chiều sâu.
Hoàng Nguyệt Ly đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm dây thừng, bỗng nhiên, trong lòng lo sợ nghi hoặc cùng bất an, trở nên càng thêm rõ ràng......
Nàng dự cảm luôn luôn thực chuẩn, sẽ không vô duyên vô cớ cảm thấy bất an.
Chẳng lẽ nói, Lê Mặc Ảnh sẽ ra cái gì ngoài ý muốn sao?
......
Lê Mặc Ảnh leo lên vách đá, một đường xuống phía dưới, giảm xuống một ngàn nhiều mễ lúc sau, rốt cuộc thấy được Lạc Kế Vân thân ảnh.
Hắn quả nhiên tựa như vừa rồi theo như lời như vậy, vừa lúc bị tạp ở hai khối nham thạch trung gian, thiếu chút nữa điểm liền phải té xuống.
Cũng may, này hai khối nham thạch đều rất lớn, thoạt nhìn cũng tương đương củng cố, lúc này mới có thể ngăn cản trụ Lạc Kế Vân hạ trụy khi đánh sâu vào, làm hắn có thể giữ được một cái tánh mạng.
Lời tuy như thế, Lạc Kế Vân tình huống còn là phi thường không ổn.
Hắn trên người, che kín lớn lớn bé bé miệng v·ết th·ương, máu tươi không ngừng mà hướng ra phía ngoài bừng lên, thậm chí đem quần áo đều hoàn toàn nhiễm hồng, bởi vì mất máu quá nhiều, sắc mặt của hắn đã trở nên tái nhợt vô cùng, đặc biệt là cánh môi thượng đã không có một chút huyết sắc, thoạt nhìn cùng quỷ không có gì hai dạng.
Hơn nữa, càng thêm không xong chính là, Lê Mặc Ảnh có thể cảm giác ra tới, Lạc Kế Vân trên người huyền lực dao động phi thường không ổn định, này rõ ràng là kinh mạch nghiêm trọng bị hao tổn dấu hiệu, hơn nữa hắn tu vi đã có nghiêm trọng lùi lại, đã ngã xuống hai cái tiểu cảnh giới.
Đây chính là phi thường nguy hiểm, nếu không thể ở trong thời gian ngắn có thể cứu ra hắn, cũng đối hắn kinh mạch tổn thương tiến hành cứu trị, nói không chừng sẽ đối Lạc Kế Vân tu luyện, tạo thành vĩnh cửu ảnh hưởng.
Lạc Kế Vân nhìn đến Lê Mặc Ảnh hiện thân, quả thực muốn kích động mà khóc ra tới.
Hắn nghẹn ngào mà kêu lên: "Đại sư huynh...... Ngươi...... Ngươi thật sự tới cứu ta!"
Nói thật, Lạc Kế Vân bị tạp ở giữa không trung, chờ đợi hai cái canh giờ, trong lòng sớm đã từ bỏ hy vọng.
Tuy rằng đạn tín hiệu phát ra, nhưng hắn kỳ thật cũng không trông cậy vào Lê Mặc Ảnh thật sự có thể tới rồi cứu hắn.
Rốt cuộc hắn lần này hoảng không chọn lộ, lầm xâm nhập bí cảnh trung tâm khu vực, hơn nữa đã đi vào quá sâu!
Ở loại địa phương này g·ặp n·ạn, cơ hồ cũng đã chú định là tử lộ một cái, cho dù là Lê Mặc Ảnh, nếu mạo hiểm tiến vào liền hắn, cũng hơn phân nửa là tử lộ một cái.
Lạc Kế Vân đều có điểm hối hận đem đạn tín hiệu phát ra đi, bởi vì Lê Mặc Ảnh xuất hiện lúc sau, hắn cảm động rất nhiều, lại phi thường lo lắng cho mình sẽ liên lụy Lê Mặc Ảnh!
"Đại sư huynh, ngươi...... Ngươi không nên tới...... Nơi này đã là vân lân bí cảnh trung tâm khu vực, quá...... Quá nguy hiểm! Ngươi...... Ngươi vẫn là chạy nhanh rời đi đi!"
Lê Mặc Ảnh sắc mặt trầm xuống, "Ngươi ở vui đùa cái gì vậy đâu? Ta thật vất vả đi tìm tới, chính là vì cứu ngươi! Ngươi làm ta liền như vậy rời đi?"
-----******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasíaTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...