"Nhưng...... Chính là......" Lạc Kế Vân cúi đầu, "Ngươi liền tính cứu ta ra tới, ta...... Ta cũng rất khó chính mình đi ra ngoài. Ta chân đã hoàn toàn cắt thành bảy tám tiệt, kinh mạch b·ị th·ương càng thêm nghiêm trọng, một chút huyền lực cũng vô pháp thuyên chuyển, căn bản...... Căn bản là lên không được này đoạn nhai. Nơi này ly đỉnh núi như vậy xa, liền tính là đại sư huynh ngươi, muốn cõng ta đi lên, cũng...... Cũng cơ hồ không có khả năng đi?"
Lê Mặc Ảnh nghe vậy, nhướng mày, âm thầm có chút may mắn.
Hắn xuống dưới thời điểm, nhưng không nghĩ tới Lạc Kế Vân sẽ b·ị th·ương như vậy trọng, liền huyền lực đều hoàn toàn không dùng được, nếu là lâm thời đụng tới tình huống như vậy, thật là có điểm không dễ làm.
Cũng may, hiện tại hắn là mang theo Hoàng Nguyệt Ly Khổn Tiên Tác xuống dưới, như vậy sự tình liền đơn giản nhiều.
Hắn nhất thời không nói chuyện, Lạc Kế Vân liền hiểu lầm hắn ý tứ, "Đại sư huynh, ta biết...... Việc này không dễ làm, ngươi vẫn là trước đi lên đi, đừng lưu lại nơi này, nơi này thật sự rất nguy hiểm! Ta có thể cảm giác được đến, này đoạn nhai phía dưới, có thực khủng bố đồ vật tồn tại, hơn nữa...... Chúng nó có đôi khi cũng sẽ bay lên tới. Ta...... Ta này mệnh dù sao là muốn công đạo ở chỗ này, đại sư huynh, ngươi nhưng đừng bị ta liên lụy......"
Lê Mặc Ảnh nhíu mày đánh gãy hắn, "Được rồi, đừng dài dòng. Ta nói có thể cứu ngươi đi ra ngoài, liền tuyệt đối không có vấn đề! Như thế nào? Ngươi là cảm thấy ngươi sư huynh ta không cái này năng lực?"
Lạc Kế Vân vội vàng lắc đầu, "Không, không phải...... Chính là......"
"Đừng chính là, ngươi rốt cuộc là tạp ở nơi nào, ta trước hết nghĩ biện pháp kéo ngươi ra tới." Lê Mặc Ảnh nói.
Lạc Kế Vân nghe ra hắn trong lời nói kiên quyết, cũng biết Lê Mặc Ảnh quyết định chủ ý, trừ bỏ hoàng nguyệt ly, những người khác đều mơ tưởng thay đổi.
Hắn chỉ có thể nói: "Ta hiện tại toàn dựa tạp ở ngực này tảng đá, mới có thể miễn cưỡng kẹp ở hai khối nham thạch chi gian, ta không dám động, ta vừa động, này tảng đá liền sẽ hoạt động, vạn nhất nó rớt xuống đi, ta liền kẹp không được."
Lê Mặc Ảnh nghe xong hắn miêu tả, trên mặt b·iểu t·ình bất biến, ngưng thần đánh giá Lạc Kế Vân dưới thân nham thạch đôi.
Đáng tiếc, đoạn nhai hạ sương mù càng đậm, hơn nữa trên bầu trời ánh mặt trời căn bản chiếu xạ không đến như vậy phía dưới, bởi vậy phi thường hắc ám. Hắn cùng Lạc Kế Vân tuy rằng cách xa nhau bất quá mấy chục mét, nhưng bởi vì góc độ cùng ánh sáng quan hệ, vẫn là thấy không rõ Lạc Kế Vân bên kia tình huống.
Lê Mặc Ảnh ngón tay bắn ra, một đạo điện quang từ hắn đầu ngón tay bay ra, dọc theo vách đá, bay về phía Lạc Kế Vân, vòng quanh hắn quanh thân bay một vòng, đem chung quanh đều chiếu sáng, làm Lê Mặc Ảnh có thể nương điểm này ánh sáng, xem cái rõ ràng.
Lạc Kế Vân thấy như vậy một màn, lại hoảng sợ biến sắc, vội nói: "Đại sư huynh, đừng...... Mau đem điện quang tắt!"
Lê Mặc Ảnh ngẩn ra, "Cái gì?"
"Hạ...... Phía dưới......"
Lê Mặc Ảnh chính không rõ nguyên do, liền nghe thấy một trận rít gào gào rống thanh, từ vách núi cái đáy truyền đến, ng·ay sau đó, một con diện mạo dữ tợn ma thú từ nham thạch phía dưới bay đi lên, lao thẳng tới Lê Mặc Ảnh phương hướng!
Này chỉ ma thú toàn thân tản ra màu tím lam quang mang, thân thể gầy yếu, lại có một đôi cánh triển hơn mười mễ thật lớn cánh, hai chỉ chuông đồng đôi mắt hướng ra phía ngoài xông ra, diện mạo cực kỳ đáng ghê tởm.
Ng·ay cả Lê Mặc Ảnh đều nhận không ra, này đến tột cùng là cái gì ma thú! Lấy hắn hai đời kiến thức, cư nhiên cũng chưa từng có gặp qua.
Mà này chỉ ma thú, hiển nhiên là lôi thuộc tính, nó vừa thấy đến Lê Mặc Ảnh thả ra kia một tiểu đoàn lôi điện, lập tức nhào tới, một ngụm liền đem nó nuốt vào trong bụng.
-----******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...