49&50

267 23 6
                                    

AHALINA

(Siblings of different fathers)

Book two in Aure uku series

              By

CHUCHUJAY ✍🏽

Episode 4⃣9⃣➡5⃣0⃣

   Bayan barin hafsa Asibitin kai tsaye gidan su Nadiya suka wuce domin sama musu abincin da zata ci cos tana buƙatar kwana Biyu gaba a asibintin 'dan ta sake hutawa,

Kallanta Nadiya tayi tana tukasu tace "uhum ina saurarenki Hafsa Ya maganar ƙanina fa,ni dai ko Abdallah bai faɗamun ba ya faɗa sanki 'dan haka bari na fara Mana neman iri ,

Ƙasa da kai Hafsa tayi tace "kai Aunty nifa ba soyayya muke ba tukunna."

Dariya Nadiya tayi tace "na fahimta kenan dai za'ayi ne amma ba a fara ba,shikenan nayi shiru bari na bashi dama Ya dama da kansa.

Ita dai hafsa ƙasa tayi da kanta tana murmusawa tana Mai jin wata irin kunya kamar ƙasa ta buɗe ta shige,murmushi itama Nadiya tayi tana Mai Addu'ar Allah yasa Hafsa rabon Abdallah ce domin ta yaba da hankalinta mutuƙa.

    Suna isa gida horn ɗaya tayi aka buɗe masu gate ,parking motar ta tayi tana Mai jiyo kamar hayaniya cikin gidan,bata kawo komai ba ta buɗe motar yayin da hafsa ma ta buɗe suka fara takawa a tare bisa jagorancin Nadiya,turus Nadiya tayi lokacin da ta cigaba da jin surutun na mutum ɗaya daga sashen baya Na baƙi yayin da gefe ɗaya kuma taji kukan Maminta tana faɗin"'dan Allah bilal kar ka fasa idan ka isa ka haifu,dama Ai imam na faɗa maka bani san magana dashi amma kayi masa jagora cikin gidan mu ,Kana tunanin ana wa ɗan iska hallaci ne".?

    Kallan hafsa Nadiya tayi tace "kin buɗe kofar chan zata kaiki falo ,ki jirani anan ina zuwa babu daɗewa,"

Babu musu hafsa tace to yayin da itama kunnuwanta suka jiyo mata abunda na Nadiya suka jiyo amma tayi ƙokarin ɗauke jinta daga garesu domin daga gani magana ce babba ganin yarda idanun Nadiya suka kawo ruwa.

Cikin nutsuwa Nadiya ta fara takawa gurin tana ƙokarin saita kanta ,babu wani alert ko notice ta shiga ɗakin,zaune ta tarar da Mami gefenta kuma Papa Ya ɗora hannunsa kan kafaɗarta yayin da Mahaifinta Bilal ke tsaye wanda da alama tafiya zaiyyi amma bai daina surutai ba,a tare dukkaninsu suka Kalleta ,bilal ne yafara cewa "Alhamdulillah gama Nadiya ɗin nan Ai,ki kalli yarinyar nan fisabililahi yanayin shigar dake jikinta,kinyi duk ƙokarin da zakiyi umaimah kin mayar da yarinya Yar iska mai ciyar da kai da tallata jikinta ,sannan a yanzu Kina neman haɗata da tubbabe,wanda da banji bakin babana ba haka nan zaki cuceni, dama tana sana'ar modeling ina zata ɗauki hankalin musulmi?,dole sai arne to wallahi indai ina numfashi babu wanda Ya isa Ya Aurawa ɗiyata Kafuri wallahi,Dan haka ki shirya kamar yarda na faɗa miki sai kotu ta bani custody ɗinta , "

    Tashi Papa yayi ransa na mutukar suya domin duk yarda yaso Ya danne fushin nasa Bilal na ƙokarin wajen ganin Ya turasa bango,cikin saita kansa yace "Alhaji Bilal kamar yarda na faɗa maka mun kai karshen zance zamu haɗu a court idan alƙalin sakarai ne Ya baka custody ɗin Nadiya "

Juyawa bilal yayi ga Nadiya yace "kar ki damu Nadiya nasan Kina cikin damuwa kuma zan cire ki daga ciki insha Allahu".

Danne duk wani abu dake zuciyarta tayi ,ta faɗa jikinsa tana Mai faɗin "Daddyyy,"

Petting bayanta Ya fara yace "karki damu Nadiya babu wanda Ya isa Ya Aura miki kafiri,"

Kaɗa kai tayi ,kafun Ya farga tasa hannunta a bayan gashinsa daga baya wanda Ya tasa taja gashin sa da ƙarfi wanda sai da Ya saka ƙaramar ƙara,

Murmushi tayi tace "da zafi kenan,abunda nake so kaji kenan,sannan wanene yace maka bana san kafirin  da ka raɗa masa?"

Shi nake so fiye da kai sannan wannan da kake gani Shine mahaifina ita kuma kafi kowa sani itace mahaifiyata ,sannan zan zabesu sau dubu a kanka,kar ka manta ni kaina kayi doubting zamana jininka So dont play this With me zan baka darajar kai ɗin kai kayi donating aka samar dani shima abunda yasa na gasgasata saboda mahaifiyata ba mazinaciya bace ba ,amma idan ka dage da maganar custody ɗina to mu haɗu a court ɗin,kar ka manta im an adult 29 for that matter ,so ka shirya faɗanka a kotu sannan kasa a ranka bazan taba zuwa na zauna ƙarkashinka ba domin nima a shirye nake ,and trust me munsan shari'a ta yarda a yanzu abunda kake sunansa harassment kuma zamu iya ɗaukar mataki akan hakan.

AHALINA(book 2 in Aure uku series)✔Where stories live. Discover now