Chương 1480: bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau (4)

14 1 0
                                    

Hắn nhanh chóng quyết định, quay đầu lại đối Lạc Kế Vân nói: "Hảo, đừng phát ngốc, sấn chúng nó hiện tại không dám đi lên, chúng ta cần thiết lập tức rời đi!"

Lạc Kế Vân cũng minh bạch tình huống nguy cấp, lập tức gật đầu nói: "Ta minh bạch!"

Kỳ thật, hắn quanh thân như vậy nhiều miệng v·ết th·ương vẫn như cũ còn phi thường đau đớn, kinh mạch càng là vỡ nát, hoàn toàn điều động không được huyền lực.

Chính là, hắn cũng minh bạch, hiện tại lại không đi, chờ một chút khẳng định liền sẽ biến thành ma thú trong miệng đồ ăn.

Cho nên, hắn miễn cưỡng nhắc tới một hơi, cắn chặt khớp hàm, muốn mạnh mẽ chống đỡ khởi tàn phá thân thể, đi theo Lê Mặc Ảnh rời đi.

Nhưng mà, hắn mới vừa di động một đoạn ngắn khoảng cách, liền nhịn không được phát ra hét thảm một tiếng, cả người mồ hôi lạnh ứa ra, ngã quỵ trên mặt đất!

Lạc Kế Vân đã phi thường nỗ lực muốn đứng dậy, nhưng có một số việc là vô pháp dựa đơn thuần ý chí lực tới khắc phục, hắn hai chân xương cốt đều đã cắt thành vài tiệt, lại cơ hồ vô pháp điều động huyền lực, bất luận kẻ nào cũng chưa biện pháp dựa vào chính mình lực lượng di động.

Lạc Kế Vân sắc mặt trắng bệch, "Đại...... Đại sư huynh, ta thật sự là không động đậy nổi...... Ngươi vẫn là trước đi lên đi, ta...... Ta không thể liên lụy ngươi!"

Lê Mặc Ảnh nhíu mày nói: "Nói cái gì ngốc lời nói?"

"Thật...... Thật sự! Này đó ma thú là mơ ước đại sư huynh ngươi huyền lực mới có thể tụ lại đây, có lẽ chờ ngươi đi rồi, chúng nó liền sẽ chính mình tan, ta như vậy cái nửa ch·ết nửa sống phế vật, ng·ay cả này đó ma thú đều sẽ không đối ta cảm thấy hứng thú, ngươi yên tâm đi!"

Lạc Kế Vân biết chính mình khẳng định là dữ nhiều lành ít, không nghĩ lại liên lụy Lê Mặc Ảnh, cố ý nói như vậy, nhưng kỳ thật ai đều minh bạch, hắn nếu là lưu lại nơi này, tuyệt đối chỉ có đường ch·ết một cái.

Đúng lúc này, Hoàng Nguyệt Ly nôn nóng thanh âm từ vách núi trên đỉnh truyền tới.

"Mặc Ảnh? Mặc Ảnh?? Ngươi thế nào? Vì cái gì phía dưới truyền đến như vậy khủng bố tiếng kêu? Còn có như vậy cường lôi thuộc tính dao động? Các ngươi có phải hay không tập kích?"

Lạc Kế Vân nhìn Lê Mặc Ảnh nháy mắt trở nên lo âu sắc mặt, cười thảm nói: "Đại sư huynh, mau thừa dịp hiện tại đi lên đi! Tiểu tẩu tử còn ở mặt trên chờ ngươi đâu! Chờ hạ này đó ma thú quấn lên tới, ngươi liền thật sự đi không được! Ai tới chiếu cố tiểu tẩu tử?"

Hắn biết, Lê Mặc Ảnh vì Hoàng Nguyệt Ly, nhất định sẽ không thật sự làm chính mình ch·ết ở chỗ này. Cho nên......

"Câm miệng!"

Lê Mặc Ảnh vẻ mặt nghiêm khắc mà quát bảo ngưng lại hắn.

Ng·ay sau đó, hắn một cái bước xa vượt lại đây, từ bên hông giải khai Hoàng Nguyệt Ly đưa cho hắn Khổn Tiên Tác, triền ở Lạc Kế Vân bên hông.

Lạc Kế Vân ngơ ngác mà nhìn hắn động tác, "Đại sư huynh, này...... Đây là......"

Lê Mặc Ảnh nói: "Ngươi đừng lộn xộn, ta làm ngươi tẩu tử kéo ngươi đi lên!"

"A?" Lạc Kế Vân cảm thấy lẫn lộn.

Lê Mặc Ảnh đã ngẩng đầu, hướng tới trên vách núi hô: "Tiểu Ly Nhi, chúng ta không có việc gì, Kế Vân hắn b·ị th·ương thực trọng, hoàn toàn vô pháp nhúc nhích, ngươi dùng Khổn Tiên Tác kéo hắn đi lên đi!"

"A!" Hoàng Nguyệt Ly kinh ngạc thanh âm truyền đến, ng·ay sau đó lại nói: "Hảo, ngươi đem hắn cố định hảo, liền liên tục kéo ba lần dây thừng! Ta liền bắt đầu kéo người!"

Lê Mặc Ảnh động tác thực mau, không mấy tức thời gian, liền đem Lạc Kế Vân trói thành bánh chưng giống nhau, sau đó kiểm tra rồi một chút Lạc Kế Vân trên người trói thằng kết, liền liên tục xả ba lần dây thừng.

Lạc Kế Vân vốn dĩ liền không động đậy, hiện tại còn bị trói gô, càng cảm thấy đến chính mình như là một khối mặc người xâu xé thịt ba chỉ.

Hắn sắc mặt có điểm xanh lè, "Đại...... Đại sư huynh, ngươi xác định tiểu tẩu tử có thể kéo đến đụng đến ta?"

-----******-----

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ