Bồn chồn , Alan đứng ngoài cổng phòng sinh mà người cứ như lửa đốt , tim đập liên hoàn , như không có một nhịp nghỉ .
Chuyện là đêm nay p'Alan sắp lên chức bác
Cậu em trai của p' - Babe , bây giờ đang chuẩn bị hạ sinh đứa con đầu lòng của mình , điều đáng nói ở đây là , thay vì là có người bố của đứa trẻ xuất hiện đây cùng Alan và bao người khác trong đội , người ấy lại không có mặt .
Nhiều người sẽ nghĩ là do người bố có việc đột xuất chưa thể xuất hiện cùng , phải đợi đến khi đứa bé được chào đời thì mới có mặt được hay đơn giản là chỉ đang trên đường đến .
Nhưng nếu mọi chuyện mà đơn giản như vậy thì lại không phải là cuộc đời của Babe .
Cuộc đời Babe vốn dĩ đã tựa như một bộ phim không có hồi kết.
Khi anh mới tròn 3 tháng tuổi , vì tai nạn mà mẹ anh rời xa hai cha con anh.
Năm anh 8 tuổi , bố ảnh bị lừa tiền đến phá sản . Hai bố con anh từ một gia đình dư dả thành hai người vô gia cư không có nơi nương tựa , ngày ngày phải chịu cái tiết trời khắc nghiệt mà nằm bên lề đường mà ngủ , quần áo thì rách rưới , thủng lỗ chỗ ; chịu những cơn đau quằn quại của cái bệnh ung thư dạ dày hiểm ác , chỉ thấy tóc anh ngày một rụng đi , người thì bẩn thỉu , teo tóp thấy rõ .
Cả tin , ông Ravel - bố của anh đã gửi anh cho gia tộc Chen nhận nuôi , bản thân ông thật sự không thể chứng kiến cái cảnh mà còn mình càng ngày càng gầy đi nữa .
Thực hiện lời hứa , ông Chen ( Tony ) đã dành ra một số tiền lớn để điều trị ung thư cho anh , đồng thời đảm bảo anh được ăn mặc đầy đủ , đi học thường xuyên .
Chỗ đến khi một ngày , trên đường đến nơi để lấy thức ăn , Babe nghệ được cuộc hội thoại giữa Tony và lính của mình .
Ông không phải là đấng cứu thế như anh từng nghĩ
Ông là một con quỷ đội lốt người
Ngày từ đầu , ông đã có chủ đích muốn tiếp cận cha con anh vì ý đồ xấu .
Ông không hề tha thiết gì tình cảnh đáng thương của cha con anh mà là ngược lại .
Ông là người đã lừa tiền cha anh
Ông muốn nhận nuôi anh vì thèm khát cái năng lực vì diệu mà anh có trong người .
Cái thứ linh cảm mà ông đã ép anh luyện tập trong suốt gần một thập kỷ qua .
Không phải là ông khảo khát tước đoạt được nó .
Ông muốn kiếm tiền từ nó bằng cách
bán anh .
Bán cho những tỉ phú để thu nhập bất chính .
Mọi thứ không hề xuất phát từ lòng thương , mà đơn giản là vì đồng tiền .
Ông đã bị đồng tiền lu mờ con mắt tựa thuở nào .
Sốc hơn nữa , không chỉ mình anh bị mà còn rất nhiều người cùng chung cảnh ngộ .
Càng thêm chấn động , ông còn định bắt những đứa con ông nhận nuôi giao hợp để có con cho ông ta
Kinh tởm hơn , ông còn định ép anh có con với một enigma
Mấy bữa sau đó , anh đã dành thời gian để nghĩ kế kĩ lưỡng
Anh đã trốn thoát thành công
Vì có niềm đam mê mãnh liệt với đua xe , anh đã tham gia làm việc ở xưởng xe của P'Alan , và anh đã được chấp nhận .
Mới đầu , anh cùng bạn mới quen của mình - Way cùng nhau giúp p' sửa xe và độ xe như các thợ khác
Được một khoảng thời gian , cả ba anh em lập ra X-Hunter
X-Hunter đã thành công vàng dội , ngoài sự mong đợi của ba người
Babe đã thực hiện được mơ ước của mình , trở thành King of the Hollows .
Way thì dù đứng thứ hai , sau Babe , nhưng anh có vẻ cũng rất tận hưởng.
Tưởng rằng mọi thứ đã ổn áp , nhưng lại tiếp tục có biến
Babe bị chuốc thuốc và đem về khu nhà của Tony , bị cưỡng hiếp bởi một tên Alpha không rõ người rõ ngợm
Anh thì lại là Luna , biết là thể chất của anh cũng ngang Alpha đấy , nhưng thứ cần lo ở đây là anh bị chuốc thuốc và anh có khả năng mang thai.
Và nó đã thật sự để lại kết quả
Anh đã mang thai
Dẫu cho có biết rằng đứa con này là anh không hề mong muốn , nhưng anh cảm thấy bản thân không đủ nhẫn tâm để bỏ em nên anh đã lại trốn thoát nơi đó một lần nữa và giữ em cho đến giờ .
Ngồi ngẫm lại cái quá khứ đau lòng của cậu một lúc lâu , cái điều mà anh và nguyên cả dàn thành viên của X-Hunter mong chờ cuối cùng đã tới
-Oeeeeeeeee
Cô công chúa nhỏ của X-Hunter đã ra đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kì diệu của Babe
RomanceĐây là fic pitbabe đầu tay của mình , không hay chỗ nào mng góp ý nhaaa