Chương 1477: bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau (1)

14 1 0
                                    

Lê Mặc Ảnh không nói một lời, chờ Lạc Kế Vân đi xuống nói.

Lạc Kế Vân rồi nói tiếp: "Tam sư tỷ thực lực cùng kiến thức đều so với ta cường, ta liền cho rằng nàng nói khẳng định không sai. Nào biết, chúng ta vừa đến trên bản đồ biểu thị vị trí, lập tức liền ra ngoài ý muốn, một đầu thất giai ma thú từ trong rừng cây phác ra tới, trực tiếp nhào hướng tam sư tỷ......"

Hắn ngẩng đầu, thật cẩn thận mà nhìn Lê Mặc Ảnh liếc mắt một cái.

"Chúng ta thực lực vô dụng, hai người thêm lên đều không phải thất giai ma thú đối thủ, tam sư tỷ đành phải cất bước bỏ chạy, ta vì cứu nàng, cũng theo sát sau đó. Không nghĩ tới, tam sư tỷ hoảng không chọn lộ, cư nhiên một đường liền hướng tới trung tâm khu vực vọt tiến vào! Ta lúc ấy căn bản là không kịp nghĩ nhiều, lại nói, liền tính biết nơi này là trung tâm khu vực, ở sống còn thời điểm, cũng chỉ có thể vào được."

"Lại sau lại, chúng ta một bên chiến đấu, một bên chạy trốn, bất tri bất giác liền đến đoạn nhai bên cạnh. Ta không thấy rõ dưới chân, đương trường liền té xuống. Còn hảo tam sư tỷ không ngã xuống, bất quá, kia chỉ thất giai ma thú còn ở đuổi theo nàng, cũng không biết thoát hiểm không có?"

Nói tới đây, Lạc Kế Vân như là nhớ tới cái gì, ngẩng đầu nhìn phía Lê Mặc Ảnh.

"Đại sư huynh, ngươi...... Ngươi vừa rồi lại đây thời điểm, có hay không nhìn đến tam sư tỷ? Nàng...... Nàng cũng không biết thế nào? Chờ hạ đi lên lúc sau, ngươi có thể hay không đi cứu nàng?"

Lê Mặc Ảnh quét hắn liếc mắt một cái, đáy mắt thâm trầm mà lại lạnh băng.

"Ngươi hiện tại đều đã như vậy, còn nghĩ đi cứu nàng?"

Lạc Kế Vân nói: "Đại sư huynh, ta biết tam sư tỷ năm lần bảy lượt đối tiểu tẩu tử bất kính, xác thật thật quá đáng, nhưng nàng dù sao cũng là sư phụ nữ nhi, nếu là nàng ch·ết ở Vân Lân bí cảnh bên trong, vạn nhất sư phụ trách tội xuống dưới làm sao bây giờ?"

Lê Mặc Ảnh cười lạnh nói: "Nàng cho dù ch·ết ở chỗ này, kia cũng là nàng gieo gió gặt bão! Chẳng lẽ còn có thể quái được người khác?"

Lạc Kế Vân lại khuyên nhủ: "Lại nói, tam sư tỷ trong tay còn có một trương tàng bảo đồ, chúng ta vừa rồi căn bản không kịp đi tầm bảo, nếu có thể đem nàng cứu ra, đại sư huynh ngươi cũng không phải không thu hoạch được gì a......"

Lê Mặc Ảnh nheo nheo mắt, lạnh lùng mà trừng mắt hắn.

Lạc Kế Vân bị hắn trừng đến sau lưng lạnh cả người, mồ hôi lạnh ứa ra, nơm nớp lo sợ mà nói: "Đại...... Đại sư huynh?"

Lê Mặc Ảnh quả thực khí cười, hận sắt không thành thép mà nói: "Ta thật muốn bổ ra đầu của ngươi nhìn xem, bên trong có phải hay không đều là thủy? Cư nhiên bị bán còn thay người đếm tiền?"

"A?" Lạc Kế Vân vẻ mặt trố mắt.

Lê Mặc Ảnh cười nhạo một tiếng, "Mộ Dung Phi sao có thể có việc? Nàng chính là cố ý dẫn ngươi lại đây, làm ngươi ngã xuống đoạn nhai! Nàng sao có thể có việc? Chỉ sợ nàng hiện tại đã sớm tìm địa phương chúc mừng đi! Đến nỗi cái gì tàng bảo đồ, đó chính là cái cho ngươi mắc bẫy mồi, ngươi còn nghĩ đi tầm bảo? Vẫn là trước tưởng tưởng như thế nào đi ra ngoài đi!"

Lạc Kế Vân vẫn là không quá minh bạch, ngốc tại tại chỗ, suy nghĩ một hồi lâu, mới dần dần hiểu được.

"Ngươi...... Ý của ngươi là nói...... Tam sư tỷ nàng gạt ta? Nàng vì cái gì muốn gạt ta?"

"Này đã có thể khó nói, hiện tại xem ra, chín thành chín là vì đem ta đã lừa gạt tới cứu ngươi! Hiện tại chúng ta thân hãm trung tâm khu vực, ra không được nói, được lợi người rốt cuộc là ai đâu?"

Lê Mặc Ảnh nói tới đây, mày bỗng nhiên vừa nhíu, một trận kinh hãi.

Hắn đột nhiên nghĩ đến, hắn hạ đoạn nhai tới cứu người, liền đem Hoàng Nguyệt Ly một người lưu tại trên đỉnh núi!

Mà Mộ Dung Phi không phải lần đầu tiên muốn gi·ết Hoàng Nguyệt Ly, hiện tại Tiểu Ly Nhi lại là một người......

-----******-----

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ