- "Này anh , tình yêu là gì thế ?"
-"Anh cũng không biết nói thế nào cho dễ hiểu , nhưng giải thích trừu tượng là một thứ tình cảm xuất phát từ trái tim , khiến cho ta luôn nghĩ tới một người , quý trọng một người , và muốn bên cạnh người đó ."
-"Em vẫn không hiểu"
-"Hừmmm... lấy ví dụ nhá , giống như anh này ,luôn chỉ đặt em trong lòng , lúc nào cũng là em đầu tiên . Quan tâm ,lo lắng cho em nhiều nhất ."
-"Đúng vậy thật , nhưng em thấy rằng anh em ,cha mẹ trong nhà cũng đối xử với mình như vậy mà ?"
-" Không phải thế đâu ,bé ngốc, họ là người thân của em,gắn bó với em từ lúc sinh ra. Còn anh vốn dĩ chỉ là người dưng. Khi một người lạ , dần thành quen , và quan tâm em như anh, thì chắc chắc là họ đã thích em rồi"
-"Em hiểu rồi , thế là anh thích em à ?"
-"Không phải thích, mà là yêu."
Em khẽ cười, nụ cười của thanh xuân luôn khiến anh phải rơi vào lưới tình lần nữa.-"Nếu là vậy , chắc em cũng đã yêu anh từ lâu rồi."
"Vậy nếu em không có ở thực tại này , thì anh có yêu em không ?"
-"Sao em lại hỏi vậy ?"
-"..."
-" Em có thấy mặt trăng kia không ?"
-"Có ạ"
-"Nếu nó từ đầu đã không ở đấy , con người sẽ ra sao ?"
-"Thì con người sẽ chẳng có ánh sáng chiếu đường về ban đêm, sẽ mất phương hướng khi không có ánh sáng. Nhưng nó có liên quan gì đến câu hỏi của em ?"
-" Rất liên quan ấy chứ . Em luôn là mặt trăng của anh , nếu không có em ở đấy , đêm xuống, anh sẽ chỉ là kẻ lạc lối , mơ hồ trong bóng tối bao trùm ."
-"Hoá ra là vậy . Em đối với anh quan trọng đến thế... Nhưng mặt trăng của anh cũng sắp không còn ở đây được bao lâu nữa rồi"
-" Đừng nói những điều tiêu cực vậy chứ. Nếu em có đi mất,thì kẻ đã ghi nhớ em sâu vào tiềm thức mãi sẽ chẳng thể nào quên đi được "
-" Hãy hôn em...lần cuối, để em chắc ... rằng đây... không phải là mơ... được không?"
-" Đương nhiên rồi, bé con"
Bờ môi anh đặt lên em, nụ hôn nhẹ nhàng như cánh đào rơi trên môi em, nhưng đủ để em cảm nhận.
-" Anh yêu em"
-" Em .. cũng yêu... anh, rất nhiều"
Giọng nói, hơi thở em yếu dần, cũng như đôi mắt không ngừng đổ những giọt lệ ngọc trai.
-" Tạm ... biệt, Minamoto... Teru" _ Lời tạm biệt cuối cùng, tạm biệt bóng dáng gần bên, tạm biệt gương mặt em yêu, tạm biệt trái tim ấm áp, tạm biệt quãng thời gian ngắn ngủi mà dài đằng đẵng, tạm biệt thanh xuân có anh ở bên. Và, vĩnh biệt, khoảng trời của em.
-" Chúc ngủ ngon, em yêu. Mong em được bình an trên đó,Howari Yue"
•_________________________________•
" Tít ____tít____tít_____Títttttttttttttt" - Tiếng máy đo nhịp tim kêu lên oang oang . Chẳng có tiếng khóc than nào cả, chỉ có những giọt nước mắt lăn dài trên má anh , rồi rơi xuống tấm chăn trắng mỏng.
••••••••••••••••••••••••••••••
-" Alo ạ ?"
-" Y tá, bệnh nhân Howari, mất rồi"——————————————-
Lâu lâu quay lại siêng năng viết chiện cho zui
À mà từ nay tui đổi nu9 tên Yue nha, và tui cũng sẽ không viết theo mạch truyện chính nữa mà sẽ viết từng chap nhỏ lẻ ngoài lề ntn á , iu 😭💖
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn JSHK ]Hoa Hướng Dương Và Mặt Trời <Minamoto Teru>
FanfictionTruyện tiêu đề ngọt nhưng ai biết bên trong nội dung sẽ thế nào -Tác phẩm hoàn toàn thuộc về tớ,tất cả các nhân vật khác đều của tg Aidaro -không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép